ที่พักเขาใหญ่ บ้านพัก เขาใหญ่

เลือกบ้านพักเขาใหญ่ เลือกอย่างไรให้พักแบบฟิน ๆ จนไม่อยากกลับบ้าน

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / เลือกบ้านพักเขาใหญ่ เลือกอย่างไรให้พักแบบฟิน ๆ จนไม่อยากกลับบ้าน

หากเอ่ยถึงสถานท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เชื่อว่าจะต้องมีชื่อ “เขาใหญ่” อยู่ในใจหลายคนอย่างแน่นอน เขาใหญ่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่คนรักธรรมชาติต่างหลงใหล เพราะมีกิจกรรมมากมายให้สนุกได้แบบไม่มีเบื่อ และการเป็นสถานที่ท่องเที่ยวในใจของคนหลาย ๆ คน จึงมีบ้านพักเขาใหญ่ให้เลือกหลายแห่ง แต่จะเลือกอย่างไร ถึงสะดวกสบายและยังได้สูดอากาศดีแบบเต็มปอด ลองมาดู 3 เทคนิคการเลือกบ้านพักเขาใหญ่ ที่จะทำให้พักฟินจนไม่อยากกลับบ้าน

3 เทคนิคการเลือกบ้านพักเขาใหญ่

1. เลือกพักแบบใกล้ชิดธรรมชาติ

เมื่อมีโอกาสมาเที่ยวเขาใหญ่ทั้งที แน่นอนว่าควรเลือกที่พักที่ออกแบบมาเพื่อการพักอาศัยแบบใกล้ชิดธรรมชาติ เพราะเขาใหญ่ขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งโอโซนธรรมชาติ มีป่าไม้ สัตว์ และธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ อีกทั้งยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เที่ยวได้ทุกฤดูกาล  เพราะแต่ละฤดู มีเสน่ห์ความงามแห่งธรรมชาติที่แตกต่างกัน ดังนั้น การเลือกบ้านพักเขาใหญ่ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศเขียวขจี รายล้อมด้วยบรรยากาศดี ๆ เพื่อให้ได้สูดโอโซนกันอย่างเต็มปอดจึงเป็นทางเลือกที่ดีไม่น้อย

2. ใกล้แหล่งท่องเที่ยว เดินทางสะดวก

การมาเที่ยวเขาใหญ่ นอกจากต้องเพลิดเพลินกับธรรมชาติสวยงามแล้วต้องหาโอกาสเยือนแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ ซึ่งเขาใหญ่มีสถานที่สวยงามมากมาย โดยเฉพาะแหล่งท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ เช่น อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ทุ่งทานตะวัน ไร่องุ่น หรือหากเป็นสายถ่ายรูป ห้ามพลาดร้านอาหารและคาเฟ่บรรยากาศดีที่มีมุมให้เลือกเก็บภาพอย่างจุใจ เพราะฉะนั้นควรเลือกที่พักที่เดินทางไปยังสถานท่องเที่ยวที่ต้องการได้อย่างสะดวก เพื่อประหยัดเวลาเดินทาง

3. สิ่งอำนวยความสะดวกครบ

นอกจากการมาเที่ยวเขาใหญ่จะต้องฟินกับบรรยากาศดี ๆ และอินไปกับธรรมชาติที่สวยงามของเขาใหญ่แล้ว คงจะดีไม่น้อยหากที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะอยากได้อะไรหรือต้องการทำกิจกรรมใดก็มีเตรียมเอาไว้ให้พร้อม เพื่อการพักผ่อนอย่างสบายเสมือนได้เข้าพักในบ้านหลังที่สอง

สำหรับใครที่ยังอยากไปเที่ยวเขาใหญ่ แต่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าควรเลือกบ้านพักเขาใหญ่ที่ไหนดีถึงจะเที่ยวพักผ่อนแบบฟิน ๆ ขอแนะนำ Rancho Charnvee Resort & Country Club ที่พักสุดหรูสไตล์ยูโรเปี้ยนคันทรี ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติเขียวขจี โอบล้อมด้วยวิวธรรมชาติและอากาศบริสุทธิ์ ที่สำคัญยังพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สนามกอล์ฟ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องอาหาร ห้องสัมมนา ฯลฯ ที่สำคัญยังมีกิจกรรมมากมายภายในรีสอร์ตที่จะทำให้นักท่องเที่ยวฟินกับการพักผ่อนจนต้องอยากกลับมาเที่ยวเขาใหญ่อีกครั้ง ถ้าหากใครสนใจ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.charnveeresortkhaoyai.com