MONO MONOMAX YouthShouldBeEarly อุ่นใจนักเมื่อรักมีเธอ โมโนแม็กซ์

“หูอี้เทียน-จงฉู่ซี” เคมีหวานฟุ้งกระจาย ซีรีส์ “อุ่นใจนักเมื่อรักมีเธอ Youth Should Be Early”

Home / บันเทิง / “หูอี้เทียน-จงฉู่ซี” เคมีหวานฟุ้งกระจาย ซีรีส์ “อุ่นใจนักเมื่อรักมีเธอ Youth Should Be Early”

คอจิ้นเชิญทางนี้!!! ล่าสุด “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง พร้อมส่ง ซีรีส์จีนแนวโรแมนติก “อุ่นใจนักเมื่อรักมีเธอ Youth Should Be Early” สร้างจากนิยายของ “หลี่สิงเจี้ยน” บอกเล่าถึงเรื่องราวความรัก และอุปสรรคที่คู่รักต้องเจอเพื่อพิสูจน์ของรักแท้ โดยได้พระเอกหนุ่มสุดฮอต “หูอี้เทียน” มารับบทนำประกบคู่กับนางเอกมากฝีมือ “จงฉู่ซี”

หูอี้เทียน-จงฉู่ซี

“อุ่นใจนักเมื่อรักมีเธอ Youth Should Be Early”

เรื่องราวความรักของหนุ่มสาวที่มีฐานะแตกต่างกัน โดยในวันจบการศึกษามหาวิทยาลัย เฉิงซิน (จงฉู่ซี) ลูกสาวประธานบริษัทเครือเฉิงกรุป ได้ขอแฟนหนุ่ม เจิ้งเฉียน (หูอี้เทียน) แต่งงานท่ามกลางสักขีพยานมากมาย แต่กลายเป็นว่าเจิ้งเฉียนปฏิเสธเธอด้วยเหตุผลที่ว่ายังไม่พร้อม และอยากสร้างฐานะให้มั่นคงก่อนที่จะสร้างครอบครัวไปกับเธอ

เฉิงซินที่ต้องมองดูคนรักดิ้นรนหางานด้วยความยากลำบาก จึงคิดแผนที่ทำให้เจิ้งเฉียนได้เข้าไปทำงานยังเถิงต๋ากรุปผ่านเส้นสายที่เธอมี แต่ไม่นานเจิ้งเฉียนก็รู้ความจริงและได้ลาออกจากบริษัท ขณะเดียวกันพ่อของ เฉิงซินก็พยายามที่จะหาลูกเขยคนใหม่ที่ดูดีและมีฐานะที่เหมาะสมให้กับเธอ เจิ้งเฉียนและเฉิงซินจะทำเช่นไร? เมื่อความรักดำเนินมาถึงบททดสอบครั้งสำคัญที่จะเปลี่ยนอนาคตของทั้งคู่ไปตลอดกาล

ติดตามบทสรุปเรื่องราวความรักของเขาและเธอ ได้ใน “อุ่นใจนักเมื่อรักมีเธอ Youth Should Be Early” https://www.monomax.me/title/104619-youth-should-be-early.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พิเศษ!!! เมื่อซื้อแพ็กเกจดู MONOMAX 12 เดือน ในราคา 2,199 บาท รับฟรีทันที MAXPLAY TV STICK 1 เซต รับชมได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์ สั่งซื้อซื้อได้ทาง 29Shopping , Shopee , Lazada และ LINE SHOPPING