ข่าวซุบซิบ ต๊ะ บอยสเก๊าท์ บอยสเก๊าท์ ผ่าตัดต่อกระดูก

เสเพลจนหมดตัว ต๊ะ บอยสเก๊าท์ ตกอับแถมโรคร้ายรุม

Home / บันเทิง / เสเพลจนหมดตัว ต๊ะ บอยสเก๊าท์ ตกอับแถมโรคร้ายรุม

ต๊ะเปิดใจร่ำไห้ถึงสภาพชีวิตย่ำแย่โดยมีคุณพ่อตะวันอยู่เคียงข้างหมดฉากชีวิตที่รุ่งโรจน์ของ “ต๊ะ”ฌานิศ ใหญ่เสมอ อดีตนักร้องนำวงบอยสเก๊าท์ของค่ายอาร์เอสฯ รับสภาพชีวิตตกต่ำ แถมเป็นโรคร้ายเส้นเลือดในสมองบีบตัวทำให้สมองบวมต้องผ่าตัดกระทันหัน เผยชีวิตตกต่ำจนไม่เหลืออะไรเพราะความเสเพล

เสเพลจนหมดตัว ต๊ะ บอยสเก๊าท์ ตกอับแถมโรคร้ายรุม

หายหน้าหายตาไปจากวงการพักใหญ่ และในระยะหลังแทบจะไม่มีผลงานออกมาให้เห็นแต่จะเจอ “ต๊ะ ฌานิศ ใหญ่เสมอ” อดีตนักร้องนำวงบอยสเก๊าท์ที่เคยโด่งดังมากในอดีตในหมู่วัยรุ่นขาโจ๋ และเคยสร้างสถิติเป็นอัลบั้มที่ขายดีถึงล้านตลับมาแล้ว กับเพลงฮิตไม่ว่าจะเป็น ปอดปอด,ขอคืน,เด็กเสเพล ฯลฯ แต่ล่าสุดสมาชิกแต่ละคนก็แตกะจัดกะจายหลังจากที่ความนิยมเริ่มลดลงทางด้าน “ต๊ะ”หันไปเล่นละคร และหันไปออกอัลบั้มกับค่ายแกรมมี่ครั้งหนึ่งแต่ก็ไม่เปรี้ยงปร้างเหมือนเคย

ล่าสุด “ต๊ะ”ฌานิศ ออกมารับสภาพว่าตอนนี้ชีวิตตนเองตกต่ำ จนแทบไม่เหลืออะไรเลยโดยเฉพาะเรื่องที่เผชิญกับโรคร้ายแรง เป็นเส้นเลือดในสมองบีบตัวทำให้สมองบวมจึงต้องเข้าทำการผ่าตัดกะทันหัน เมื่อเดือนก.ค.-ส.ค.ที่ผ่านมา โดย”ต๊ะ”เผยว่า”ตอนแรกไม่รู้ตัวว่าเป็นแต่มาเจอก็ตอนที่ผมไปซ้อมบอลแล้วถูกชนล้มลงหมดสติไปทำให้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล และมีการตรวจคลื่นสมอง ที่ได้รับการกระทบกระเทือนด้วยปรากฏว่า เส้นเลือดมันบีบตัวในสมองแพทย์ก็ให้ผมทำการรักษาผ่าตัดโดยด่วน เพราะไม่เช่นนั้นหากเกิดเส้นเลือดแตกในสมองจะอาการสาหัสมากกว่านี้ ผมเลยต้องตัดสินใจผ่าตัด และพักฟื้นเกือบเดือนไม่ต้องทำอะไรเลย มันก็เลยทำให้ผมคิดอะไรได้หลายอย่าง”

โดยชีวิตหลังการผ่าตัดนั้น “หนุ่มต๊ะ” เผยว่าเหมือนชีวิตตกต่ำแทบไม่เหลืออะไรเลย เพราะจะต้องนำเงินที่มีอยู่มารักษาตัวเองจนหมด ทรัพย์สมบัติที่เคยหามาได้ก็แทบไม่เหลือ จึงรู้สึกเสียดายชีวิตที่ครั้งหนึ่งเคยประสบความสำเร็จโด่งดัง มีเงินใช้ไม่ขาดมือ แต่กลับทำตัวเป็นเด็กเสเพล ทำให้คนในครอบครัวต้องเสียใจ โดยเฉพาะพ่อนั้นเคยดุด่าทั้งตบทั้งถีบมาแล้วเพื่อให้ “ต๊ะ” กลับตัวเป็นคนดีให้ได้

ล่าสุด “ต๊ะ” ได้ออกมาเปิดใจแบบหมดเปลือกจากชีวิตที่เคย โด่งดังจนตกต่ำแทบไม่เหลืออะไรเลยในรายการ “บางกอกรามา” พร้อมกับคุณพ่อตะวัน ว่าตลอดเวลาที่ผ่านมามักจะขัดแย้งกับพ่อเสมอ และมักใช้ความรุนแรงกันตลอดเพื่อปราบความเกเรของ “ต๊ะ” ทั้งตบทั้งตีและถีบอย่างแรงก็เคยทำมาแล้ว แต่แม้ความสัมพันธ์ไม่ค่อยดี แต่คุณพ่อของต๊ะก็ยืนยันว่า ทำลงไปเพราะรักลูกซึ่งการมาเปิดเผยเรื่องราวชีวิตตกต่ำของตนเองนั้น “ต๊ะ” หวังอยากให้เป็นข้อคิดและแนวทางให้กับวัยรุ่นในปัจจุบันและเลือกทำในสิ่งที่ถูกต้องและดีจะได้ไม่เสียใจเหมือนตนในปัจจุบันซึ่งเทปที่”ต๊ะ”ไปบันทึกรายการ “บางกอกรามา” นั้นจะออกอากาศในวันพุธที่ 6 ธ.ค. เวลา 22.10 น.ทางไอทีวี

อนึ่ง สำหรับ “ต๊ะ” ฌานิศ นั้น นอกจากอดีตที่เคยเป็นนักร้องที่โด่งดังของค่ายอาร์เอสแล้ว เคยตกเป็นข่าวฉาวพัวพันกับคดียาเสพติดและทะเลาะกับแฟนสาวจนเป็นเรื่องใหญ่โตมาแล้วครั้งหนึ่ง จนโดนต้นสังกัดเรียกตักเตือนเพราะกระทบภาพลักษณ์ของการเป็นศิลปินวัยรุ่นที่ควรเป็นแบบอย่างของเยาวชน

ข่าวจาก : หนังสือพิมพ์สยามดารา

บทความแนะนำ