คนดัง คู่รัก ดาราฮอลลีวูด

อิจฉาตาร้อน! 12 คู่รัก คนดัง-ดาราฮอลลีวูด ที่ชีวิตรักแฮปปี้ ยิ่งกว่าในนิยาย

Home / บันเทิง / อิจฉาตาร้อน! 12 คู่รัก คนดัง-ดาราฮอลลีวูด ที่ชีวิตรักแฮปปี้ ยิ่งกว่าในนิยาย

จะมีอะไรที่ดีไปกว่า การที่ได้เจอกับคนที่เรารักแล้วรักเราล่ะ เชื่อว่า ทุกๆ คนก็อยากจะใช้เวลาทั้งชีวิตไปกับคนที่ตัวเองรัก แต่ก็น้อยคนนักแหละที่จะได้เจอกับรักแท้ แต่ไม่ใช่กับคนดัง-ดาราฮอลลีวูดเหล่านี้ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู อิจฉาตาร้อน! 12 คู่รัก คนดัง-ดาราฮอลลีวูด ที่ชีวิตรักแฮปปี้ ยิ่งกว่าในนิยาย!! จะมีคู่ไหนบ้างนะ ไปดูกัน

คู่รัก คนดัง-ดาราฮอลลีวูด ชีวิตรักแฮปปี้…

1. บาร์บรา สไตรแซนด์ กับ เจมส์ บรลิน

แต่งงานกันมา 19 ปี

บาร์บรา สไตรแซนด์ กับ เจมส์ บรลิน มีชีวิตคู่แฮปปี้ที่ยาวนานมาก และดูเหมือนว่ามันจะเป็นอย่างนั้นตลอดไป คำพูดที่ว่า ถือไม้เท้ายอดทอง กระบองยอดเพชร ใช้ได้กับคู่นี้จริงๆ เชื่อมั้ยว่าพวกเขาทั้งคู่เจอกันตอนที่อายุประมาณ 50 ปี แต่ด้วยไลฟ์สไตล์และนิสัยใจคอ ทำให้ทั้งคู่ตกลงตัดสินใจใช้ชีวิตร่วมกัน บาร์บรา ยังบอกอีกด้วยว่า สิ่งที่สำคัญในชีวิตคู่คือ ความมีน้ำใจและความซื่อสัตย์

2. บารัค และ มิเชล โอบามา

แต่งงานกันมา 25 ปี

เบื่องหลังความสำเร็จของผู้ชาย เพราะนั่นเขามีผู้หญิงดีๆ อยู่เคียงข้าง คู่ของ บารัค และ มิเชล โอบามา นี่แหละที่พิสูจน์ประโยคนี้ได้ดีที่สุด

3. จิเซล บุนเชน และ ทอม แบรดี

แต่งงานกันมา 8 ปี

เรื่องราวความรักของ จิเซล บุนเชน และ ทอม แบรดี ก็เป็นเหมือนเรื่องราวคลาสสิคของคู่รักในวงการบันเทิงนั่นแหละ มันเป็นความสัมพันธ์ระหว่างนางแบบและนักกีฬา พวกเขาแต่งงานและมีลูกที่น่ารักถึง 2 คน และไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น จิเซล ก็ยังคงสนับสนุนสามีและเป็นกำลังใจให้เขาในทุกๆ เรื่อง

4. เมอรีล สตรีป และ ดอน กัมเมอร์

แต่งงานกันมา 39 ปี

คู่ของ เมอรีล สตรีป และ ดอน กัมเมอร์ ก็ถือว่าเป็นคู่รักในตำนานในวงการฮอลลีวูดเลยก็ได้ แต่น่าเสียดายที่ ดอน กัมเมอร์ เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งในปี 1978 พวกเขาคบกันเพียงแค่ 6 เดือนเท่านั้นก่อนที่จะตัดสินใจใช้ชีวิตร่วมกัน ความรักของดอนช่วยเมอรีลไว้ในหลายๆ เรื่อง รู้กันอยู่แล้วว่า การเป็นนักแสดงมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย มีทั้งความกดดัน ความเครียด แต่โชคดีที่เมอรีลมีสามีที่ดีที่พร้อมจะอยู่เคียงข้างเธอเสมอ เมอรีลบอกว่า เคล็ดลับใช้ชีวิตคู่ให้ยั่งยืนคือ การรับฟังอีกฝ่าย

5. โคลิน เฟิร์ธ และ ลิเวีย

แต่งงานกันมา 20 ปี

นักแสดงและผู้กำกับที่มากความสามารถอย่าง โคลิน เฟิร์ธ แต่งงานและหย่าร้างถึง 2 ครั้ง เมื่อทุกๆ ครั้งที่เขาต้องตอบคำถามเรื่องชีวิตรัก เขาก็มักจะบอกเสมอว่า เราพยายามจะรักษาชีวิตคู่เอาไว้ให้ยาวนานที่สุด และในที่สุดโคลินก็ได้พบกับคนที่เขาตามหามาตลอด นั่นก็คือ ลิเวีย นั่นเอง

