คนดัง คู่รัก ดาราฮอลลีวูด

เล่นนอกบท! 11 คู่รัก ดาราฮอลลีวูด ที่เริ่มปิ๊งกัน จากในหนังที่เล่น

Home / บันเทิง / เล่นนอกบท! 11 คู่รัก ดาราฮอลลีวูด ที่เริ่มปิ๊งกัน จากในหนังที่เล่น

มีคู่รักดาราฮอลลีวูดหลายคู่เหมือนกันนะที่เริ่มต้นความสัมพันธ์จากหนังที่เล่น อย่างงี้แหละที่เขาเรียก ชะตาฟ้าลิขิต ใครจะรู้ว่าเพื่อนร่วมงานจะกลายมาเป็นเพื่อนร่วมชีวิตไปซะได้ เรียกได้ว่า รักกันนอกจอเลยทีเดียว ฟังไปฟังมาก็โรแมนติกเหมือนกันนะเนี่ย วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู เล่นนอกบท! 11 คู่รัก ดาราฮอลลีวูด ที่เริ่มปิ๊งกัน จากในหนังที่เล่น!! คู่รักหวานนอกจอจะมีคู่ไหนกันบ้าง ไปดูกัน

คู่รักดาราฮอลลีวูดที่ปิ๊งกันจากหนังที่เล่น…

1. จัสติน เทอรู กับ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน

จัสติน เทอรู กับ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน เจอกันในหนังเรื่อง Wanderlust ตอนนั้นทั้งคู่ต่างก็กำลังเฮิร์ตอย่างแรง แต่รักครั้งนี้ของพวกเขาแตกต่างจากอดีตที่ผ่านๆ มา ความจริงจังและความจริงใจทำให้จัสตินและเจนนิเฟอร์ ตัดสินใจเข้าประตูวิวาห์ พวกเขามีชีวิตรักที่หวานชื่นด้วยกันจนตอนนี้ก็ปาเข้าไป 7 ปีแล้ว แต่แฟนๆ ก็ยังไม่เคยเห็นความหวานจากคู่นี้ดร็อปลงเลย มีแต่จะเพิ่มขึ้นทุกวัน แฮปปี้กว่านี้คงไม่มีแล้วแหละ

2. ทอม ฮาร์ดี กับ ชาร์ล็อต ไรลีย์

หนังเรื่อง Wuthering Heights ก็เป็นเหมือนกามเทพแผลงศรยิงตรงเข้าไปในหัวใจของ ทอม ฮาร์ดี และ ชาร์ล็อต ไรลีย์ หลังจากหนังจบไป 1 ปี พวกเขาทั้งคู่ก็หมั้นกัน และต่อมาไม่นานด้วยอนุภาพของความรักทำให้ ทอมและชาร์ล็อต ตัดสินใจให้ชีวิตร่วมกัน พวกเขาเลือกสถานที่จัดแต่งงานที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว จนตอนนี้ทั้งคู่ก็ใช้ชีวิตด้วยกันมา 4 ปีแล้ว ทั้งทอมและชาร์ล็อตต่างก็เป็นพ่อแม่ที่แฮปปี้สุดๆ เท่านั้นไม่พอความรักของคู่ก็ดูเหมือนจะสวีทกันอยู่ตลอดเวลา น่าอิจฉาสุดๆ

3. เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ กับ โซฟี ฮันเตอร์

เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ กับ โซฟี ฮันเตอร์ เจอกันครั้งแรกกันในหนังเรื่อง Burlesque Fairytales ตอนแรกทั้งคู่ก็เป็นเพื่อนกันปกติ แต่พอสักพักเมื่อทุกอย่างลงตัว เบเนดิกต์และโซฟี ก็ตัดสินใจร่วมหอลงโรงกัน ทั้งคู่เลือกที่จะแต่งกันในวันวาเวนไทน์วันแห่งความรัก ตอนนี้ชีวิตครอบครัวของทั้งคู่เรียกได้ว่า อบอุ่นและความบูรณ์แบบเลยแหละ

4. ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ กับ อลิเซีย วิกันเดอร์

เรียกได้ว่า เป็นโชคชะตาฟ้าลิขิตจริงๆ สำหรับ คู่นี้ ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ กับ อลิเซีย วิกันเดอร์ ที่ปิ๊งรักกันในหนังเรื่อง The Light Between Oceans ซึ่งในบทที่เล่นน่ะทั้งคู่ก็เล่นเป็นคนรักกันด้วย หลังจากหนังจบแต่คนไม่จบจ้า ทั้งคู่รักกันนอกจอแต่ไม่นานก็ต้องเลิกกันในที่สุด แต่คู่กันแล้วก็ย่อมไม่แคล้วกัน ทั้งไมเคิลและอลิเซียต่างก็ลองพยายามกันอีกครั้ง และในที่สุดในก็เวิร์ก สุดท้ายชีวิตรักของทั้งคู่ก็จบแบบแฮปปี้เอนดิ้ง

5. พอล เบ็ตตานีย์ กับ เจนนิเฟอร์ คอนเนลลี

พอลและเจนนิเฟอร์ได้มาป๊ะกันในหนังเรื่อง A Beautiful Mind แต่ทั้งพอลและเจนนิเฟอร์ก็ไม่มีท่าทีจะปิ๊งกันแต่อย่างใด เพราะตอนนั้นพวกเขาต่างก็มีคนรักอยู่แล้ว แต่เมื่อกลับมาโสดทั้งคู่อีกครั้ง พอลก็เข้าใจดีว่า ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกสำหรับเขาก็คือ เจนนิเฟอร์ และเขาก็ไม่มีวันปล่อยให้เธอหลุดมือไปอย่างเด็ดขาด สุดท้ายทุกอย่างก็จบอย่างสวยงามตามท้องเรื่อง ทุกวันนี้ถ้าใครพูดถึงคู่รักฮอลลีวูดที่อยู่กันมาอย่างยาวนานล่ะก็ ใครๆ ก็ต้องนึกถึงคู่พอลและเจนนิเฟอร์กันทั้งนั้นแหละ

