ดวงเนื้อคู่ ทำนาย เดือนเกิด

ทํานายลักษณะเนื้อคู่ ของคนเกิดในเดือนต่างๆ | ลูกคนแรกเป็นเพศไหนดี?

Home / ดูดวง / ทํานายลักษณะเนื้อคู่ ของคนเกิดในเดือนต่างๆ | ลูกคนแรกเป็นเพศไหนดี?

ทำนายดวงเนื้อคู่ ลองๆ อ่านแล้ว แม่นอยู่นะ เพื่อนๆ ลองอ่านแล้วรู้สึกยังไง บอกกันมาด้วยนะคะ

ทํานายลักษณะเนื้อคู่ ของคนเกิดในเดือนต่างๆ

เดือนมกราคม

– ผู้ที่เกิดเดือนนี้ชอบชีวิตที่เรียบง่ายสุขสงบ ไม่ค่อยชอบเฮฮาปาร์ตี้ กับใครง่ายๆ เลือกที่จะคบหาคนอย่างพิถีพิถัน แต่ก็ชอบให้คนอื่นนิยมยกย่องเหมือนกัน มีความรู้ ความสามารถดี แต่ตัดสินใจไม่เฉียบขาดนัก ส่วนมากเป็นคนมีเสน่ห์ อารมณ์อ่อนไหว จิตใจเอื้ออารี

ลักษณะเนื้อคู่คนเกิดเดือนมกราคม

– เนื้อคู่ของคนเดือนนี้ ถ้าได้คนผิวนวล หรือผิว 2 สีก็ได้ จะถือว่าดีเยี่ยม ไม่ผอม บางเกินไป และควรมีอารมณ์ขัน ไม่มุทะลุเคร่งเครียด โรแมนติกบ้าง เขาหรือเธอควรเป็นนักคิด นักวางแผน หาทางรุ่งโรจน์ เป็นที่ปรึกษาที่ดี อารมณ์ดี ไม่ถือสาจุดเสียเล็กน้อยอื่นๆ ของคนเดือนยี่  นี่คือลักษณะที่จะอยู่กับคนเดือนยี่ ได้มีความสุข สดชื่น ยั่งยืนนาน ผู้ที่เกิดเดือนนี้มักจะได้คู่ที่ดี มีความรักใคร่กัน ครอบครัวไม่ทุกข์ยาก

– ถ้ามีลูกคนแรกเป็นผู้ชาย จะยอดเยี่ยมที่สุด

เดือนกุมภาพันธ์

– ผู้ที่เกิดเดือนนี้เป็นคนโกรธง่ายหายเร็ว ชอบช่วยเหลือคนอื่น แบบใจนักเลง นิยมเรื่องตื่นเต้น แปลกใหม่ไม่ค่อยกลัวใคร มีเพื่อนมากพอๆ กับมีคนคิดร้าย ดวงพลิกผันบ่อย เดี๋ยวรุ่ง เดี๋ยวร่วงได้ ถ้าไม่ระมัดระวัง

ลักษาณะเนื้อคู่คนเกิดเดือนกุมภาพันธ์

– เนื้อคู่ของคนเดือนนี้ ถ้าเป็นคู่เทียม ก็จะทิ้งกันได้ในยามมีปัญหา คู่แท้จึงมี ลักษณะเป็นเพื่อนตาย ที่มีความซื่อตรง ต่อกันอย่างแท้จริง คอยตักเตือน ไม่ให้ถูกล่อลวง ได้ง่าย และต้องทำใจได้กับนิสัยที่ชอบท้าทายของคนเกิดเดือนนี้ เนื้อคู่มักมี ลักษณะสง่างามกว่าคนเดือนสาม คิ้วเข้ม ตาคม มีบุคลิกน่านับถือ ผู้ที่เกิดเดือนนี้จะได้คู่ที่มีเกียรติ มีทรัพย์ จึงอาจถูกคู่ข่มบ้าง

