hair คริสเตน สจ๊วต ทรงผมดารา ทรงผมใหม่

ทรงผมใหม่ คริสเตน สจ๊วต สั้นเกรียนติดหัว

Home / บันเทิง / ทรงผมใหม่ คริสเตน สจ๊วต สั้นเกรียนติดหัว

ภาพล่าสุดที่ คริสเตน สจ๊วต ปรากฎตัวร่วมงานฉายรอบปฐมทัศน์ “Personal Shopper ” ผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเธอ ที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2017 ที่ผ่านมา ทำให้เราได้ฮือฮากันไม่ใช่น้อย เพราะทรงผมล่าสุดของนางเอกสาววัย 26 คนนี้ คือ สั้นเกรียนจนติดหนังศรีษะ แต่ก็ทำให้เธอดูเปรี้ยวซ่าไปอีกแบบ

ทรงผมใหม่ของ คริสเตน สจ๊วต

ทั้งนี้ คริสเตน สจ๊วต ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ The Today Show ถึงทรงผมใหม่นี้ว่า “เมื่อ 2-3 สัปดาห์ก่อนฉันกำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Underwater (อันเดอร์วอเทอร์) ซึ่งฉันรับบทเป็นวิศกรเครื่องกล ที่ทำงานขุดเจาะน้ำมันใต้มหาสมุทร ดังนั้นสำหรับฉันเพื่อให้มันดูสมจริง และเวลาสวมหมวกแล้วมันรู้สึกได้ ฉันจะต้องโกนผม ซึ่งฉันอยากทำอย่างนี้มานานแล้วในการทำงานการแสดง และครั้งหนึ่งในชีวิต ฉันว่าคุณก็ต้องอยากลูบหัวโล้นๆ ของคุณสักครั้งบ้างล่ะน่า ”

ซึ่งเมื่อเธอนำความคิดนี้ไปคุยกับผู้กำกับเรื่อง Underwater (อันเดอร์วอเทอร์) ผู้กำกับฯก็เห็นดีกับไอเดียของเธอ และเธอก็ชอบทรงผมใหม่นี้มาก

คริสเต็น ตอนผมยาว

ทรงผมบ๊อบก็เท่

คริสเตน สจ๊วต ผมสั้น

ทรงผมล่าสุด

 

ข้อมูล ประวัติสั้นๆ คริสเตน สจ๊วต

Kristen Stewart เกิดวันที่ 9 เมษายน ค.ศ. 1990 เป็นนักแสดงภาพยนตร์และโทรทัศน์ชาวอเมริกัน เป็นที่รู้จักในบทจากภาพยนตร์เรื่อง ทไวไลท์ (Twilight) , Panic Room, Zathura, In the Land of Women, The Messengers, Catch That Kid, และ Into the Wild

ภาพจาก https://www.bustle.com