นักร้องเกาหลี ลูกดารา ลูกไอดอล เกาหลี ไอดอลเกาหลี

แอบส่อง 10 ไอดอลเกาหลี ที่กลายมาเป็นคุณพ่อคุณแม่

Home / บันเทิง / แอบส่อง 10 ไอดอลเกาหลี ที่กลายมาเป็นคุณพ่อคุณแม่

กาลเวลาทำให้หลายๆ สิ่งเปลี่ยนไป สถานะและหน้าที่ของแต่ละคนก็เปลี่ยนไป เหล่าไอดอลเกาหลี ที่ในอดีตอยู่ในสถานะไอดอล มีหน้าที่ให้ความสุขกับแฟนคลับ เมื่อเวลาผ่านไป ไอดอลเหล่านี้ก็เปลี่ยนสถานะและหน้าที่มาเป็นคุณพ่อคุณแม่กันแล้ว

ลูกหลานไอดอลเกาหลี น่ารักกันจริงๆ

เมื่อเหล่าไอดอลเกาหลีกลายมาเป็นคุณพ่อคุณแม่ในชีวิตจริง ครอบครัวและลูกๆ ของแต่ละคนจะน่ารักน่าชังขนาดไหน วันนี้เราจะพาไปดูเหล่าไอดอลเกาหลี ที่เปลี่ยนสถานะจากไอดอลมาเป็นคุณพ่อคุณแม่ จะมีใครบ้างนั้น ไปดูกันเลย

กาฮี วง After School

ไอดอลหญิงจากวง After School เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง ภายหลังแต่งงานกับสามี คุณยางจุนโม เธอก็ให้กำเนิดลูกคนแรกเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2016 และเมื่อไม่นานมานี้เธอยังบอกอีกว่า เธอกำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 อีกด้วย ยินดีด้วยนะคะ

ยูจิน วง S.E.S

ยูจิน แห่งวง S.E.S วงเกิร์ลกรุ๊ปที่สร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการเพลงเกาหลี แต่งงานกับนักแสดง คีแทยัง ในปี 2009 และให้กำเนิด โรฮี ลูกสาวคนแรกในเดือนเมษายน 2015 ซึ่งโรฮีและคีแทยังได้เข้าร่วมในรายการ Superman is Back และได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

ซู วง S.E.S

ซู จากวง S.E.S เช่นกัน เธอแต่งงานกับนักบาสเก็ตบอลในปี 2010 และให้กำเนิด ยู ลูกชายคนแรก อีกสามปีต่อมาเธอก็ให้กำเนิดลูกสาวฝาแฝด น้องรายูล และน้องราฮี ซึ่งทั้งคู่ได้รับความสนใจจากชาวเกาหลี หลังจากเข้าร่วมรายการ Oh! My Baby และ Superman is Back

ซอนเย วง Wonder Girls

ซอนเย หัวหน้าวง Wonder Girls เจ้าของเพลง Nobody ที่ร้องตามกันได้ทั่วบ้านทั่วเมือง เธอแต่งงานกับแฟนหนุ่มนอกวงการในเดือนพฤศจิกายน ปี 2012 และในปี 2013 เธอให้กำเนิดลูกคนแรก น้อง Hailey และให้กำเนิดน้อง Elisha ในปี 2017

อิไล วง U-KISS

ไอดอลหนุ่ม อีไล จากวง U-KISS แต่งงานกับนางแบบสาว เมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2014 แต่เปิดเผยความสัมพันธ์เมื่อปีเดือนธันวาคม ปี 2015 พร้อมประกาศว่าทั้งคู่กำลังจะมีน้อง ซึ่งภายหลังให้กำเนิดลูกชายคนแรกชื่อว่า น้องมินซู

เรน

หนุ่มไอดอลซุปเปอร์สตาร์ เรน สร้างความฮือฮาตั้งแต่ออกมาประกาศความสัมพันธ์ของเขากับนักแสดงสาวชื่อดัง คิมแทฮี ทั้งคู่แต่งงานกันเมื่อเดือนมกราคม ปี 2017 ต่อมาในเดือนพฤษภาคม ปีเดียวกัน ทั้งคู่ได้ประกาศว่า สาวคิมแทฮีตั้งท้อง และให้กำเนิดลูกสาวคนแรกเมื่อวันที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา

ดงโฮ วง U-KISS

ดงโฮ อดีตสมาชิกวง U-KISS แต่งงานกับสาวนอกวงการเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2015 และให้กำเนิดลูกชายคนแรก น้อง Asher ซึ่งดงโฮ ได้พิสูจน์ให้เห็นว่าเขาเป็นพ่อที่ดี ถึงแม้จะอายุยังน้อย

โซยูล วง Crayon Pop

สร้างความฮือฮาให้กับแฟนเพลงเป็นอย่างมาก สำหรับการแต่งงานของไอดอลน้องใหม่ โซยูล วง Crayon Pop กับไอดอลรุ่นเดอะ มุนฮีจุน วง H.O.T. ซึ่งหลังจากแต่งงานไม่นาน ทั้งคู่ก็ให้กำเนิดลูกคนแรก

จุนฮยอง วง g.o.d

จุนฮยอง ไอดอลรุ่นเดอะจากวง g.o.d แต่งงานกับสาวนอกวงการในเดือนมิถุนายน ปี 2016 และมีลูกคนแรกในเดือนพฤษภาคม ปี 2017 ภาพของลูกสาวได้ถูกเผยแพร่ในอินสตาแกรม ทำให้สาวน้อยได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ

จียอง วง SECHSKIES

วง SECHSKIES ไอดอลรุ่นเดอะอีกหนึ่งวง ที่กลับมารวมตัวกันอีกครั้งเมื่อเร็วๆ นี้ จียง แต่งงานกับโฮยางริม ในปีต่อมาโฮยางริมได้ให้กำเนิด ซึงแจ ลูกชายคนแรก และเมื่อซึงแจอายุ 4 ขวบ ก็ได้เข้าร่วมรายการ Superman is Back ซึ่งทำให้เห็นว่า ซึงแจมีทักษะภาษาที่ดีมาก

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก allkpop.com, pinterest.com

บทความแนะนำ