MONO MUSES โมโน มิวส์เซส

MONO MUSES ขีดเส้นตาย 10 ล้านวิว รุกหนัก! หงายไม้เด็ดเพิ่ม 2 สมาชิกเสริมทัพแกร่ง

Home / บันเทิง / MONO MUSES ขีดเส้นตาย 10 ล้านวิว รุกหนัก! หงายไม้เด็ดเพิ่ม 2 สมาชิกเสริมทัพแกร่ง

อีกไม่กี่ล้านพอยท์ สาวๆ จากโปรเจค MONO MUSES (โมโน มิวส์เซส) จากค่ายเพลง โมโนมิวสิค ในเครือ โมโน กรุ๊ป ก็จะได้มีโอกาสเป็นศิลปินเต็มตัว จากการร่วมผลักดันและสนับสนุนของแฟนๆ ของพวกเธอผ่านโลกออนไลน์ ในคอนเซ็ปต์ 10,000,000 สายตา ด้วยคะแนนสะสมจากยอดวิว ยอดไลค์ ยอดคอมเม้นท์ ยอดแชร์ ก็จะมีผลงานเพลงแรก

MONO MUSES ขีดเส้นตาย 10 ล้านวิว

แคท-กล้วยไม้ เป็นตัวแทนกล่าว

แคท-กล้วยไม้ เป็นตัวแทนกล่าว

“ใกล้ความฝันเข้ามาทุกทีแล้วนะคะ ที่พวกเราจะสามารถรวมคะแนนได้ครบสิบล้านวิว เพื่อโอกาสในการเป็นศิลปินที่จะมีเพลงเป็นของตัวเอง ตอนนี้เหลือแค่สามล้านวิวเท่านั้นค่ะ พวกเราดีใจมากๆ ที่ได้สมาชิกใหม่มาเพิ่มในวง เพื่อเรียกคะแนนจากแฟนเพลงให้ติดตามพวกเรามากขึ้นค่ะ

ภารกิจจากนี้พวกเราจะเร่งซ้อมและทำทุกๆ ภารกิจ ภายในระยะเวลา 3 เดือน เพื่อให้ได้สิบล้านวิวตามเป้าให้ได้ค่ะ สำหรับสมาชิกใหม่ที่มาเพิ่ม เป็นน้องๆ ที่มาจากการออดิชั่น คือน้องไอซ์-กุณรดานิช ชูสุวรรณกร และ น้องโฟล์คซอง-ตระการตา ฟองน้ำสัง ซึ่งเท่าที่สัมผัสมาสักระยะหนึ่ง น้องๆ มีพื้นฐานความสามารถความตั้งใจที่ดี พร้อมกับการเริ่มต้นภารกิจในการเรียนร้องเพลง-การเต้น-การแสดง ร่วมทีมกับพวกเราเป็นทีมเวิร์กและเข้ากันได้เป็นอย่างดี ทำให้แคทและสมาชิกในทีมค่อนข้างมั่นใจในการโกยคะแนนในช่วงสุดท้ายที่จะเร่งทำคะแนนได้ตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอนค่ะ

แคทอยากจะขอโอกาสให้ทุกคนร่วมเอาใจช่วยพวกเรา ผ่านทาง Facebook : MONOMUSES , IG : MONOMUSES , TWITTER : MONO_MUSES ให้ได้สิบล้านวิวเร็วๆ นะคะ”

คลิปเพิ่มเติม MONOMUSIC