นางแบบเด็ก วันเด็กแห่งชาติ สาวน่ารัก

เปิดวาร์ป 10 นางฟ้าตัวน้อย ที่สวย ปัง ระดับนางเอกซีรีส์

Home / บันเทิง / เปิดวาร์ป 10 นางฟ้าตัวน้อย ที่สวย ปัง ระดับนางเอกซีรีส์

ใกล้วันเด็กเข้ามาทุกทีแล้ว ซึ่งวันเด็กแห่งชาติของเมืองไทย จะตรงกับวันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคมเป็นประจำทุกปี โดยในวันนี้เด็กๆ ทั้งหลายจะได้ทำกิจกรรมสนุกๆ มากมายในสถานที่ต่างๆ ทั่วประเทศที่ได้มีการจัดกิจกรรมต้อนรับวันเด็ก ดังนั้นในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ ขออิงกระแสวันเด็กกันหน่อยดีกว่า ด้วยการพามาชมความน่ารักขอเหล่างนางฟ้าตัวน้อยทั้ง 10 คน ที่บอกได้คำเดียวเลยว่าแต่ละคนทั้งสวย ทั้งมีความสามารถจริงๆ

10 นางฟ้าตัวน้อย ที่ใครๆ ก็ต่างหลงรัก

1. Anna Knyazeva

มาเริ่มกันที่… หนูน้อยสุดน่ารัก ที่มองแว็บแรกนึกว่าตุ๊กตา “Anna Knyazeva” นอกจากหนูน้อยคนนี้จะมีรอยยิ้มที่สดใสและน่ารักแล้ว เธอยังมีเสน่ห์ตรงนัยตาสีฟ้ากลมโตอีกด้วย ที่ไม่ว่าใครได้มองตาของหนูน้อยคนนี้ก็จะหลงเสน่ห์ในความน่ารักของเธอกันทุกคน โดยที่ “Anna Knyazeva” เป็นหนูน้อยวัย 6 ขวบ จากประเทศรัสเซีย ที่ได้รับเสียงชื่นชมว่าเป็นเด็กผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก ซึ่งในปัจจุบันเธอก็ได้มีผลงานถ่ายแบบ และโฆษณาออกมาให้เราได้ติดตามกันเป็นที่เรียบร้อย เชื่อได้ว่าเลยว่าอนาคตในวงการนางแบบของสาวน้อยคนนี้ต้องไปไกลแน่นอน

IG : @anna_knyazeva_official

อนาสตาเซีย

อนาสตาเซีย

อนาสตาเซีย

2. Kristina Pimenova

“คริสติน่า ปิเมโนว่า (Kristina Pimenova)” นักแสดงและนางแบบเด็กจากประเทศรัสเซีย เป็นสาวน้อยอีกหนึ่งคนที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นเด็กผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก จากนิตยสาร Women Daily เพราะด้วยใบหน้าที่สวยคม ผมยาวสลวยสีบลอนด์ ดวงตากลมโตสีฟ้า จึงไม่ใช่เลยแปลกเลย ที่ใครๆ ก็ต่างยกให้สาวน้อยคนนี้เป็นเด็กผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก นอกจากนี้เธอจะมีงานในวงการบันเทิงให้เราได้ติดตามกันแล้ว เธอยังเป็นนักกีฬายิมนาสติกมืออาชีพอีกด้วย

IG : @kristinapimenova2005

Kristina Pimenova

Kristina Pimenova

Kristina Pimenova

3. Jade Weber

“Jade Weber” นางแบบเด็กที่มีหน้าตาสวย สูง ยาว เข่า ดี เรียกได้ว่าเธอเป็นสาวน้อยที่มีหุ่นเป๊ะเว่อร์จนสาวๆ หลายคนยังต้องอายเลย บอกได้คำเดียวเลยเป็นเด็กผู้หญิงที่สวยเกินอายุจริงๆ และสาวน้อยคนนี้ยังเป็นดาวรุ่งที่จับตามองในวงการนางแบบด้วย นอกจากสาวน้อยคนนี้จะชอบในการเป็นนางแบบแล้ว เธอยังมีความสามารถทางด้านการเต้นที่เจ๋งไม่แพ้ใครอีกด้วย

IG : @jade_weber1

Jade Weber

Jade Weber

Jade Weber

4. Anna Pavaga

อีกหนึ่งสาวสวยจากประเทศรัสเซีย “Anna Pavaga” นางแบบตัวน้อยที่มีความสวยไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะด้วยในหน้าเรียวสวย ดวงตากลมโตสีเขียวอมฟ้า และรอยยิ้มอันแสนจะน่ารักของเธอ ก็ทำให้ใครๆ หลายคนตกหลุมรักสาวน้อยคนนี้กันแบบไม่รู้ตัวแล้ว โดยในปัจจุบันสาวน้อยคนนี้ก็ได้มีผลงานถ่ายแบบและเดินแบบออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง

