ราศี ศาสตร์จีน

ความงามตามโหราศาสตร์จีน – สวยตามราศี (เดือนที่เกิด)

Home / ดูดวง / ความงามตามโหราศาสตร์จีน – สวยตามราศี (เดือนที่เกิด)

จากปีใหม่สากล ก็จะเข้าสู่ปีใหม่จีนหรือตรุษจีนเร็วๆ นี้ ก่อนที่จะเป็นปีใหม่ไทยในเดือนเมษา ไม่ว่าปีใหม่แบบไหนถือเป็นช่วงเวลาดีๆ ที่จะลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อรับสิ่งใหม่ๆ ให้กับชีวิต จริงไหมคะ แต่สำหรับใครที่นึกไม่ออกว่าจะปรับอะไรตรงไหน อย่างน้อยคุณสาวๆ ก็น่าจะนึกถึงเรื่องหน้าตา ซึ่งวันนี้มีคำตอบดีๆ ให้คุณสาวๆ ได้สวยพร้อมในทุกโอกาสด้วย Beauty Secret Chinese Astrology หรือเทรนด์ความงามตามโหราศาสตร์จีนมาแนะนำค่ะ

ความงามตามโหราศาสตร์จีน

มกราคม

สาวที่เกิดเดือนมกราคมชอบความหรูหราเหนืออื่นใด พร้อมที่จะทุ่มเงินทองและเวลาในการค้นหาผลิตภัณฑ์ความงามที่มีคุณภาพดีที่สุด แม้คุณจะรักเทรนด์แฟชั่น แต่ก็ไม่ใช่สาวเปรี้ยวจี๊ด แต่กลับให้ความสำคัญกับความเรียบ เนี้ยบ และหรูมากกว่า ลุคส์ในการแต่งหน้าที่เหมาะสำหรับคุณจะเป็นอื่นใดไปไม่ได้ นอกจากการเน้นที่ความเรียบ หรู ดูดีเป็นสำคัญ

กุมภาพันธ์

สาวกุมภาพันธ์เป็นสาวง่ายๆ สบายๆ และสดใสร่าเริงอยู่เสมอ ใครได้อยู่ใกล้ก็พลอยสบายใจและมีความสุขไปด้วย เป็นคนที่มีเพื่อนฝูงมากมาย ใครๆ ก็ชอบแฮงก์ เอาต์กับคุณ ลุคส์ในการแต่งหน้าที่สะท้อนความเป็นตัวคุณได้ดีที่สุด คือ ความสดใสในตัวคุณให้ยิ่งเปล่งประกายออกมา เลือกใช้ดินสอเขียนขอบตาที่ให้เส้นเฉียบคม เพิ่มความโดดเด่นกับดวงตาที่เปี่ยมไปด้วยความมีชีวิตชีวา และลิปกลอสหวานฉ่ำ ช่วยให้รอยยิ้มของสาวที่เกิดเดือนนี้สดใสกว่าใคร

มีนาคม

สาวๆ ที่เกิดในเดือนมีนาคมชอบความแปลกและโดดเด่น ไม่ชอบที่จะเหมือนใคร และชอบที่จะเป็นจุดสนใจ แต่ขณะเดียวกันอีกด้านหนึ่งของตัวคุณก็แฝงไว้ด้วยความโรแมนติก และหวานแหววเกินกว่าที่ใครจะคาดคิด เทรนด์การแต่งหน้าที่เหมาะสำหรับคุณมากที่สุดคือ Sweet เพื่อดึงความหวานที่ซ่อนอยู่ในตัวให้ออกมา

เมษายน

เป็นคนที่เปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณแห่งความเป็นอิสระ รักที่จะเดินทางท่องเที่ยวไปในที่แปลกใหม่ และสนุกกับทุกสิ่งที่เข้ามา บุคลิกของสาวที่เกิดเดือนนี้เป็นคนปราดเปรียว คล่องแคล่ว และทันสมัย เพราะคุณคือสาวแห่งศตวรรษที่ 21 อย่างแท้จริง สาวบุคลิกลุยๆ และไม่หยุดนิ่งอย่างคุณไม่เหมาะกับน้ำหอมเป็นแน่ แต่ควรเพิ่มความคล่องตัวและมั่นใจตลอดทั้งวันด้วยกลิ่นหอมที่สกัดจากธรรมชาติ

พฤษภาคม

เป็นสาวที่มั่นใจและเชื่อมั่นในตัวเอง จนบางครั้งหลายคนอาจรู้สึกว่าเป็นคนดื้อรั้น หัวแข็ง ไม่ยอมใคร แต่คุณก็ไม่เคยสนใจกับคำวิพากษ์วิจารณ์ ยังคงมุ่งมั่นทำในสิ่งที่คิดว่าถูกต้อง และนี่คือเสน่ห์ของสาวห้าว สุดเท่อย่างคุณ เทรนด์การแต่งหน้าที่เหมาะคือ Rock อย่างแน่นอน และถ้าเราทายไม่ผิดคุณคือแฟนพันธุ์แท้ของการแต่งตาแบบสโมกี้อาย

