Seeme ดาราไทย สายฮา เรื่องขำๆ

ตลกแล้วเวิร์ค! 6 อันดับ ดาราสาว สายสวยไม่ปัง แต่มาดังทางสายฮา

Home / บันเทิง / ตลกแล้วเวิร์ค! 6 อันดับ ดาราสาว สายสวยไม่ปัง แต่มาดังทางสายฮา

เรียกได้ว่ากระแสแรงกันฉุดไม่อยู่เลยล่ะจ้าสำหรับดาราสาวเหล่านี้ แต่ก่อนที่จะมาปังขนาดนี้ใครจะรู้ว่า พวกเธอก็เคยเล่นบทสวยๆ มีมาดมาก่อน แต่ก็นั่นแหละมันไม่เวิร์คไง! ถึงพยายามไปก็เท่านั้น สู้เป็นตัวเองแบบฮาๆ โก๊ะๆ ไปเลยดีกว่า พอเปลี่ยนสายปุ๊บคิวงานก็แน่นปั๊บ พูดได้เลยว่าตอนนี้พวกเธอคิวทองพอๆ กับนางเอกเลยแหละ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ตลกแล้วเวิร์ค! 6 อันดับ ดาราสาว สายสวยไม่ปัง แต่มาดังทางสายฮา!! สวยตลกใครไม่ชอบก็บ้าแล้ว!

6 อันดับ ดาราสาว สายสวยไม่ปัง แต่มาดังทางสายฮา

6. มิ้น มิณฑิตา

มิ้น มิณฑิตา

แจ้งเกิดมาจากเวทีการประกวดร้องเพลงในตำนาน AF สำหรับสาว มิ้นท์ มิณฑิตา วัฒนกุล ที่เรียกได้ว่างานในวงการนั้นเธอทำแทบจะหมดทุกอย่างแล้วทั้งร้องเพลง เล่นละคร เล่นหนัง พิธีกร ตอนแรกเล่นละคร เล่นหนังเธอก็รับบทธรรมดาๆ นี่แหละ ทั้งนางเอก นางร้าย เพื่อนนางเอกบ้างอะไรบ้าง แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่ปังซักทีแต่จุดที่เธอมาพีคก็คือ ตอนที่เธอได้รับบทตลก ทำเอาแฟนๆ ติดภาพมิ้นท์ในมุมของความฮาไปเลย

5. เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้

เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้

หากพูดกันถึงเรื่องความฮาจะขาดเธอคนนี้ไปได้ยังไงล่ะ เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ หรือ อิม อชิตะ ที่โด่งดังจากบท “อลิซ” ในละครสุดฮิตจากช่องหลากสีเรื่อง “เบญจา คีตา ความรัก” แต่นั่นก็ไม่ทำให้เฟี้ยวฟ้าวมีคาแร็คเตอร์เท่าไหร่ จนเธอเปลี่ยนสายสวยๆ มีมาด มาเป็นสายฮาขายความลั่นแทน งานนี้แหละแจ้งเกิดของจริงจ้า เพราะงานในวงการของเธอนั้นพูดได้เลยว่ามาอย่างไม่ขาดสาย และไม่ว่าสาวเฟี้ยวฟ้าวจะเปลี่ยนชื่อใหม่อีกซักกี่ครั้ง แฟนๆ ก็ยังจำเธอได้ขึ้นใจเสมอ

จาก สายสวย มาเป็น สายฮา!

4. ซาร่า นลิน

ซาร่า นลิน

มาแรงจริงๆ เลยสำหรับสาว ซาร่า นลิน โฮเลอร์ ที่แจ้งเกิดจากการประกวด AF เช่นกัน แต่หลังออกบ้านนั้นเธอก็โกอินเตอร์ไปไกลถึงประเทศจีน แต่พอกลับมาซาร่าก็ไม่ได้มีผลงานในวงการบันเทิงไทยที่โดดเด่นอะไรมากมาย จนเธอได้มาเป็นหนึ่งในกรรมการ รายการ The Mark Singer บอกได้เลยว่า การเล่นมุขของเธอนั้นได้ใจชาวเน็ตสุดๆ จนตอนนี้ทำให้ซาร่าเป็นดาราสาวคิวทองสายฮาคนหนึ่งเลยแหละ

3. จียอน

จียอน

เริ่มต้นการเข้าวงการมาจากการเป็นนักร้อง หลังจากนั้น ซอจียอน ก็เริ่มผันตัวไปเป็นนักแสดง ซึ่งตอนแรกเธอก็รับบทแบ๋วๆ ใสๆ นี่แหละ แต่ด้วยเสน่ห์การพูดไม่ชัดในความเป็นชาวต่างชาติของเธอกลับทำให้คนฟังรู้สึกตลก ซึ่งนั้นอาจจะทำให้แฟนๆ หลายคนมองภาพว่าสาวจียอนเป็นดาราตลกโดยไม่รู้ตัว และภาพนั้นก็ชัดเจนขึ้นหลังจากเธอได้มาเป็นหนึ่งในกรรมการรายการ The Mark Singer หลังจากนั้นสาวจียอนก็หันมาเอาดีทางสายฮา ถึงแม้ว่าเธอจะเคยมีข่าวโด่งดังว่า ไม่อยากเป็นตลกคาเฟ่ก็ตาม

2. ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์

ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์

ถ้าพูดถึงเรื่องความฮาตอนนี้ก็คงหนีไม่พ้นนักร้องหน้าสวยสุดฮอตอย่าง ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล แฟนๆ หลายคนคงจะรู้ว่ากุญแจดอกแรกที่ทำให้เธอได้เข้าวงการบันเทิงคือ การประกวดร้องเพลงเวที AF แต่ถึงแม้เสียงจะดีแต่ผลงานเพลงของปุยฝ้ายก็ไม่ปังซักเท่าไหร่ ทำให้เธอต้องผันตัวมาเป็นนักแสดง ทั้งบทร้ายและบทดีก็ดูกระแสจะเนือยๆ จนสาวปุยฝ้ายได้ปังสุดขีดในการเล่นบทตลกในละครเรื่อง The Cupids บริษัทรักอุตลุด ที่บอกเลยว่าความฮาของเธอนั้นเป็นธรรมชาติมากๆ พูดได้เลยว่าขำจนท้องขดท้องแข็งเลยทีเดียว

1. แพท ณปภา

สำหรับดาราสาวสวยอย่าง แพท ณปภา ตันตระกูล ที่เข้าวงการบันเทิงมาจากสายนางเอกตัวท็อปของช่อง 3 แต่พอนานๆ เข้างานละครของเธอก็ค่อยๆ น้อยลง ถึงอย่างนั้นสาวแพทก็ไม่ยอมแพ้ และหันมาทำงานด้านพิธีกรและเริ่มขยับขยายคาแร็คเตอร์ตัวเองมาทางสายฮาแทน บอกเลยเพราะความตลกของแพททำให้เธอดังเปรี้ยงกลับมามีงานชุกอีกครั้ง ถึงแม้ว่าตอนนี้ชีวิตของสาวแพทจะกำลังมีมรสุมใหญ่หลวง แต่เธอก็มีเพื่อนๆ แฟนๆ มากมายที่คอยให้กำลังใจอย่างไม่ขาดสาย

บทความแนะนำ