กิจกรรม ท่องเที่ยว เขาใหญ่ เที่ยวปากช่อง โคราช

เช็กลิสต์ 5 กิจกรรมยอดนิยมใน เขาใหญ่ ที่ไม่ควรพลาด

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / เช็กลิสต์ 5 กิจกรรมยอดนิยมใน เขาใหญ่ ที่ไม่ควรพลาด

เขาใหญ่เป็นแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ เป็น Dream Destination ของใครหลาย ๆ คน ที่ต้องการพักผ่อนท่ามกลางอากาศบริสุทธิ์ ที่เขาใหญ่มีทั้งคาเฟ่ ร้านอาหาร ที่พักรีสอร์ตสวย ๆ และกิจกรรมดี ๆ ทั้งการแคมป์ปิ้งผจญภัย เดินป่า ดูนก หรือกิจกรรมแอดเวนเจอร์มัน ๆ เช่น ขับรถ ATV, ขี่ม้า, ยิงธนู รวมไปถึงการออกรอบที่สนามกอล์ฟเขาใหญ่ ใครที่อยากสัมผัสประสบการณ์ความสนุกใหม่ ๆ ไม่ไกลกรุงเทพ วันนี้เรามีเช็กลิสต์ 5 กิจกรรมสุดฮอตมาฝากกัน ใครมีแพลนไปเที่ยวเขาใหญ่ ห้ามพลาดเด็ดขาด

กิจกรรมยอดนิยมใน เขาใหญ่

Khaoyai Panorama Farm

กิจกรรมท่องเที่ยวเชิงเกษตรกับเขาใหญ่ พาโนรามา ฟาร์ม

การเที่ยวเชิงเกษตรกำลังเป็นเทรนด์ยอดนิยม Khaoyai Panorama Farm ฟาร์มเห็ดและที่พักยอดนิยมของคนรักธรรมชาติ เป็นฟาร์มเห็ดที่มีความสนุกเพลิดเพลิน และสาระความรู้ต่าง ๆ ไฮไลต์ของที่นี่คือการได้เก็บเห็ดสด ๆ ด้วยตัวเอง เขาใหญ่ พาโนรามา ฟาร์ม มีประติมากรรมเห็ดยักษ์สวย ๆ ให้ถ่ายรูปอยู่ทั่วบริเวณ มีร้านอาหาร ร้านค้า สินค้าแปรรูปจากเห็ดให้เลือกซื้อเป็นของฝาก โดยเฉพาะกาแฟเห็ดที่เป็นสูตรเฉพาะของที่นี่ที่เดียว

Scenical World KhaoYai

สนุกสนานกับกิจกรรมที่ ซีนิคอล เวิลด์ เขาใหญ่

Scenical World KhaoYai สวนน้ำสวนสนุกที่มาพร้อมกับเครื่องเล่นนานาชนิด แหล่งรวมกิจกรรมสนุก ๆ ของครอบครัวที่ตอบโจทย์ความสุขได้อย่างครบครันบนเนื้อที่กว่า 130 ไร่ ที่สุดของความมันระดับประเทศท่ามกลางธรรมชาติ และบรรยากาศแห่งขุนเขาที่งดงาม ใครที่ชื่นชอบการเที่ยวเขาใหญ่ในแบบแอดเวนเจอร์ครบวงจรไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด ทั้งยังมีร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ ช้อปปิ้งมอลล์ และห้องพักไว้บริการอีกด้วย

The Pete Maze

ชวนไปเดินหลงในเขาวงกต ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่พิชญ์เขาวงกต (The Pete Maze)

พิชญ์เขาวงกต เป็นที่เที่ยวยอดนิยมอีกหนึ่งแห่งในเขาใหญ่ ที่ให้คุณได้สนุกสนานและท้าทายไปกับการหาทางออกจากเขาวงกต ที่สร้างจากกำแพงต้นไม้กันอย่างเพลิดเพลิน เป็นกิจกรรมผจญภัยแปลกใหม่เหมาะทั้งการมากับเพื่อนหรือมากับครอบครัว ที่พิชญ์เขาวงกต เขาใหญ่ มีทั้งต้นไม้เขียว ๆ และสวนดอกไม้หลากสีสันให้คุณได้เก็บภาพสวย ๆ ถ่ายรูปเช็กอินกันได้อย่างเต็มที่ เป็นอีกหนึ่งเช็กลิสต์สถานที่สุดฮิตเขาใหญ่

สนามกอล์ฟเขาใหญ่

ออกรอบ วาดวงสวิงที่สนามกอล์ฟเขาใหญ่ แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ต แอนด์ คันทรี คลับ

ใครที่อยากพักผ่อนออกกำลังกาย ขอแนะนำแรนโช ชาญวีร์ สนามกอล์ฟเขาใหญ่ท่ามกลางธรรมชาติงดงาม และอากาศที่บริสุทธิ์ ที่นี่เป็นสนามกอล์ฟมาตรฐาน 18 หลุม พาร์ 72 ระดับแชมป์เปี้ยนชิป ที่ออกแบบได้อย่างโดดเด่นสวยงามจริง ๆ สำหรับใครที่อยากสัมผัสความท้าทายที่แตกต่าง นอกจากสนามสนามกอล์ฟแล้ว ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ในการพักผ่อนครบครัน ทั้งคลับเฮ้าส์ ร้านอาหารอิตาเลียน ห้องจัดเลี้ยง สัมมนา รวมไปถึงที่พักสุดหรูและคลาสสิกในแบบยูโรเปี้ยนคันทรีสไตล์

Bonanza Exotic Park

เที่ยวชมสัตว์แปลก ๆ นานาชนิด ดื่มด่ำบรรยากาศโบนันซ่า เอ็กโซติก พาร์ค

ใครที่อยากเที่ยวชมความน่ารักของสัตว์น้อยสัตว์ใหญ่ บอกเลยว่าห้ามพลาด Bonanza Exotic Park สวนสัตว์บนเนื้อที่กว่า 100 ไร่ ที่มีทั้งอัลปาก้า, ม้าแคระ, แพนด้าแดง, เมียร์แคท, แพรี่ด๊อก, ลูกสิงโตขาว, วาลาบี้, ลิงมาโมเสท, แรคคูน, รีเมอร์, นกแก้วซันคอนัวร์ และสัตว์อีกหลากหลายชนิด นอกจากจะได้สัมผัสวิถีธรรมชาติกับเจ้าสัตว์น่ารัก ๆ แล้ว ภายในพื้นที่โบนันซ่า เขาใหญ่ ยังมีกิจกรรมให้ได้สนุกสนานเพลิดเพลิน เช่น ขับรถ ATV ปีนหน้าผาจำลอง สนามยิงปืน BB Gun

นอกจาก 5 กิจกรรมในบทความนี้ เขาใหญ่ อำเภอปากช่อง ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต คาเฟ่ชิค ๆ ที่พักสวย ๆ และกิจกรรมสนุกสนานอีกมากมายให้คุณได้เลือกสรร การเดินทางก็สะดวกสบายมาก ๆ ขับรถเพลิน ๆ เพียงไม่กี่ชั่วโมงจากกรุงเทพก็ถึงแล้ว เขาใหญ่จึงเหมาะมากสำหรับผู้ที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนในวันหยุดที่เดินทางสะดวก กิจกรรมเยอะ และบรรยากาศดี