ขวัญ อุษามณี ดาราตอนเด็ก ดาราเด็ก พิงค์กี้ สาวิกา หยาดทิพย์ ราชปาล

ขวัญใจคนดูตั้งแต่เด็กจนโต! 3 นางเอกเด็กยุค 90 ที่สวยไม่เปลี่ยนเลย

Home / บันเทิง / ขวัญใจคนดูตั้งแต่เด็กจนโต! 3 นางเอกเด็กยุค 90 ที่สวยไม่เปลี่ยนเลย

ถึงแม้หลายๆ คน รวมไปจนถึงตัวดารานักแสดงเองอาจจะมองว่า อาชีพนักแสดงเป็นอาชีพที่ไม่ได้มีหลักประกันความมั่นคงอะไรในชีวิต แต่ปัจจุบันอาชีพนี้ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่คนรุ่นใหม่ให้ความสนใจ เพราะหากถ้ามีโอกาสได้เข้าไป แล้วฮอตปรอทแตกขึ้นมาก็จะมีงานเข้ามามากมายทั้งงานแสดง งานโฆษณา ก็จะเป็นอีกหนึ่งโอกาสดีๆ ที่ทำให้ชีวิตได้พบความมั่งคั่งทั้งชื่อเสียงและเงินทอง บางคนได้รับโอกาสเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่เด็กๆ และยังคงโด่งดังจนมาถึงทุกวันนี้ และยิ่งอยู่แล้วรักษาคุณภาพ พัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ทั้งความสวย และฝีมือการแสดง ก็ยิ่งจะทำให้มีผลงาน และมีแฟนๆ ยังคงติดตามเป็นแฟนคลับอย่างเหนียวแน่น วันนี้เราขอยกตัวอย่างดาราที่เป็นแบบอย่างที่กล่าวข้างต้นมาให้ชมกันค่ะ พาย้อนไปชมภาพของ 3 ดาราสาวที่เคยเข้าวงการตั้งแต่เด็กๆ จนถึงปัจจุบัน และก็ยังมีผลงานดีๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เสมอๆ

เปิดภาพ 3 นางเอกเด็กยุค 90 ที่สวยไม่เปลี่ยน

1. ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์

Kwan usamanee 10

ด้านวงการบันเทิง:: ขวัญ อุษามณี เกิดวันที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2531 (ปัจจุบัน อายุ 28 ปี) เริ่มเข้าวงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 3 ขวบ โดยเริ่มจากงานเดินแบบ และเล่นละคร ละครเรื่องแรกที่เล่น คือ “พ่อจ๋า แม่ขา ลูกรัก” จากนั้นมาก็มีงานแสดงเรื่อยๆ และได้เซ็นสัญญากับช่องตั้งแต่ปี 2547 เรื่องแรกหลังเซ็นสัญญาคือ สาวน้อยในตะเกียงแก้วภาค 2 ซึ่งเล่นเป็นนางร้าย แต่ที่พีคสุดๆ และทำให้ขวัญดังเปรี้ยงปร้าง จนละครต้องเพิ่มตอนออกอากาศก็คือ ละครเรื่อง “อกธรณี” ซึ่งขวัญเล่นเป็นนางเอกเต็มตัวเรื่องแรก และที่โด่งดังแบบสุดๆ ก็คือเรื่อง ขิงก็รา ข่าก็แรง ที่ประกบคู่กับ ออย ธนา

ล่าสุด! เธอกำลังมีผลงานละครเรื่อง เพชรตัดเพชร เป็นบทออกบู๊ๆ ประกบคู่กับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ จากอดีตจนถึงปัจจุบัน ทั้งงานหนังและละคร รวมๆ กันแล้วขวัญมีผลงานมาทั้งหมดประมาณ 60 เรื่องด้วยกัน นี่ยังไม่ได้นับรวมผลงานโฆษณา เพลง พรีเซนเตอร์อื่นๆ นอกจากผลงานแล้ว ด้วยความสวยเธอเป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่ไม่ได้ทำศัลยกรรม หน้าตาความสวยนี้มีมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว

