ดาราเรียนไม่จบ ดาราไม่แคร์ใบปริญญา

ไม่แคร์ปริญญา ! 5 ดาราดังเรียนไม่จบปริญญา แต่กลายเป็นไอดอลสุดมั่น

Home / บันเทิง / ไม่แคร์ปริญญา ! 5 ดาราดังเรียนไม่จบปริญญา แต่กลายเป็นไอดอลสุดมั่น

การเรียนในบ้านเรานั้นสำคัญมาก แต่หากเจอทางที่ใช่การเรียนก็ไม่สำคัญอีกต่อไป และนี่คือเหล่าดาราที่เรียนไม่จบ หรือเรียนจบ แต่ไม่มีโอกาศได้สัมผัสใบปริญญา หันมาสัมผัสรสชาติการใช้ชีวิตซะก่อน แต่ละคนเราคงคาดไม่ถึงแน่นอนจะมีใครบ้างไปดูกันค่ะ

5 ดาราดังเรียนไม่จบปริญญา

เรียนไม่สำคัญเท่าทำในสิ่งที่รัก

1. อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม

เกเรตั้งแต่เด็ก จนถูกไล่ออกตั้งแต่ ม.1 พ่อจึงส่งไปดัดนิสัยที่ประเทศอินเดีย แต่ดันไปเข้าตาแมวมองจนเรียกเข้าวงการ เรียกว่าโตขึ้นมีวินัย ไม่รักสนุกอะไรก็เปลี่ยนไป เป็นเรื่องปกติของผู้ชายแหละเนอะ

1. อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม

2. แตงโม นิดา

รายนี้ต้องบอกว่าเธอมุ่งมั่นตั้งใจงานในวงการบันเทิงแบบสุดตัว เพราะเธอเลือกเดินสายนี้แล้ว แถมยังบอกอีกว่า ปริญญาเป็นแค่ค่านิยมของคนไทยเท่านั้น ทำงานวงการบันเทิงหาเงินได้มากกว่าปริญญาสะอีก แอบแรงๆ เบานะคะ

2. แตงโม นิดา

3. โดม ปกรณ์

หลังจากจบ ม.ปลาย ก็เข้ามาทำงานวงการบันเทิงอย่างเต็มตัว และไปเรียนต่อซาวน์เอ็นจิเนียว ที่สหรัฐอเมริกา ไม่แคร์ปริญญา เรียนแค่ที่ตนชอบก็พอ

3. โดม ปกรณ์

4. บี น้ำทิพย์

ไม่มีใครไม่รู้จักเธอเพราะแซ่บทุกสถานการณ์ เธออยู่ในวงการบันเทิงมานานมาก โดยจบ ม.ปลาย ก็ได้มีโอกาสเข้าทำงานวงการบันเทิง ติดใจจนไม่กลับไปเรียนอีก แถมยังเคยทำงานมาในทุกๆ ด้านของวงการบันเทิงอีกจ้า

4. บี น้ำทิพย์

5. ชาคริต แย้มนาม

หนุ่มไม้เลื้อย มีกระแสโด่งดังแทบทุกปี ผลงานการแสดง หลายๆ อย่างก็ต้องบอกว่าไม่ธรรมดา โดยจบไฮสคูลจากนิวซีแลนด์ ก็เข้าวงการบันเทิงเลย ถึงแม้เจ้าตัวจะพยายามต่อปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในสหรัฐฯ ทางไปรษณีย์ แต่การงานอาจจะล้นมือจนต้องหันมาเอาดีทางการทำงานอย่างเดียว

5. ชาคริต แย้มนาม

ข้อมูลจาก : Kaijeaw.com

บทความแนะนำ