– ถ้ามีลูกสาวก่อน จะถือว่าดีมาก

เดือนมีนาคม

– ผู้ที่เกิดเดือนนี้ถ้ามุ่งมั่นพากเพียรสูง ก็ประสบความสำเร็จอย่างสูงทีเดียว แต่มักจะวางมือได้ง่าย จากสิ่งที่คิด และทำไว้ เป็นคนใจอ่อน ไม่มีพิษมีภัยกับใคร แต่มักถูกพิษภัย จากคนอื่นง่าย เพราะชอบคนมาป้อย้อเอาใจ

ลักษะเนื้อคู่คนเกิดเดือนมีนาคม

– เนื้อคู่ของคนเดือนนี้ จะมีรูปร่างไม่สูงไม่เตี้ย หุ่นกำลังดี พูดจาคารมเหลือร้าย มีความรู้ความสามารถ และชอบชีวิตสุขสงบ เรียบงาย ไม่ฟุ้งเฟ้อเกินตัว ถ้ารู้จักเข้าใจ นิสัยเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายของคนเดือนนี้ได้ ก็จะอยู่กันยั่งยืน ผู้ที่เกิดเดือนนี้ต้องได้คู่ที่ช่วยงานกันได้

– ถ้ามีลูกคนแรก เป็นลูกสาวจะไม่ค่อย ได้ดั่งใจนัก

เดือนเมษายน

– ผู้ที่เกิดเดือนนี้มักเป็นคนจิตใจดี แต่พูดจาออกไปไม่ดีนัก แต่ก็มีคนชื่นชม เอ็นดูพอควรไม่นิยมเรื่องจุกจิกน่ารำคาญใจ ดวงชะตามีหนทางรุ่งเรือง มีชื่อเสียง ถ้าไม่วู่วาม ทำเรื่องเสียก็จะได้ดีแน่

เนื้อคู่คนเกิดเดือนเมษายน

เนื้อคู่ของคนเดือนนี้ ควรมีผิวขาว หรือผิวเดียวกัน รูปร่างล่ำสัน หรือสูงกำลังดี หน้ากลมอิ่มเอิบ สุขุมรอบคอบ และมีวาทศิลป์ ช่วยเหลือให้กำลังใจ หรือคำปรึกษาที่ดีได้ เป็นคนขยัน และปราดเปรียวก็ยิ่งดีค่ะ ผู้ที่เกิดเดือนนี้ถ้าได้คู่ที่เด่นกว่าในด้านใดด้านหนึ่งถือว่าเยี่ยมมาก

– ถ้าได้ลูกสาว คนแรกจะมีวาสนาดี

เดือนพฤษภาคม

– ผู้ที่เกิดเดือนนี้เป็นผู้มีชะตาราบเรียบ ไม่โลดโผนตื่นเต้น แต่ก็ไม่ต้องเจ็บตัว เจ็บใจง่ายๆ เพราะชอบความมั่นคง สบายๆ ไม่ต้องเสี่ยงเป็นตามมากกว่า เป็นผู้นำ ไม่ค่อยคิดเริ่มต้นสร้างสรรค์
– แต่ก็รักครอบครัว และละเอียดรอบคอบเสมอ

เนื้อคู่ของคนเกิดเดือนพฤษภาคม

– เนื้อคู่ของคนเดือนนี้ เป็นคนรูปร่างกำลังดี ดวงตาสดใสน่ามอง คิ้วสวยได้รูป เป็นคนชอบทำบุญ มีลักษณะของผู้ใหญ่ หรือผู้ดี รู้จักกาลเทศะ ไม่ก้าวร้าวเห็นแก่ตัว ผู้ที่เกิดเดือนนี้ถ้าคู่มีกำลังช่วยเสริม จะยิ่งทำให้รุ่งเรือง

– ลูกคนแรกหากเป็น ผู้ชาย ถือว่าจะนำเกียรติ มาสู่วงศ์ตระกูลในวันหน้า

เดือนมิถุนายน

– ผู้ที่เกิดเดือนนี้มี 2 ชะตา ถ้าไม่ใช่คนคุยเก่ง ชอบสังคม ก็จะเป็นคนเงียบขรึมไปเลย แต่ส่วนมาก จะมีความสามารถ นำตัวเองให้ก้าวถึงจุดฝันได้ ถ้าไม่หยุดนิ่ง อยู่กับที่ จิตใจอ่อนไหว แบบรักง่าย ตัดง่าย