6. แอชตัน คุชเชอร์ กับ มีลา คูนิส

สองนักแสดงเจอกันครั้งแรกตอนวัยรุ่นในรายการ That ’70s นั่นเป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อนของทั้งคู่ 14 ปี ผ่านไปไวเหมือนโกหก ตอนนั้นแอชตันได้ใช้ชัวิตคู่กับเดมี มัวร์ ส่วนมีลาก็กำลังเดทกับ แม็กเคาเลย์ คัลกิน แต่เมื่อกาลเวลาผ่านไปทั้งคู่ก็กลับมาเป็นหนุ่มหล่อสาวสวยอีกครั้ง ไม่นานนักข่าวก้ได้รู้ว่า แอชตันและมีลาได้แต่งงานกันแบบลับๆ ตอนนี้พวกเขาเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์ มีทั้งลูกๆ ที่น่ารักถึง 2 คน และชีวิตสมรสก็ดูเหมือนจะสวีทอยู่ตลอดเวลา

7. แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ กับ เอมมา สโตน

ในเรื่องราวของความโรแมนติกนั้น ไม่แปลกที่คนเราจะพบเจอกับความไม่เข้าใจ การทะเลาะเบาะแว้ง หรือการยอมรับความเป็นจริง นี่แหละคือเรื่องราวของพวกเขา แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ กับ เอมมา สโตน ความรักของทั้งคู่เกิดขึ้นจากในหนังฟอร์มยักษ์อย่าง The Amazing Spider-Man 2010 แต่เมื่อปี 2015 ทั้งคู่ตัดสินใจแยกทางกัน แต่ทุกวันนี้ แอนดรูว์ ก็ยังห่วงใยและมีความรักให้กับ เอมมา อยู่เสมอ

8. คริส แพร็ตต์ กับ แอนนา ฟาริส

จากหนังเรื่อง Take Me Home Tonight ทำให้เกิดคู่รักดาราฮอลลีวูดที่ทุกคนต่างก็อดที่จะอิจฉาไม่ได้อย่างคู่คริส แพร็ตต์ กับ แอนนา ฟาริส พวกเขาเป็นคู่รักฮอลลีวูดที่มีความสัมพันธ์อย่างมั่นคงมาอย่างยาวนาน คริสและแอนนา ตัดสินใจแต่งานกันในปี 2009 ตอนนี้พวกเขาก็มีลูกชายหัวแก้วหัวแหวน อายุ 4 ขวบอยู่ 1 คน แถมงานในวงการบันเทิงของหนุ่ม คริส แพร็ตต์ ช่วงนี้ก็กำลังฮิตเหลือเกิน เชื่อได้เลยว่า เพราะ เขาได้กำลังใจดีๆ จากครอบครัวที่น่ารักแน่ๆ

9. กีโยม กาเนต์ กับ มารียง กอตียาร์

นักแสดงคู่รักชาวฝรั่งเศสอย่าง กีโยม กาเนต์ กับ มารียง กอตียาร์ ปิ๊งรักกันในหนังเรื่อง Love Me If You Dare หลังจากหนังจบไม่กี่ปี พวกเขาก็ตัดสินใจลั่นระฆังวิวาห์ ตอนนี้ทั้งคู่มีลูกๆ ที่น่ารักถึง 2 คน เรียกได้ว่า ชีวิตรักและชีวิตครอบครัวของ กีโยมและมารียง นั้นแฮปปี้สุดๆ

10. เฟรดดี พรินซ์ จูเนียร์ กับ ซาราห์ มิเชลล์ เกลลาร์

เรามักจะเห็น เฟรดดี พรินซ์ จูเนียร์ กับ ซาราห์ มิเชลล์ เกลลาร์ ออกงานอีเวนท์ด้วยกันบ่อยๆ และมักจะเจอรูปพวกเขาถูกแอบถ่ายตอนที่ใช้เวลาอยู่ด้วยกันในนิตยสารเสมอ ไม่แปลกที่ทั้งคู่จะมารักกัน เพราะ พวกเขาทำงานด้วยกันมาหลายปี ทั้งหนังอย่าง I Know What You Did Last Summer และการ์ตูนแอนิเมชั่นคลาสสิคอย่าง Scooby-Doo ตอนนี้ เฟรดดี กับ ซาราห์ ได้ใช้ชีวิตคู่อยู่ร่วมกันมาถึง 15 ปีแล้ว นี่แหละที่เขาเรียก คู่สร้างคู่สม

11. เบนจามิน มิลปีเอ กับ นาตาลี พอร์ตแมน

พูดเลยเลยว่า หนังเรื่อง Black Swan เป็นของขวัญอันล้ำค่าที่พิเศษสุดของสาว นาตาลี พอร์ตแมน เลยแหละ ว่ากันด้วยเรื่องสามีของเธอ เบนจามิน เขาเป็นคนออกแบบท่าเต้น การทำงานร่วมกันของทั้งคู่ทำให้เกิดสิ่งที่แสนพิเศษต่อชีวิตของคนสองคน ในงานแต่งของ นาตาลี และ เบนจามิน บรรรยากาศช่างแสนจะโรแมนติก เรียกได้ว่า ความเป็นแม่และภรรยาของนาตาลีนั้น เติมเต็มชีวิตของเธอให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้นเข้าไปอีก

ที่มา https://brightside.me