ดาราฮอลลีวูด หนัง เบื้องหลัง

ซะงั้น! 12 อันดับ ภาพยนตร์ ที่ดาราฮอลลีวูดแสดงพลาด แต่มันกลับเวิร์ก

Home / บันเทิง / ซะงั้น! 12 อันดับ ภาพยนตร์ ที่ดาราฮอลลีวูดแสดงพลาด แต่มันกลับเวิร์ก

บางครั้งนะบางครั้ง การเล่นนอกบทมันก็สามารถทำให้หนังออกมาสมบูรณ์แบบได้เหมือนกันนะ แน่นอนแหละว่าเหล่าดาราฮอลลีวูดเขาไม่ได้แพลนไว้อยู่แล้วว่าจะทำแบบนี้ มันเกิดจากความผิดพลาดนั่นแหละ แต่ผลที่ออกมามันทำให้หนัง Perfect ยิ่งกว่าเดิมไง วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ซะงั้น! 12 อันดับ ภาพยนตร์ ที่ดาราฮอลลีวูดแสดงพลาด แต่มันกลับเวิร์ก!! จะมีดาราคนไหน และหนังเรื่องอะไรมากไปดูกัน

หนังที่ดาราฮอลลีวูดแสดงพลาดแต่มันดี

12. Guardians of the Galaxy

ฉากลูกออร์ปตก

จริงๆ แล้วฉากที่ คริส แพร็ตต์ ทำลูกออร์ปตกนั้นไม่ได้อยู่ในบทเลยซักนิด แต่ที่เราเห็นกันในหนังนั้นเป็นเพราะ คริสซุ่มซ่ามทำตกเอง แต่เมื่อเขาทำตกแล้วเขาก็ไม่ได้สติหลุดแต่อย่างใด คริสยังคงคาแร็คเตอร์ของสตาร์ลอร์ดไว้ได้อย่างดี ตอนแรกที่ผู้กำกับเห็นเขาก็ว่าจะถ่ายฉากนี้ใหม่แล้ว แต่พอดูๆ ไปรู้สึกว่านี่ความผิดพลาดนี้แหละ Perfect แล้ว

11. Avengers

ฉากขนมบลูเบอร์รี

เสน่ห์ของโทนี่ สตาร์ค ก็คือ รอเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ เขาเล่นเอานิสัยตัวเองส่วนหนึ่งลงไปในบทด้วย ความกวน ความเจ้าชู้ นั้นทำให้โทนี่ สตาร์คกลายเป็นฮีโร่ที่ไม่เหมือนใคร อย่างในหนัง Avengers ภาคแรก บนยานของหน่วย S.H.I.E.L.D. ตอนที่โทนี่และกัปตันกำลังปะทะอารมณ์กันอยู่ โทนี่แบ่งขนมบลูเบอร์รี่ให้กัปตัน ซึ่งนั่นไม่ได้อยู่ในบทซักนิด จริงๆ ฉากนั้นโรเบิร์ตไม่ควรเอาขนมเข้าไปกินด้วยซ้ำ แต่การเล่นนอกบทของเขากลับทำให้ฉากและตัวละครโทนี่ สตาร์ค สมบูรณ์เข้าไปใหญ่

10. The Princess Diaries

ฉากตกจากสแตน

ฉากนี้บอกเลยว่า แอนน์ แฮททาเวย์ เล่นจริงเจ็บจริง ไม่ใช่แสตนอินแน่นอน ซึ่งฉากตกจากสแตนนี้ยิ่งทำให้คาแร็คเคอร์เจ้าหญิงซุ่มซ่าม โก๊ะ เปิ่นชัดเจนมากขึ้น จึงไม่แปลกเลยที่ผู้กำกับจะชอบฉากนี้เป็นพิเศษ

9. The Lord of the Rings

ฉากขว้างมีด

บอกเลยว่าฉากนี้สำหรับ วิกโก มอร์เทนเซน นั้นเขาไม่ได้ตั้งใจทำให้มันเกิดขึ้นจริงๆ แต่มันเป็นจังหวะพอดิบพอดี แต่การแสดงในหนังที่เราดูนั้นเหมือนกับว่า พวกเขาฝึกซ้อมฉากนี้กันมาอย่างดี แต่ไม่ใช่นะจ๊ะ มันเกิดขึ้นเพราะความผิดพลาดเท่านั้น

8. Midnight Cowboy

ฉากแท็กซี่

ดัสติน ฮอฟแมน ใช้ความเป็นตัวตนของเขาเล่นฉากนี้เลยนะจะบอกให้ ตอนที่เขาตะโกนว่า ผมจะเดินตรงนี้ หลบไป! มันทำให้ผู้กำกับและผู้คนรอบๆ อึ้งกันไปเลย ก็แหง๋แหละมันไม่ได้เตี๊ยมกันไว้นี่นา

