บอยสเก๊าท์ ยุค 90 โจ บอยสเก๊าท์

อาลัย โจ บอยสเก๊าท์ อดีตบอยแบนด์ชื่อดังยุค 90

Home / บันเทิง / อาลัย โจ บอยสเก๊าท์ อดีตบอยแบนด์ชื่อดังยุค 90

โจ ธนัท ฉิมท้วม หรือ โจ บอยสเก๊าท์ อดีตสมาชิกบอยแบนด์ชื่อดังยุค 90 “บอยสเก๊าท์” ได้เสียชีวิตแล้วอย่างกะทันหัน ด้วยวัย 44 ปี ด้วยโรคหัวใจวายเฉียบพลัน เมื่อเวลาประมาณ 01:00 น. ของวันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 บนเวทีร้องเพลง หลังจากกลับมารวมกับเพื่อนๆ สมาชิกในวงได้ไม่นาน

โจ บอยสเก๊าท์ เสียชีวิตแล้ว ด้วยโรคหัวใจวาย

โจ ธนัท ฉิมท้วม  อดีตหนึ่งในสมาชิก “บอยสเก๊าท์”  บอยแบนด์ชื่อดังยุค 90 ได้เสียชีวิตลงอย่างกะทันหันที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งขณะกำลังทำการแสดงอยู่บนเวที สร้างความตกใจให้เพื่อนๆ สมาชิกร่วมวงอย่าง ต๊ะ ฌานิศ ใหญ่เสมอ และ ดิ๊บ ธนพงศ์ คล้ายพงศ์พันธ์ รวมไปจนถึงครอบครัวของเขาด้วย หมอระบุสาเหตุแล้วว่าเกิดอาการหัวใจวายเฉียบพลัน

ประวัติ

ชื่อ-นามสกุล: ธนัท ฉิมท้วม (ชื่อเดิม ธเนศ ฉิมท้วม)

ชื่อเล่น: โจ

วันเกิด: 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2516 / เสียชีวิต 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 (อายุ 44 ปี)

อาชีพ: เป็นนักร้อง นักแสดงชาวไทย

ย้อนผลงานของ บอยสเก๊าท์

ใครเป็นวัยรุ่นในช่วงยุค 90 คงรู้จักพวกเขาดี ถือเป็นอีกหนึ่งวงบอยแบนด์ที่มีเพลงฮิตครองใจวัยรุ่น อาทิ คิกขุอาโนเนะ, ขอคืน, ปอดปอด  พวกเขามีผลงานเพลงอัลบั้มเต็มทั้งหมดในนามบอยสเก๊าท์ 2 อัลบั้มคือ 1. อัลบั้มบอยสเก๊าท์ ไว้ลายไม่ใช่เล่น  (พ.ศ. 2536) และ อัลบั้มแก๊งใจง่าย พ.ศ. 2538 และยังมีผลงานอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งอัลบั้มเพลงพิเศษ การแสดงภาพยนตร์ มิวสิควิดีโอ

หลังจากแยกวงกันไป บอยสเก๊าท์ ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งใน The Small Dream Project  และในปี 2555 ได้เป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ต ได้เวลา…เจมส์ (ของ เจมส์ เรืองศักดิ์ 8 กันยายน 2555) และคอนเสิร์ต อาร์เอสมีตติ้ง เมื่อ 18-19 พฤษภาคม 2556ที่ผ่านมา

อัพเดทชีวิตปัจจุบัน 3 หนุ่มบอยสเก๊าท์

 โจ ธเนศ ฉิมท้วม เป็น Assistant project manager ของสยามสปอร์ตออร์กาไนเซอร์ และมีธุรกิจร้านอาหารชื่อว่า “กระฉ่อน” (เสียชีวิตด้วยโรคหัวใจเฉียบพลัยในคืนวันที่ 11 พ.ย. 60)

ต๊ะ ฌานิศ ใหญ่เสมอ ช่วยพี่ทำสปา ย่านลาดพร้าว และยังขายเสื้อผ้าที่เมเจอร์ รัชโยธิน  มีร้องเพลงบ้าง เมื่อมีการรวมตัว หรือโอกาสพิเศษๆ

ดิ๊บ ธนพงศ์ คล้ายพงศ์พันธ์ เคยเป็นพิธีกรท่องเที่ยว และยังร้องเพลงอยู่

โจ้ บอยสเก๊าท์

รวมภาพ  บอยสเก๊าท์

บทความแนะนำ