คนดัง ดาราฮอลลีวูด

อย่างงี้ก็มี! 10 คนดัง-ดาราฮอลลีวูด ที่ยิ่งแก่ ยิ่งปัง งานยิ่งรุม

Home / บันเทิง / อย่างงี้ก็มี! 10 คนดัง-ดาราฮอลลีวูด ที่ยิ่งแก่ ยิ่งปัง งานยิ่งรุม

ร่างกาย รูปร่างหน้าตาเราก็รู้ๆ กันดีอยู่ว่า สังขารพวกนี้มันไม่คงทนถาวร เวลาผ่านไปแป๊ปๆ จากที่หน้าตึงๆ ผิวพรรรณเปล่งปลั่ง ความสวย ความหล่อ ก็ต้องอันตรธานหายไปกับเวลา แต่กับ คนดัง-ดาราฮอลลีวูดเหล่านี้นี่สิมันไม่ใช่ พวกเขาเหมือนหยุดเวลาไว้ยังอย่างงั้น แถมยิ่งอายุมากพวกเขายิ่งดังอีกด้วย วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู อย่างงี้ก็มี! 10 คนดัง-ดาราฮอลลีวูด ที่ยิ่งแก่ ยิ่งปัง งานยิ่งรุม!! ไปดูว่ามีใครกันบ้างดีกว่า

คนดัง-ดาราฮอลลีวูด ที่ยิ่งแก่ยิ่งปัง…

1. เบน แอฟเฟล็ก

เบน แอฟเฟล็ก เป็นคนดัง-ดาราฮอลลีวูด ที่มีกราฟชีวิตที่พุ่งขึ้นสูงเรื่อยๆ ในปี 1990 เขาฮอตสุดๆ ถึงขนาดได้รับรางวัลออสการ์ จากภาพยนตร์เรื่อง Good Will Hunting เท่านั้นยังไม่พอในปีถัดมาเบนยังได้รับรางวัล Golden Raspberry ในฐานะนักแสดงที่มีคุณค่าจากหนังเรื่อง Paycheck และ Daredevil อีกด้วย แล้วยังไม่หมดแค่นั้น เบนยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลจากการได้เล่นหนังเรื่อง Armageddon และ Pearl Harbor อีกต่างหาก จากนั้นเขาก็พักเรื่องการแสดงไปซักพักจนถึงปี 2012 เบนกลับมาทวงตำแหน่งนักแสดงสุดฮอตอีกครั้งด้วยการคว้ารางวัล Razzie Redeemer prize ไปครอบครอง บอกได้เลยว่า กาลเวลาไม่เคยให้ความฮอตของเขาดร็อปลงไปได้เลย

2. แอนเจลีนา โจลี

ถึงแม้จะมีการหย่าร้างระหว่าง แอนเจลีนา โจลี และ แบรด พิตต์ คู่รักในตำนานของวงการฮอลลีวูด แต่แอนเจลีน่าก็ยังทำหน้าที่แม่ของเธอได้ดีเสมอ ในปี 2016 เราจะเห็นได้ว่า เธอไม่รับงานแสดงเลย นั่นก็ทำเอาแฟนคลับของเธอทั่วโลกต่างก็เสียดายไปตามๆ กัน แล้วได้ข่าวว่า แอนเจลิน่าน้ำหนักลดลงอย่างฮวบฮาบ จาก 40 กิโล เหลือแค่ 35 กิโลเท่านั้น ขุ่นพระ! เกิดอะไรขึ้นกับขุ่นแม่ของเรานี่ แต่แฟนๆ ก็ไม่ต้องเป็นห่วงไป เพราะสายข่าวรายงานล่าสุดออกมาว่า ล่าสุดอาการของเธอดีขึ้นแล้ว ที่น้ำหนักเธอลดก็เพราะว่า เธอจ้อกกิ้งหนักไปหน่อย แต่ข่าวที่ดีกว่านั้นคือ แอนเจลิน่า ตัดสินใจกลับมาแสดงอีกครั้ง ข่าวนี้ทำให้แฟนคลับถึงกับดีใจเนื้อเต้นเลยแหละ