เนื้อคู่คนเกิดเดือนมถุนายน

– เนื้อคู่ของคนเดือนนี้ มีลักษณะเพรียวบาง ใบหน้าเรียวสวย มีความคิดอ่าน ลึกซึ้ง รู้จักพูดจาดี และถ้ารู้จักอดทน ก็จะอยู่กันยืด เพราะทั้งคู่ อาจจะไม่ได้อยู่ ชิดใกล้ หวานชื่นกันนัก ผู้ที่เกิดเดือนนี้จะได้คู่ที่ซื่อสัตย์

– ลูกคนแรกเป็นผู้ชายจะดี แต่ถ้าได้ลูกสาว ก็ไม่มีผลร้าย

เดือนกรกฎาคม

– ผู้ที่เกิดเดือนนี้เป็นคนปากร้ายใจดี คือยามตำหนิติเตียนใคร ก็ทำด้วยใจหวังดี แต่คนอื่น จะไม่ชอบ สำหรับการพูดจา โดยทั่วไปแล้วพูดไพเราะ มักถูกคนเอาเปรียบได้ จึงไม่ควรวุ่นวาย กับใครมากนัก ต้องเลือกคบคนที่จริงใจมากๆ ต่อตนเอง

เนื้อคู่คนเกิดเดือนกรกฎาคม

– เนื้อคู่ของคนเดือนนี้ มักมีวัยที่แก่กว่า หรืออ่อนกว่า รูปร่างสูง แต่ก็มีเรื่อง ไม่เข้าใจกันเสมอ เพราะไม่ค่อยเปิดเผย ความรู้สึกต่อกัน หากแก้จุดนี้ได้ จะเป็นคู่ชีวิต ที่อบอุ่น และรุ่งเรืองได้ดีที่สุด คนเกิดเดือนนี้จะได้คู่ที่ดวงตาสวย

– ถ้ามีลูกสาวก่อนลูกชาย จะมีเรื่องยุ่งยากใจ

เดือนสิงหาคม

– ผู้ที่เกิดเดือนนี้มักมีคนรักใครชื่นชม เป็นผู้นำที่ดีได้ และก็ชอบสร้างเกียรติสร้างชื่อ ให้คนยอมรับมากกว่า จะคิดแต่เรื่องร่ำรวย  เป็นคนอารมณ์ละเมียด เก่งเชิงศิลปะ จิตใจโอบอ้อม อารีต่อคนรอบข้าง

เนื้อคู่คนเกิดเดือนสิงหาคม

– เนื้อคู่ของคนเดือนนี้ อาจเป็นคนต่างชาติ หรือลูกครึ่ง จิตใจทิฐิ ดื้อดึง เชื่อมั่น ในตัวเองสูง ถ้าอารมณ์เสีย จะปากร้าย แต่ก็ขยันหมั่นเพียร หวังก้าวหน้า ก้าวไกลร่วมกับคนเดือนนี้ คนเกิดเดือนนี้จะ ได้คู่ที่อยู่ร่วมกันจนแก่เฒ่า

– ลูกคนแรกจะดีมากถ้าเป็นชาย

เดือนกันยายน

– ผู้ที่เกิดเดือนนี้มีเสน่ห์มัดใจคนด้วยคำพูด เป็นผู้มีรสนิยมดี ช่างคิดช่างไตร่ตรอง จิตใจอ่อนโยนต่อคนทั่วไป แต่ก็มีศัตรู คนเดือนสิบสุขุม ในเรื่องงาน แต่เรื่องอารมณ์แล้วไม่ค่อยมีเหตุผล

เนื้อคู่คนเกิดเดือนกันยายน

– เนื้อคู่ของคนเดือนนี้จะได้พบแบบไม่ทันตั้งใจ เป็นคนมีผิวขาว รูปร่างไม่สูง ไม่เตี้ย ใบหน้าสั้น อารมณ์รื่นเริงดี ติดจะดูไร้สาระไปบ้าง คนเกิดเดือนนี้อาจจะต้องแตกแยก กับคู่ก่อนจะได้แต่งอีกครั้ง