7. Casino Royale

ฉากทะเล

ไม่อยากจะบอกนะว่า ฉากที่สาวๆ ได้เห็น แดเนียล เคร็ก หรือนักสืบ 007 สุดหล่อของเราเปลือยท่อนบนท่ามกลางทะเลสีฟ้าครามนั้นมันเป็นเรื่องผิดพลาด! เพราะแดเนียลสุดหล่อของเราดันเผลอตกน้ำซะได้ ผู้กำกับก็เลยต้องเลยตามเลย ชุดว่ายน้ำก็ไม่มีก็ต้องถ่ายทั้งกางเกงในนั่นแหละ โอ้ยยยย บอกเลยงานนนี้สาวๆ ละลาย ไม่ตายก็ให้มันรู้ไปข้างหนึ่ง

6. The Dark Knight

ฉากระเบิดโรงพยาบาล

เฮ้ย อันนี้มันผิดพลาดทางเทคนิค ฮีธ เลดเจอร์ เขาไม่ได้ตั้งใจจะกดระเบิดแต่อย่างใด แต่ดีนะที่ชุดและหน้าผมพร้อมเขาถึงคงความเป็นโจ้กเกอร์เอาไว้ได้ มันก็จะออกแนวกลัวๆ บ้าๆ เหมือนอารมณ์ของโจ้กเกอร์นั่นแหละ

5. American Sniper

ฉากอุ้มเด็ก

จริงๆ แล้วเด็กที่เข้าฉากกับ แบรดลีย์ คูเปอร์ น่ะต้องเป็นเด็กจริงๆ แต่ติดตรงที่ว่า เด็กเกิดป่วยกะทันหัน ผู้กำกับก็เลยต้องใช้ตุ๊กตาแทน แต่แบรดลีย์ก็แกล้งทำเป็นสวมบทว่า ถนุถนอมเด็กอะไรประมาณนี้ แต่ถ้าในหนังคุณลองสังเกตดีๆ ล่ะก็จะเห็นว่า เขาเอามืดดันนิ้วของตุ๊กตาเพื่อให้ขยับ โธ่พ่อคุณ

4. Indiana Jones: Raiders of the Lost Ark

ฉากต่อสู้

จริงๆ ผู้กำกับตั้งใจจะถ่ายฉากต่อสู้ให้ผู้ชายใส่ชุดสีดำ แต่วันนั้น แฮร์ริสัน ฟอร์ด ไม่สบาย ผุู้กำกับก็เลยไม่อยากขัดจังหวะอารมณ์ที่กำลังของนักแสดงเขาก็เลยปล่อยให้เลยตามเลย

3. Django Unchained

ฉากในห้องอาหาร

ลีโอนาร์โด ดิแคพรีโอ ได้สร้างปรากฏการณ์ที่ทำให้อึ้งกันในหนัง Django Unchained จริงๆ ฉากนั้นมันไม่มีบทให้ลีโอนาร์โดจีบมือหรอก แต่เขาเลือกที่จะทำตามอารมณ์ของตัวเอง ผู้กำกับก็เห็นแล้วแหละว่ามันไม่มีในบทแต่เขาก็ไม่สั่งคัท และฉากนี้แหละที่ทำให้ ลีโอนาร์โด ดิแคพรีโอ มีชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์

2. The Usual Suspects

ฉากสถานีตำรวจ

ฉากนี้มันเป็นอะไรที่ขำกันในกองถ่ายมากสำหรับหนังเรื่อง The Usual Suspects เพราะ เบนีเซียว เดล โตโร หลุดขำออกมาหลายครั้ง นั่นทำให้ กาเบรียล เบิร์น เอามือขึ้นมาแตะปากไง เขากลั้นขำไว้น่ะ

1. Captain America: The First Avenger

ฉากสัมผัสตัว

เฮย์ลีย์ แอตเวลล์ ยอมรับออกมาตรงๆ เลยว่า ฉากที่เธอแตะตัวกัปตันอเมริกานั้น เธอเล่นนอกบทเอง เป็นเพราะอึ้งในร่างกายอันล่ำบึกของ คริส อีแวนส์ แต่ผู้กำกับกลับชอบฉากนี้แล้วคิดว่า การที่เธอแตะตัวเขาน่ะดีแล้ว โอ้ย! ฉากนี้ใครๆ ก็ต่างอิจฉา เฮย์ลีย์ แอตเวลล์ ทั้งนั้นแหละ!

ที่มา https://brightside.me