6. แชนนิง เททัม และ เจนน่า ดีวาน

แต่งงานกันมา 8 ปี

แฟนๆ คงรู้จักพวกเขาทั้งคู่จากหนังแดนซ์เต้นกันกระจายอย่างเรื่อง Step Up สำหรับ แชนนิง เททัม และ เจนน่า ดีวาน ตอนแรกคู่นี้เขาก็ไม่แน่ใจนักว่า รู้สึกดีต่อกันรึปล่าว แต่เมื่อกาลเวลาผ่านไป เวลาเหล่านั้นมันทำให้เขาทั้งคู่รู้ว่า พวกเขาต้องการกันจริงๆ ชวนตอนนี้เป็นเวลา 8 ปีแล้วที่พวกเขาตัดสินใจใช้ชีวิตร่วมกัน เคล็ดลับที่ทำให้ชีวิตคู่มีความสุขของคู่นี้คือ บอกรักกันทุกๆ ชั่วโมง เพื่อให้เรามั่นใจกัน โอ้ยยย อะไรจะขนาดนั้น

7. เพียร์ซ บรอสแนน และ คีลี่ เชย์ สมิธ

แต่งงานกันมา 16 ปี

ผู้ประกาศข่าวสาวสวยอย่าง คีลี่ เชย์ สมิธ นั้นมีชีวิตที่เรียบง่ายและไม่หวือหวา และด้วยนิสัยนี่แหละทำให้เธอได้ครอบครองหัวใจของ เพียร์ซ บรอสแนน ไปได้หมดทั้งใจ ทั้งคู่ใช้ชีวิตกันแบบแฮปปี้ด้วยคอนเซ็ปต์ที่ว่า พวกเราเป็นเพื่อนกัน คุยกันทุกเรื่อง และมันจะเป็นอย่างนั้นตลอดไป

8. จอห์น ทราโวลตา และ เคลลี่ เพรสตัน

แต่งงานกันมา 26 ปี

ใครๆ ก็คิดว่า เมื่อตอนที่ จอห์น กับ เคลลี่ สูญเสียลูกชายวัย 16 ปีไป ชีวิตคู่ของพวกเขาก็ดูเหมือนจะจบลงไปด้วย แต่ทั้งคู่ก็กลับมาฮึดสู้อีกครั้ง วันเวลาร้ายๆ ใครๆ ก็มีทั้งนั้นแหละ เพียงแค่เราอดทนและสู้กับมัน ซักพักช่วงเวลาร้ายๆ ก็จะหายไป ทั้งจอห์นและเคลลี่คิดแบบนี้ไง ทั้งคู่จึงผ่านช่วงเวลาเลวร้ายไปได้

9. เควิน คอสต์เนอร์ และ คริสติน บามการ์ตเนอร์

แต่งงานกันมา 13 ปี

ก่อนหน้านี้ เควิน คอสต์เนอร์ ก็เป็นนักแสดงชายคนหนึ่งที่ไม่ประสบความสำเร็จในการแต่งงานเอาซะเลย เขามีลูก 3 คนจากการแต่งงานครั้งแรก และหลังจากการหย่าคราวนั้น เขาก็ไม่เคยคิดที่จะแต่งงานอีก จนกระทั่งมาเจอกับ คริสติน บามการ์ตเนอร์ เธอทำให้เขารู้สึกว่า อยากจะใช้ชีวิตกับคนๆ นี้ตลอดไป ทั้งคู่แต่งงานกันและมีชีวิตรักที่หวานชื่น เควิน บอกว่า เคล็ดลับที่ทำให้ชีวิตคู่อยู่กันได้ยาวนานคือ การรู้จักเอ่ยคำว่า ขอโทษ ให้เป็น

10. เคต บลานเชตต์ และ แอนดรูว์ อัพตัน

แต่งงานกันมา 20 ปี

ลองดูคู่นี้สิ เคต บลานเชตต์ และ แอนดรูว์ อัพตัน ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานซักแค่ไหน ทั้งคู่ก็ยังหวานน้ำตาลเรียกพี่เหมือนเดิม เรื่องความซื่อสัตย์และจริงใจนี่ไม่ต้องพูดถึง เพราะพวกเขาไม่มีความลับต่อกัน ก็ใช้อีเมล์เดียวกันอ่ะก็คิดดูล่ะกัน

11. โบโน่ และ อาลี ฮิวสัน

แต่งงานกันมา 35 ปี

โบโน่และฮาลีเจอกันครั้งแรกตอนที่พวกเขายังเป็นวัยรุ่นอยู่ ความรู้สึกดีๆ ตั้งแต่ตอนเด็ก ความรู้สึกมันสะสมมาเรื่อยๆ จนทำให้พวกเขารักกันราวกับคนในครอบครัว เพราะฉะนั้นมันจึงไม่แปลกอะไรที่พวกเขาทั้งคู่จะแต่งงานและใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน

12. นิโคล คิดแมน และ คีธ เออร์บัน

แต่งงานกันมา 11 ปี

นิโคล คิดแมน ได้เจอกับรักแท้นักร้องชาวออสเตรเลียตอนที่เธอกำลังรักษาแผลใจที่ได้มาจาก ทอม ครูซ แต่เจ็บครั้งนั้นก็ทำให้นิโคลคิดได้และเธอก็พูดกับตัวเองว่า ฉันต้องรักคนอื่น หลังจากที่พายุผ่านเข้ามา ท้องฟ้าก็สงบและก็กลับมาสดใสอีกครั้ง นิโคลและคีธมีชีวิตรักที่หวานชื่นและสมบูรณ์ที่สุด ใครๆ ก็ต่างบอกว่า เธอน่ะเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุดที่ได้สามีดีๆ แบบคีธ

ที่มา https://brightside.me