– ลูกคนแรกถ้าได้ลูกชาย ถือว่าเป็นมงคล

เดือนตุลาคม

– ผู้ที่เกิดเดือนนี้มักมีความสามารถ สร้างฐานะตัวเองได้ แต่ไม่ค่อยได้สูงดั่งหวัง เพราะไม่ทำอย่างเดียว ให้ดีที่สุด ส่วนใหญ่เป็นคนชอบอยู่ท่ามกลางหมู่ผู้คน พูดจาเก่ง มัดใจคนได้ง่าย แม้จะไม่จริงใจนัก ค่อนข้างชอบเจ้าชู้โปรยเสน่ห์

ลักษณะเนื้อคู่คนเกิดเดือนตุลาคม

– เนื้อคู่ของคนเดือนนี้เป็นคนสูงเพรียว ริวฝีปากเล็กบาง ถ้าขยันทำงานด้วยก็จะสมพงษ์กันที่สุด แต่ถ้าขาดจุดนี้ ก็จะอยู่กันไม่นาน และเนื้อคู่มักเป็นคนปากร้าย หรือพูดมาก ขี้หึงหวงแม้จะเจ้าชู้พอกัน คนเกิดเดือนนี้ถ้าอยู่กินกันแล้ว จะมีฐานะดีขึ้น

– ลูกคนแรกเป็นชายหรือหญิงก็ถือว่า ดีทั้งนั้น

เดือนพฤศจิกายน

– ผู้ที่เกิดเดือนนี้ชอบที่จะหยิบจับทุกสิ่ง เพื่อสร้างฐานะของตัวเอง ไม่คิดหวังพึ่ง ใครมากนัก เป็นคนชอบอิสระ ไม่ชอบให้ใครมาเอาเปรียบ จิตใจดี แต่ถ้าโกรธ หรือมีเรื่องกับใครก็จะ คิดอาฆาตไม่เลิกง่ายๆ ชะตาชีวิตจะได้ดีเพราะลำแข้งตนเอง

ลักษณะเนื้อคู่คนเกิดเดือนพฤศจิกายน

– เนื้อคู่ของคนเดือนนี้จะมีผิวพรรณดี รูปร่างดี ใบหน้ามน ชอบช่วยกันทำมาหากิน รักใคร่กันดีทั้งยามสุขทุกข์ แม้ขัดใจกันบ้าง แต่ก็ไม่ทอดทิ้งกัน คนเกิดเดือนนี้จะได้คู่ที่เป็นคู่รักคู่กรรม

– ลูกคนแรกจะเป็นคนมีปากเป็นเอก

เดือนธันวาคม

– ผู้ที่เกิดเดือนนี้มักเป็นคนที่ชอบคิดวางอนาคตไว้ก่อน เป็นคนใฝ่ดี พยายามหาความรู้ ใส่ตัวจนรอบรู้ลึกซึ้ง เมื่อรู้ว่าตัวเองฟุ่มเฟือย ก็ควบคุมตัวเองได้ กระเป๋าจึงแตกบ้าง เต็มบ้าง มักต้องย้ายถิ่น ถึงจะก้าวหน้าขึ้น เป็นคนมีเพื่อนหลายรูปแบบ นิยมเก็บสะสม หรือแสวงหาสิ่งที่ ตัวเองโปรดปราน ชอบมีโลกส่วนตัวของตัวเอง

เนื้อคู่คนเกิดเดือนธันวาคม

จะได้คู่ช้ากว่าเพื่อน เพราะจะเลือกคนที่ เหมือนภาพวาดฝันไว้ ให้มากที่สุด ทั้งเรื่องหน้าตา ฐานะ และนิสัยใจคอ เนื้อคู่จะมีรูปร่างสูงกำลังดี ผิวพรรณละเอียด ผ่องใส คนเกิดเดือนนี้จะมีคู่ที่พึ่งพาได้

– ลูกคนแรกจะไม่ดีนัก ถ้าเป็นชาย

***ในบางเดือนไม่มีระบุเรื่องลูกคนแรกนะคะ