The Face Men Thailand กันย์ The Face Men นายแบบ

กันย์ The Face Men สู้ชีวิตตั้งแต่เด็ก จึงรู้คุณค่าของเงิน

Home / บันเทิง / กันย์ The Face Men สู้ชีวิตตั้งแต่เด็ก จึงรู้คุณค่าของเงิน

ถูกคัดเลือกให้ออกไปแล้วใน EP.5 สำหรับหนุ่ม กันย์ นครินทร์ ผ่านวงษ์ ผู้เข้าประกวด The Face Men Thailand 2017 #ทีมพี่ลูกเกด  หลายๆ คนก็รู้สึกเสียดายอยากให้หนุ่มกันต์ได้อยู่ต่อ แต่อย่างไรก็ตามการแข่งขันก็จะต้องมีผู้ที่ถูกคัดออกจนได้ผู้ที่เหมาะสมที่สุดในการครองตำแหน่ง วันนี้ขอรวมภาพ และประวัติของหนุ่มกันต์มาให้แฟนๆ ได้ชมกันค่ะ อ่านประวัติของหนุ่มคนนี้อาจทำให้น้องๆ ชาวแคมปัสฯ ได้ข้อคิดด้วยค่ะ

ประวัติ กันย์ The Face Men ใครเสียดายคนนี้บ้าง

ชื่อ-นามสกุล:  นครินทร์ ผ่านวงษ์

ชื่อเล่น: กันย์

การศึกษา: จบชั้น ม. ปลาย โรงเรียนขามแก่นนคร จ.ขอนแก่น

ประวัตส่วนตัว: กันย์ เผยว่า ช่วงที่เรียนเขาต้องทำงานทุกอย่างเพื่อช่วยเหลือครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นงานเด็กส่งแก๊ส พนักงานร้านสะดวกซื้อ เขาทำมาหมดแล้ว และผลดีของการที่เขาได้ทำงานทำให้เขาเห็นคุณค่าของเงิน

ผมขอขอบคุณรายการที่เปิดโอกาสให้ผมได้เข้ามาทำตามความฝัน ขอบคุณทุกบทเรียนทุกคำสอนที่ทำให้ผมโตขึ้น ได้เห็นในหลายมุมมอง ขอบคุณพี่เต้ พี่ลูกเกด พี่ตั้ม พี่เป้ และทุกๆท่านที่อยู่เบื้องหลัง คอยชี้แนะ ผมจะพัฒนาต่อไป จะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ขอบคุณที่รักในตัวกันย์ จากใจ

A post shared by อย่าดูถูกตนเอง ™ ๙ (@9un_virgo) on

ด้านนิสัยส่วนตัว เขาบอกว่าเป็นคนซื่อสัตย์ จริงใจ ไม่ชอบเอาเปรียบใคร สำหรับการมาประกวดรายการ The Face Men คุณแม่ของเขาเป็นคนพามาประกวด จากที่ตัวกันย์เองคิดว่าไม่พร้อม ก็สามารถเข้ามาถึงรอบสุดท้ายคัดเลือกเข้าทีมได้ แต่ในล่าสุดเขาก็ได้ถูกคัดออกไปเป็นคนที่ 3 ของรายการ ใน EP. 5

#TeamLukkade

👹

A post shared by อย่าดูถูกตนเอง ™ ๙ (@9un_virgo) on

รวมภาพ กันย์ ทีมลูกเกด The Face Men Thailand

ติดตามได้ที่ >> www.instagram.com/9un_virgo