MONO เอ-ปอย โมโนมิวสิค

สองหนุ่มดูโอ เอ-ปอย โกยคะแนนต่อเนื่อง ส่งซิงเกิ้ลใหม่ ชะล่าใจ ตอกย้ำความเจ็บ

Home / บันเทิง / สองหนุ่มดูโอ เอ-ปอย โกยคะแนนต่อเนื่อง ส่งซิงเกิ้ลใหม่ ชะล่าใจ ตอกย้ำความเจ็บ

หลังจากส่งเพลงแรก “ปรากฏการณ์” ติดท็อปชาร์ตวิทยุทั่วประเทศไปแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา งานนี้ศิลปินดูโอน้องใหม่ “A-POY” (เอ-ปอย) หรือ เอ-ภาดา ยั่งยงยืน (กีต้าร์) และ ปอย-ฐกูร เรืองวุฒิ (ร้องนำ) ภายใต้สังกัด “โมโนมิวสิค” ในเครือโมโน กรุ๊ป ไม่รอช้า…รุกส่งผลงานเพลงดีๆ อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกับเพลง “ชะล่าใจ” เพื่อบอกเล่าประสบการณ์แอบรักแต่ไม่กล้าบอก จนทำให้เสียคนรักไปในที่สุด

สองหนุ่มดูโอ เอ-ปอย ส่งซิงเกิ้ลใหม่ ชะล่าใจ

ศิลปิน-เอ-ปอย-เพลง-ชะล่าใจ-(2)

ทั้งคู่เผยให้ฟังว่า “ก่อนอื่น พวกเราต้องขอขอบคุณกับการตอบรับจากเพลง ปรากฏการณ์ เพลงแรกในชีวิตการเป็นศิลปินของพวกเราสองคนด้วยนะครับ ขอบคุณที่หลายๆ คนชอบกัน และรอฟังเพลงใหม่ของพวกเราอยู่ ซึ่งพวกเราก็ไม่ปล่อยให้ทุกคนรอนาน จึงมีเพลงใหม่มาฝากกัน ในเพลง ชะล่าใจ เพลงรักที่ไม่สมหวัง แอบรักเขาแต่ไม่กล้าบอกความในใจ ทำให้เราต้องเสียคนที่รักไป โดยไม่สามารถทำอะไรได้เลย เพลงนี้เป็นเพลงช้า ดนตรีอะคูสติกเศร้าๆ โดยได้ทีมโปรดิวเซอร์ “เวลแฟร์ 6” ที่เคยทำเพลงให้ศิลปิน ป๊อป ปองกูล, ว่าน ธนกฤต, หนึ่ง อภิวัฒน์ ฯลฯ มาดูแลเพลงนี้ให้ พร้อมกับการเรียบเรียงดนตรี การร้องที่พวกเราสองคนได้ร่วมสร้างสรรค์อย่างเต็มที่ อยากให้ทุกคนได้ลองฟัง เพลง ชะล่าใจ นะครับ จะได้ไม่มัวแต่ชะล่าใจกับการบอกรักใครสักคน ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไปครับ”

เพลง ชะล่าใจ ศิลปิน “A-POY” (เอ-ปอย) จะเปิดออกอากาศทางคลื่นวิทยุครั้งแรก 10 มิถุนายน 2559 นี้ สามารถดาวน์โหลดเพลง “ชะล่าใจ” ได้ด้วยการ กด *33669025 และกดโทรออก พร้อม ติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปิน A-POY (เอ-ปอย) ได้ที่ www.mono-music.com

ศิลปิน-เอ-ปอย-เพลง-ชะล่าใจ-(1)

เอ-ศิลปิน-เอ-ปอย-เพลง-ชะล่าใจ

เอ-ศิลปิน (เอ-ปอย) เพลง-ชะล่าใจ

ปอย-ศิลปิน-เอ-ปอย-เพลง-ชะล่าใจ

ปอย-ศิลปิน (เอ-ปอย) เพลง-ชะล่าใจ

สองหนุ่มดูโอ เอ-ปอย โกยคะแนนต่อเนื่องส่งซิงเกิ้ลใหม่ ชะล่าใจ