ขวัญ อุษามณี วัยเด็ก-ปัจจุบัน

Kwan usamanee (3)

ขวัญ อุษามณี ตอนเด็ก

Kwan usamanee (9)

Kwan usamanee (7)

น่ารักตอนเด็ก แถมสวยมากกกกกตอนโต

Kwan usamanee (10)

ด้านการศึกษา:: ถึงแม้จะทำงานมาตั้งแต่เด็กๆ แต่ ขวัญ อุษามณี ก็สามารถคว้าใบปริญญามาได้ถึง 2 ใบเลย ปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ เอกประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ และ ปริญญาโท คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

Kwan usamanee (5)

#กอล์ฟขวัญ

ด้านความรัก:: สาวขวัญกำลังคบหาดูใจกับ นักร้องหนุ่ม กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล หลังจากทั้งคู่ห่างหายกันไปนานถึง 10 ปี ก็ได้กลับมาสานสัมพันธ์กันอีกครั้ง และดูจะมีความสุขดี จนกระทั่งล่าสุด (8 ต.ค. 59) มีข่าวเรื่องสาวขวัญมีปัญหากับครอบครัว ส่วนสาเหตุเป็นอย่างไรสาวขวัญก็ได้ออกมาแถลงแล้วว่าเป็นปัญหาภายในครอบครัว เธอจะขอคุยกันเอง ยังไงบันเทิง-แคมปัส-สตาร์ ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยนะคะ ^^

Kwan usamanee (1)

บทความที่เกี่ยวข้อง : ย้อนวัยใส ‘ขวัญ อุษามณี’ นางเอกสาวสวยเป๊ะ เจ้าของฉายาบาร์บี้เมืองไทย

IG:: @kwanusa9

2.หยาดทิพย์ ราชปาล

yardthip (3)

ด้านวงการบันเทิง:: หยาดทิพย์ เกิดวันทื่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2529 (ปัจจุบันอายุ 29 ปี) เริ่มเข้าวงการตั้งแต่อายุ 6 ขวบ ละครเรื่องแรกในปี 2535 เรื่อง ภาพอาถรรพ์ ช่อง 7 จากนั้นมาก็มีละครออกมาเรื่อยๆ ในวัยเด็กเล่นละครประมาณเกือบ 30 เรื่อง อาทิ ผยอง,นางทาส,คือหัตภาครองพิภพ (เรื่องนี้ หยาด กับ ขวัญ เล่นด้วยกัน) ,ญาติกา,ปอบผีฟ้า เป็นต้น ซึ่งส่วนมากเป็นละครที่ออกอากาศทางช่อง 7

จนมาปี 2545 ที่เธอเริ่มโตเป็นสาวก็ได้รับบทนางเอกเต็มตัว ในเรื่อง ไอม้าเหล็ก ประกบคู่กับ เคน ธีรเดช ซึ่งเธอรับบทเป็นนางเอก ออกอากาศทางช่อง 3 เป็นผลงานเรื่องแรกที่ได้ร่วมงานกับช่อง 3 ผลงานเรื่องล่าสุดที่เพิ่งจบไปก็คือเรื่อง เรื่องบ่วงอธิษฐาน และนางทาส ซึ่งเธอพลิกบทบาทมาเล่นร้าย และตีบทแตกเล่นร้ายได้ใจ ทำเอาคนดูอินหมั่นไส้ไปตามๆ กัน

yardthip (4)

ด้านการศึกษา มหาวิทยาลัยกรุงเทพในภาคอินเตอร์ คณะบริหารธุรกิจ เอกภาษาอังกฤษ ( หยาดทิพย์ เคยเป็นนักกีฬาเทควันโดระดับมัธยมศึกษาด้วยนะ)

yardthip (8)

หน้าคมสวยตั้งแต่เด็กเลยสำหรับ หยาดทิพย์ ราชปาล

yardthip (1)

yardthip (10)

ตอนนี้โตทันพี่ หนุ่มศรรามแล้วนะ

yardthip (11)