3. วินซ์ วอห์น

วินซ์ วอห์น เริ่มต้นเส้นทางนักแสดงของเขาในปี 1980 เขามีชื่อจากการแสดงหนังเรื่อง Swingers และ Jurassic Park จากนั้นเมื่อปี 2000 เขาได้รับบทตลกเป็นครั้งแรก เนื่องจากวินซ์ไม่คิดว่าตัวเองมีความสามารถพอที่จะรับบทยากๆ แต่ในปี 2015 เขากลับมารับบทดราม่าในซีรีส์ทีวีอีกครั้ง ซีรีส์ชื่อ True Detective และซีรีส์เรื่องนี้ก็สร้างชื่อให้เขามาถึงปัจจุบันนี่แหละ

4. เมล กิบสัน

เราก็รู้กันอยู่แล้วว่าภาพยนตร์เรื่อง Braveheart มันยอดเยี่ยมเพราะ เมล กิบสัน แต่จริงๆ แล้วเมลก็ไม่ได้ถือว่าปังมาตลอดนะ ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นนักแสดงที่มีความสามารถและผู้กำกับที่เก่งมากก็ตาม แต่มันก็มีเรื่องที่ทำให้เมลกลายเป็นคนมีปัญหามาตลอด ในปี 2000 เขามีปัญหาเรื่องการติดเหล้า แต่ไม่ว่ายังไงเมลก็ถือว่าเป็นผู้ชายที่ใจบุญสุนทานคนหนึ่งเลยแหละ ในปีเดียวกันเขาเป็นผู้สนับสนุนรายใหญ่ให้กับโบสถ์แห่งหนึ้ง ซึ่งนั่นก็ถือเป็นการช่วยหักล้างพฤติกรรมแย่ๆ ของเขาตลอดมา แต่ในปี 2017 ไม่น่าเชื่อว่า เมล กิบสัน จะกลับมารุ่งอีกครั้ง เขาคว้ารางวัลออสการ์และรางวัลตุ๊กตาทองได้จากภาพยนตร์เรื่อง Hacksaw Ridge ซึ่งหนังเรื่องนี้ก็ถือว่าเป็นหนังที่กอบกู้ชื่อเสียงของเมลให้กลับดีเหมือนเดิม เผลอๆ อาจจะมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ

5. เรเน่ เซลเวเกอร์

ผู้หญิงที่เสน่ห์เหลือล้นและยังเป็นตัวแทนของเหล่าผู้หญิงโสดอีกด้วยสำหรับ เรเน่ เซลเวเกอร์ บอกเลยว่า เธอเหมาะมากกับบทเปิ้ลๆ ตลกๆ ผู้หญิงกวนๆ พูดได้เลยว่า หากใครคนไหนที่ดูหนังที่เธอแสดงเป็นต้องหลงรักเรเน่ทุกคนแหละ ในปี 2014 แฟนๆ ก็ต้องช็อคไปเป็นแถบๆ กับใบหน้าของเธอ แต่ถึงอย่างนั้นใบหน้าที่ผิดพลาดก็ไม่ได้เป็นอุปสรรค์ในเรื่องการแสดงของเธอ เรเน่พยายามดูแลใบหน้าของเธอมากขึ้น จนในที่สุดเธอกลับมาปังฉายออร่าอีกครั้ง เรียกได้ว่าความผิดพลาดบนใบหน้าของเธอตอนนั้น ถือเป็นความผิดพลาดที่ดีเลยแหละ

6. อเล็ก บอลด์วิน

คงไม่มีใครในโลกปฏิเสธความหล่อของ อเล็ก บอลด์วิน ได้ลงหรอก แค่มองนี่ใจก็เต้นแรงออกมาจนจะหลุดแล้ว ถึงแม้ว่ากาลเวลาจะผ่านล่วงเลยมาเท่าไหร่ มันก็ไม่สามารถทำให้ความงานดีของเขาลดลงได้ แต่หากพูดถึงเรื่องงานแสดง เขาก็ถือว่าเป็นดาราที่ไม่ได้ประสบความสำเร็จอะไรมากนัก แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้อเล็กยอมแพ้แต่อย่างใดความพยายามของเขาได้ผลในที่สุด ตอนนั้นถือว่าอเล็กเป็นดารานักแสดงรุ่นใหม่ที่รุ่งที่สุด เขาได้ชื่อจากการแสดงซิทคอมเรื่อง 30 Rock และแน่นอนว่าหลังจากนั้นเขาก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติหลายรายการ พูดได้เลยว่า เขานี่แหละนักแสดงคุณภาพอย่างแท้จริง

