FABLAB Fashion Island แฟชั่น

รู้ยัง FABLAB Store เปิดสาขาใหม่ที่ แฟชั่นไอส์แลนด์

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / รู้ยัง FABLAB Store เปิดสาขาใหม่ที่ แฟชั่นไอส์แลนด์

FABLAB ก่อตั้งขึ้นจากความรักในด้านแฟชั่น และเล็งเห็นช่องว่างในการทำธุรกิจออนไลน์จากประสบการณ์ที่ผ่านมา เพราะอยู่ในวงการแบรนด์ออนไลน์มาก่อน เลยเกิดไอเดียการสร้างหน้าร้านขึ้นมาเพื่อรวบรวมแบรนด์ไทยคุณภาพดี หลากหลายสไตล์ไว้ในร้านเดียว FABLAB เป็นหน้าร้านให้กับแบรนด์ออนไลน์ ซึ่งเป็นตัวกลางที่ช่วยลดช่องว่างระหว่างแบรนด์กับลูกค้า เมื่อลูกค้าได้มาเห็นและทดลองสินค้าจริง จะเกิดความมั่นใจในการตัดสินใจซื้อมากขึ้น

รู้ยัง FABLAB Store เปิดสาขาใหม่ที่ แฟชั่นไอส์แลนด์

จุดเด่นของร้าน FABLAB คือ ให้ความสำคัญกับการคัดสรร “คุณภาพของสินค้า” ทั้งดีไซน์ที่แปลกใหม่จากแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสูง รวมถึงคุณภาพในการผลิตและตัดเย็บสินค้าต้องดี ในราคาที่เหมาะสม นอกจากนี้ FABLAB ยังมีความตั้งใจที่จะสร้างร้าน Multi-Brand ที่เป็น Multi-Style ขึ้นมา เพราะเราเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่า “ผู้หญิง…ไม่จำเป็นต้องตัวแบบเดิมซ้ำๆ แต่สามารถสนุกกับแฟชั่น และมิกซ์แอนด์แมทช์ได้หลากหลาย”

สาวๆ สายชิค กรี๊ดสนั่น เพราะ คุณศิรดา หันนาคินทร์ Managing Director แห่ง FABLAB Store ร้าน Multi-Brand ที่รวบรวมแบรนด์ดังจากโลกออนไลน์ไว้มากกว่า 120 แบรนด์ ครอบคลุมแฟชั่น 4 สไตล์ ได้แก่ Street, Everyday, Active และ Boutique จัดงาน ฉลองเปิดสาขาที่ 5 เพื่อให้ ร้าน FABLAB เป็นFabulous Laboratory ที่ให้สาวๆมาทดลองมิกซ์แอนด์แมทช์แฟชั่นเริ่ดๆตามสไตล์ที่ “ใช่ตัวเองมากที่สุด” และเป็น Fashion Destination ของสาวๆ ทุกคนได้มีความสุขกับการแต่งตัว ณ บริเวณชั้น 2 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์

ร้าน FABLAB Store รวบรวมแบรนด์ดังจากโลกออนไลน์ไว้มากกว่า 120 แบรนด์

ทางร้านมีสไตล์การตกแต่งร้านที่เป็นเอกลักษณ์ โดยคำนึงถึงทั้งความสวยงามสะดุดตาของหน้าร้าน และฟังก์ชั่นการใช้งานที่สะดวกต่อลูกค้าโดยการแยกสินค้าออกเป็น 4 โซน ตามแฟชั่น 4 สไตล์ที่ทางร้านได้คัดสรรมา ได้แก่ Street, Everyday, Active และ Boutique

ด้านไฮไลท์ สำหรับเสื้อผ้า Zone Everyday ได้แก่ With it Store, Think of, Wild blue, Highestjump, AYNIRISM Zone Street ได้แก่ ASIRA bkk, Juth that Zone Boutique ได้แก่ Monosodium, Potjanat boutique, More is More, Less is more, Dopamina Plus Size Zone ACTIVE ได้แก่ Swim up, Sabina

เครื่องประดับ ประกอบด้วย Twenry teenunit acc10, Gemme more, Mulila, Cherd Chai รองเท้า ประกอบด้วย Chershu .official, Journey shoes, The Candycups, Duet กระเป๋า ประกอบด้วย Polkadot ฯลฯ

ทั้งนี้ มีข่าวดีสำหรับสาวๆ สาวก FABLAB Store เพื่อฉลองการเปิดสาขาใหม่ FABLAB Fashion Island ทางร้านมอบส่วนลดสูงสุดถึง 50% ให้กับลูกค้าตั้งแต่วัน Grand Opening 1 ธันวาคม 2018 ถึง 30 ธันวาคม 2018 นอกจากนี้สามารถพบกับร้าน FABLAB Store ทั้ง 5 สาขา ได้ที่ Siam Center (ชั้น1 ในโซน The Wonder Room), Ekamai (ร้านตั้งอยู่ระหว่างซอยเอกมัย 12 และเอกมัย 14 ใน Park Avenue), Central East Ville (ชั้น1 ถัดจากร้าน Starbuck)Icon Siam (ชั้น2 ในโซน Cazh) และสาขาใหม่ล่าสุด Fashion Island (ชั้น2 ตรงข้าม Istudio)

รวมภาพ FABLAB Store

ข่าวแฟชั่นอื่นๆ