หัตถาครองพิภพ ที่หยาดเล่นกับขวัญ

yardthip

IG:: @yardthip

3.พิงกี้-สาวิกา ไชยเดช

pinkysavika (1)

ด้านวงการบันเทิง:: เกิดวันที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2529 ( ปัจจุบันอายุ 30 ปี) พิ้งกี้เริ่มเข้าวงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 7 ขวบ จากการชักชวนของโมเดลลิ่งที่่ได้ไปพบเธอที่ห้างสรรพสินค้า ผลงานแรกคือโฆษณา โซนีไตรนิตรอน จากนั้นก็มีงานโฆษณาออกมาเรื่้อยๆ จนได้มาเริ่มงานละครในปี 2536 กับทางช่อง 3 เรื่อง “ไฟในดวงตา”

แต่ละครที่ทำให้พิงกี้โด่งดังก็คือเรื่อง “ดาวพระศุกร์” ซึ่งเธอรับบทเป็นดาวพระศุกร์ตอนเด็ก นอกจากงานแสดงเธอเคยเป็นศิลปินออกอัลบั้มกับแกรมมี่ด้วย เป็นเพลงแนวป๊อบในชื่อวง “บั๊ก บันจี้” และยังเคยโกอินเตอร์ในช่วงปี พ.ศ. 2553 ได้ไปอยู่ในวงการภาพยนตร์บอลลีวูดของอินเดียระยะหนึ่งและได้เล่นภาพยนตร์ด้วย ปัจจุบันก็มีผลงานแสดง เรื่องล่าสุด “นางโชว์” ออกอากาศทาง ช่อง พีพีทีวี

 

pinkysavika (8)

ด้านการศึกษา ระดับอนุบาลที่โรงเรียนมารีพัฒนา ระดับประถมศึกษา และมัธยมศึกษาจากโรงเรียนเพ็ญสมิทธ์ และระดับอุดมศึกษาจาก คณะศิลปศาสตร์ เอกภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยรังสิต และเธอยังเป็นดาราสาวที่เรียนจบระดับปริญญาโทจาก มหาวิทยาลัยเฉลิมกาญจนา ด้วย

pinkysavika (16)

ด้านความรัก:: พิ้งกี้เข้าพิธีสมรสแล้วกับ เพชร – อิทธิ ชวลิตธำรง หนุ่มใหญ่วัย 38 ปี เจ้าของที่ดินรายใหญ่ และคอนโดมิเนียมหรูในเมืองพัทยา เจ้าของนิตยสารไฮโซ “PHEROMONE ASIA และบริษัทสร้างภาพยนตร์ “พัทยาฟิล์ม”

pinkysavika (7)

พิ้งกี้กับคุณพ่อ

ภาพ พิ้งกี้กับคุณพ่อ

pinkysavika (4)

ขวัญ อุษามณี เสื้อขาวแดง พิ้งกี้ เสื้อขาวน้ำเงิน ภาพซ้ายมือ

pinkysavika (12)

ขวัญ กับ พิ้งกี้ ถ่ายแบบด้วยกันตอนเด็ก ๆ

pinkysavika (3)

สวยมากๆ ตั้งแต่เด็ก

pinkysavika (9)

ภาพนี้สวยคมมาก เหมือนสาวอินเดียเลย

pinkysavika (5)

pinkysavika (6)

บทความที่เกี่ยวข้อง : ส่องแฟชั่น สไตล์ พิงกี้-สาวิกา นางเอกสาวหน้าคม สวยเป๊ะทุกองศา

IG:: @pinkysavika

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ชาวแคมปัส-สตาร์ เป็นแฟนคลับของสาวคนไหนบ้าง ใครที่เติบโตมาพร้อมๆ กับในยุคของ สามสาวนี้ แล้วประทับใจผลงานเรื่องไหนเข้ามาเมาท์มอยกันได้เลยนะคะ >//<

ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรมดาราทุกคน , topicstock.pantip.com/chalermthai , www.celebbeforeandafter.com