ของที่ระลึก ทำบุญ

ของที่ระลึกการกุศล คอลเล็คชั่น Giving and Happiness – คำว่าให้ ..ไม่สิ้นสุด

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / ของที่ระลึกการกุศล คอลเล็คชั่น Giving and Happiness – คำว่าให้ ..ไม่สิ้นสุด

สร้างวัฒนธรรมแห่ง “คำว่าให้…ไม่สิ้นสุด” อย่างต่อเนื่อง มูลนิธิรามาธิบดีฯ เปิดตัว ของที่ระลึกการกุศลคอลเล็คชั่น Giving and Happiness (กีฟวิ่ง แอนด์ แฮปปี้เนส) ปีที่ 5 ที่ได้ “ครูโต” ม.ล.จิราธร จิรประวัติ, “ครูปาน” สมนึก คลังนอก และ 2 พี่น้องนักสร้างสรรค์งานศิลปะ “แป้ง” ภัทรีดา กับ “นวล” นวลตอง ประสานทอง มาร่วมดีไซน์ของที่ระลึกสุดเก๋คอลเล็คชั่นล่าสุด โดยมี พรรณสิรี คุณากรไพบูลย์ศิริ ผู้จัดการมูลนิธิรามาธิบดีฯ มาเผยรายละเอียดของโครงการ

ของที่ระลึกการกุศล คอลเล็คชั่น Giving and Happiness

สำหรับของที่ระลึกการกุศลคอลเล็คชั่น Giving and Happiness ปีที่ 5 นี้ เพื่อเติมความสดใสและมอบกำลังใจให้แก่ทุกคน โดยคอลเล็คชั่นล่าสุดนี้ มีทั้งผ้าพันคอ สมุดโน้ต ผ้าขนหนู กระเป๋าสะพาย เสื้อยืดสำหรับผู้ใหญ่และเด็ก ถุงผ้าพับเก็บได้พกพาสะดวก กล่องข้าว กระเป๋าและแก้วน้ำเก็บอุณหภูมิ รวมถึงของใช้จำเป็นในวิถีชีวิตใหม่ (New normal) อาทิ หน้ากากอนามัยผ้ามัสลินกันน้ำ พร้อมช่องใส่แผ่นกรอง รวมถึงกระเป๋าขนาดเล็กสำหรับใส่หน้ากากผ้าเพื่อใช้ระหว่างวัน ในราคาตั้งแต่ 49-399 บาท

รายได้จากการจำหน่าย จะนำไปสมทบทุนซื้อเครื่องมือแพทย์ และช่วยเหลือผู้ป่วย ผ่านมูลนิธิรามาธิบดีฯ www.ramafoundation.or.th

คอลเล็คชั่น Giving and Happiness

คอลเล็คชั่น Giving and Happiness

เปิดตัว ของที่ระลึกการกุศลคอลเล็คชั่น Giving and Happiness (กีฟวิ่ง แอนด์ แฮปปี้เนส) ปีที่ 5 ที่ได้ “ครูโต” ม.ล.จิราธร จิรประวัติ, “ครูปาน” สมนึก คลังนอก และ 2 พี่น้องนักสร้างสรรค์งานศิลปะ “แป้ง” ภัทรีดา กับ “นวล” นวลตอง ประสานทอง มาช่วยออกแบบ

แนะนำ