มิถุนายน

สาวราศีนี้ไม่ชอบอยู่เฉย มักจะหาอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ ทำอยู่เสมอ ชอบความตื่นเต้น เร้าใจ ทั้งยังเป็นสาวแอคทีฟ จึงไม่แปลกใจที่เรามักเห็นสาวราศีเมถุนแบกเป้แบ็กแพ็กออกท่องเที่ยว หรือเล่นกีฬาแบบเอ็กซ์ตรีม ทั้งดำน้ำ ขี่ม้า หรือเล่นเซิร์ฟก็ไม่เคยยั่น เทรนด์การแต่งหน้าที่เหมาะสำหรับสาว on-the-go แบบคุณคือ Rock แต่แตกต่างจากสาวราศีพฤษภ ตรงที่สาวราศีนี้เน้นความคล่องตัวและรวดเร็วเป็นสำคัญ

กรกฎาคม

คุณคือสาวช่างฝันเต็มร้อย ข้อดีคือเป็นคนอารมณ์เย็น ไม่ฉุนเฉียว และไม่เครียดง่าย นี่คือเคล็ดลับที่ทำให้ใบหน้าของคุณดูอ่อนวัยอยู่เสมอ จนไม่ค่อยมีใครเดาได้ว่าคุณอายุเท่าไหร่ สาวราศีกรกฎมีดวงตาเป็นอาวุธ และควรจะเกาะติดเทรนด์แบบ Sweet เพื่อสะท้อนอารมณ์หวานๆ เย็นของคุณออกมา

สิงหาคม

สาวราศีสิงห์เป็นสาวช่างแต่งตัว เกาะติดเทรนด์แฟชั่นอย่างเหนียวแน่น เป็นคนมีรสนิยมเริ่ด ใครๆ ก็มักขอคำแนะนำทั้งในเรื่องของการแต่งหน้าและแต่งตัวจากคุณ ผลิตภัณฑ์ความงามที่สะท้อนความเป็นตัวคุณได้ดีที่สุดคือ “น้ำหอม”

กันยายน

เป็นอีกหนึ่งสาวที่รักความสนุกสนานเป็นชีวิตจิตใจ เฮไหนเฮนั่น และเปี่ยมไปด้วยพลังงาน ใครๆ ก็ชอบชวนคุณออกไปเที่ยว เพราะคุณไม่เคยเซย์ no แถมยังชอบการเล่นกีฬา outdoor เพราะฉะนั้นปัญหาที่มักเจอบ่อยๆ คือผิวคล้ำง่าย และปัญหาฝ้ากระ สิ่งที่สาวราศีนี้จะขาดเสียไม่ได้ คือครีมกันแดดประสิทธิภาพสูง เพื่อปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสียูวีเอ ยูวีบี ทั้งยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำต่างๆ

ตุลาคม

สาวราศีนี้รักธรรมชาติและรักสวยรักงาม ชอบล้อมรอบตัวเองด้วยกลิ่นหอม ไม่ว่าจะเป็นจากดอกไม้หรือเทียนหอม เช่นกันในเวลาที่คุณเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ความงาม สาวตุลย์ก็มักจะเลือกที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ สาว Sweet อย่างคุณเหมาะกับน้ำหอมที่ให้กลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกนานาพันธุ์

พฤศจิกายน

สาวพิจิกเป็นที่รู้กันว่าเป็นสาวทรงเสน่ห์ น่าหลงใหล และบางครั้งก็แฝงไว้ด้วยความลึกลับ ความโดดเด่นของคุณอยู่ที่ใบหน้าสวยคม โดยเฉพาะดวงตาที่เปี่ยมไปด้วยความรู้สึก เป็นสาวอีกหนึ่งราศีที่เหมาะกับการแต่งหน้าในแบบ Glam ให้คุณสวยหรูได้ในทุกโอกาส ด้วยอายแชโดว์ทาเปลือกตา ลิปกลอส และสีบลัชออนสำหรับปัดแก้ม

ธันวาคม

สาวสุดเปรี้ยว ที่ไม่ว่าจะไปที่ใดก็จะได้รับการจับตามองอยู่เสมอ ด้วยเสน่ห์ส่วนตัวและความมั่นใจเต็มร้อย สาวราศีธนูมักจะมีริมฝีปากสวยเด่น และถูกโฉลกกับเครื่องสำอางที่สุด ทั้งยังเหมาะกับสีจัดจ้าน ที่ช่วยเสริมบุคลิกให้ยิ่งน่าจับตา เทรนด์การแต่งหน้าในแบบ Rock สุดเฉี่ยวเหมาะกับความเปรี้ยวปราดเปรียวของคุณ ทั้งยังเป็นสาวในจำนวนน้อยคนที่เหมาะกับลิปสติกสีแดงสด ซึ่งจะช่วยเพิ่มความโดดเด่น

บทความแนะนำ