งานแต่งงาน ดาราเกาหลี ดาราเกาหลีหย่าร้าง อีดงกอน เกาหลี โจยุนฮี

ตัดสินใจยุติชีวิตคู่แล้ว ! ภาพงานแต่งงาน อีดงกอน-โจยุนฮี ปี 2017

Home / บันเทิง / ตัดสินใจยุติชีวิตคู่แล้ว ! ภาพงานแต่งงาน อีดงกอน-โจยุนฮี ปี 2017

เข้าสู่ประตูวิวาห์ไปอีกคู่ สำหรับซุปตาร์เกาหลี อีดงกอน (Lee Dong Gun) และ โจยุนฮี (Jo Yoon Hee) โดยงานแต่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 29 ก.ย. 60 ที่ผ่านมา โดยทั้งคู่ได้เผยว่า พบรักกันจากการร่วมงานแสดงในละครเรื่อง Laurel Tree Tailors วันนี้เราขอรวบรวมภาพบรรยากาศงานแต่งของพวกเขามาให้แฟนๆ ได้ชมกันค่ะ จัดแบบเรียบง่าย แต่อบอวลไปด้วยความน่ารักอบอุ่น

Update ! อีดงกอน และ โจยุนฮี ตัดสินใจยุติชีวิตคู่ หลังแต่งงานกัน 3 ปี

วันที่ 28 พฤษภาคม 2563 มีรายงานถึงการตัดสินใจยุติชีวิตการแต่งงานของ อีดงกอน และ โจยุนฮี ที่แต่งงานกันเมื่อเดือน ก.ย. ปี 2017 และมีลูกสาวด้วยกันหนึ่งคน ซึ่งในรายงานได้ระบุว่า การตัดสินใจนี้มาจากปัญหาความแตกต่างของทั้ง 2 คน ที่ไม่สามารถปรับเข้าหากันได้ โดยโจยุนฮีได้สิทธิ์ในการเลี้ยงดูลูกสาว (อ่านข่าว www.soompi.com)

งานแต่งของ อีดงกอน-โจยุนฮี ปี 2017

ภาพงานแต่งงาน อีดงกอน-โจยุนฮี ปี 2017

สำหรับเส้นทางรักของ อีดงกอน (Lee Dong Gun) และ โจยุนฮี (Jo Yoon Hee) ฝ่ายชายเผยว่า ตกหลุมรักโจยุนฮี ตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว (2559) ซึ่งเป็นช่วงก่อนที่อีดงกอน จะประกาศเลิกอดีตแฟนสาว จียอน  T-ara

ภาพงานแต่งงาน อีดงกอน-โจยุนฮี ปี 2017

ลีดงกอนได้โผล่เซอร์ไพรส์โจยุนฮีในรายการวิทยุของเธอ อย่าง Jo Yoon Hee’s Raise the Volume เนื่องในโอกาสครบรอบ 1 ปี ของรายการ และเขาก็ได้พูดถึงความกังวลในการขอเธอแต่งงาน

“ผมรู้สึกกังวล เพราะผมไม่สามารถขอเธอแต่งงานได้ครับ ในละครผมได้ขอเธอแต่งงาน ผมเลยหวังว่าจะสามารถทำได้ในชีวิตจริงอย่างที่ผมเคยทำในละครครับ”

พระเอกหนุ่มยังเผยอีกว่า ได้ส่งข้อความไปให้กำลังใจนางเอกสาวมื่อช่วงเดือนธันวาคมปลายปีที่แล้ว ก่อนที่จะเริ่มเดทกัน นั่นทำให้เธอเปิดใจรับรักจากเขา (ข้อความที่ส่งไปเป็นข้อความแรก ว่ากันว่าหวานมากซะด้วย) หลังจากนั้นในหนึ่งเดือนต่อมา ทั้งคู่ก็ได้เปิดตัวว่าคบกัน หลังจากที่อีดงกอน ประกาศยุติความสัมพันธ์ 2 ปี กับอดีตแฟนสาวจียอน  T-ara และหลังจากคบกับโจยุนฮี ได้ 2 เดือน อีดงกอน ก็ประกาศแต่งงานอย่างเป็นทางการ พร้อมกับเผยว่าภรรยาสาวของเขากำลังตั้งท้อง

จนล่าสุดเมื่อวานนี้ 29 ก.ย. 60 ทั้งคู่ก็ได้เข้าสู่พิธีวิวาห์ ในแบบเรียบง่าย

บทความแนะนำ