7. บริตนีย์ สเปียส์

ในปี 1990 โลกได้รู้จักเด็กผู้หญิงมหัศจรรย์ที่มีพรสรรค์ด้านการร้องเพลงที่ชื่อ บริตนีย์ สเปียส์ เธอสร้างชื่อให้ตัวเองถึงขนาดได้สมยานามว่า เจ้าหญิงแห่งเพลงป็อป บอกได้เลยว่าตอนนั้นอะไรๆ ก็ต้อง บริตนีย์ สเปียส์ แต่ในปี 2000 ทั้งโลกได้ยินข่าวลืมหนาหูว่า เธอเครียดจัดและติดเหล้า แต่ในที่สุดบริตนีย์ก็สามารถจัดการกับชีวิตอันย่ำแย่ของเธอได้และกลับมาทวงตำแหน่งนักร้องสุดฮอตตลอดกาลได้ในที่สุด

8. รอเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์

อร๊ายยยยย ก็นึกว่าจะใคร ที่แท้ก็ป๋าโทนี่ สตาร์ค หรือไอร่อนแมนแห่งค่ายมาร์เวลนั่นเอง แต่ก่อนที่จะมาเป็นไอร่อนแมน รอเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ มีชื่อเสียงจากบท เชอร์ล็อก โฮมส์ บอกได้เลยว่าเขานี่แหละที่เป็นนักแสดงที่มีคุณภาพและฝีมือคนหนึ่งในวงการฮอลลีวูด แต่เมื่อเวลาผ่านไปเขากลับทำให้ตัวเองดูแย่ไปซะได้ ก็รอเบิร์ตเผลอไปยุ่งกับยาเสพติดซะอย่างงั้น ช่วงนั้นชีวิตของเขาถือว่าต่ำตมสุดๆ แต่เมื่อเขาคิดได้เขาก็เลิกยาอย่างเด็ดขาด ดวงดาวในตัวรอเบิร์ตก็กลับมาฉายแสงอีกครั้ง

9.  คริสตินา อากีเลรา

จะมีใครที่ไหนก็นางฟ้าเสียงสรรค์ คริสตินา อากีเลรา ของเรานี่ไง ถึงแม้ว่าเธอเส้นนางการเป็นนักร้องของเธอจะปังมาก แต่ในเรื่องชีวิตครอบครัวกลับพังไม่เป็นท่า คริสตินามีลูกและเผชิญกับการหย่าถึง 2 ครั้ง 2 สิ่งนี้แหละที่เปลี่ยนรูปร่างของเธอให้กลายเป็นยัยป้าธรรมดาๆ แต่เนื่องจากเส้นทางของนักร้องไม่ใช่แค่การขายเสียงอย่างเดียว สิ่งนี้ทำให้เธอกลับมาฟิตหุ่นและกลับมารูปร่างดีเหมือนเดิม พูดได้เลยว่า ตอนนี้เธอสามารถทำให้แฟนๆ แฮปปี้ไปกับเธอได้อย่างเต็มปากเต็มคำ

10. แม็กเคาเลย์ คัลกิน

ไม่มีใครจะเชื่อหรอกว่า แม็กเคาเลย์ คัลกิน จะกลับมารุ่งได้ ในโลกโซเชียลน่ะใครๆ ก็ต่างหัวเราะและล้อเขาทั้งนั้นว่า ตอนเด็กๆ ก็น่ารักดี แต่พอโตมาก็เสียหมด เพราะเขาทั้งขี้เมา ติดยา แถมยังมีประวัติฆ่าตัวตายอีกต่างหาก แต่พอเจอคำวิจารณ์เยอะๆ เข้า แม็กเคาเลย์ก็ปรับปรุงและเปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ในที่สุด สุดท้ายเขาก็หนีตัวตนของตัวเองไม่พ้นนั่นก็คือการแสดง และล่าสุดเขาก็ได้มีผลงานเรื่อง Changeland (2017) ซึ่งใครได้ดูก็คงต้องลุกขึ้นปรบมือให้กับฝีมือการแสดงของเขาเลยแหละ

ที่มา https://brightside.me