IG : @annapavaga

Anna Pavaga

Anna Pavaga

Anna Pavaga

5. Louie

สำหรับสาวน้อยหน้าตาหน้าน่ารักคนนี้เป็นลูกครึ่งเกาหลี-อังกฤษ ที่มีชื่อว่า “Louie” นอกจากเธอจะพกความน่ารัก ขึ้เล่นมาให้เราได้หลงเสน่ห์กันแล้ว สาวน้อยคนนี้ยังเป็นนางแบบเด็กดาวรุ่งที่น่าจับตามองของประเทศเกาหลีใต้อีกด้วย

IG : @louie_tucker

Louie

Louie

Louie

6. Jeong WonHee

“Jeong WonHee” หรือ “Olivia” เป็นอีกหนึ่งสาวสวยจากประเทศเกาหลีใต้ ที่นอกจากจะเป็นนางแบบสุดฮอตในประเทศเกาหลีแล้ว สาวน้อยคนนี้ยังดังไกลไปถึงประเทศจีนอีกด้วย โดยเธอได้มีชื่อภาษาจีนว่า “เจิ้งหยวนซี (Zhengyuan Xi )” ด้วยความสวยมีเสน่ห์ของสาวน้อยคนนี้ก็ทำให้เธอได้กลายเป็นขวัญใจของทั้งชาวเกาหลีและชาวจีน และได้มีผลงานถ่ายแบบออกมาให้เราได้ติดตามกันอย่างมากมาย เรียกได้ว่าอนาคตในวงการนางแบบของสาวน้อยคนนี้ต้องไปไกลอย่างแน่นอน

IG : @olivia_jeung

Jeong WonHee

Jeong WonHee

Jeong WonHee

7. Lee Eun Chae

“Lee Eun Chae” เป็นอีกหนึ่งนางแบบเด็กจากแดนกิมจิ ที่มีผลงานให้เราได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง และด้วยความสวย น่ารัก ในแบบของนางเอกซีรีส์เกาหลี ก็ทำให้เธอได้กลายเป็นนางแบบเด็กที่น่าจับตามองมากที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้ ไม่แน่นะในอนาคตเราอาจจะเห็นผลงานซีรีส์ของสาวน้อยคนนี้ก็ได้จ๊ะ

IG : @__leehye

Lee eun chae

Lee eun chae

Lee eun chae

8. Hwang Sieun

สวย หวาน ต้องยกให้นางแบบเด็กคนนี้เลย “ฮวัง ซีอึน (Hwang sieun)” ที่ถึงแม้ว่าเธอจะตัวจิ๋ว แต่ความโด่งดังของสาวน้อยคนนี้ไม่ธรรมดาเลย เพราะนอกจากเธอจะฮอตสุดๆ ในประเทศเกาหลีใต้แล้ว เธอยังโด่งดังไปไกลถึงแดนมังกรอีกด้วย จึงทำให้สาวน้อยคนนี้มีงานถ่ายแบบ เดินแบบ ออกมาให้เราได้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ เลย

IG : @sieunlove

Hwang sieun

Hwang sieun

Hwang sieun

9.  Ella Gross

สาวน้อยตากลมโตคนนี้คือ “Ella Gross” ลูกครึ่งเกาหลี-อเมริกัน นางแบบเด็กที่มีความโดดเด่นมากๆ ในวงการนางแบบเกาหลี ที่บอกได้คำเดียวเลยว่าสาวน้อยคนนี้สวยเป๊ะ โครงหน้าดีเว่อร์ จนสาวๆ เห็นแล้วจะต้องอิจฉา

IG : @ellagross

 Ella Gross

 Ella Gross

 Ella Gross

10. มาเรีย-ทิพย์รดา

มาถึงสาวน้อยสุดน่ารักคนท้าย.. คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก “มาเรีย-ทิพย์รดา ไมเออร์” สาวน้อยลูกครึ่งไทย-เยอรมัน นักแสดงและนางแบบเด็กที่น่าจับตามองมากที่สุดอีกหนึ่งคนของเมืองไทย ที่ได้ฝากมือการแสดงเรียกน้ำตาให้เราได้ชมกันไปแล้วในละครน้ำดีอย่างเรื่อง “ดวงใจพิสุทธิ์” โดยที่สาวน้อยคนนี้ก็สามารถตีบทได้แตกเรียกคะแนนสงสารจากแฟนๆ ละครไปอย่างมากมาย

IG : @maria_maier_

 มาเรีย-ทิพย์รดา

 มาเรีย-ทิพย์รดา

 มาเรีย-ทิพย์รดา

บทความที่น่าสนใจ