MONO MONOMAX StealerTheTreasureKeeper สกังก์จอมโจรพิทักษ์ขุมทรัพย์ โมโนแม็กซ์

เอาใจสายฮา ซีรีส์แอคชั่นเบาสมอง “สกังก์ จอมโจรพิทักษ์ขุมทรัพย์ Stealer: The Treasure Keeper”

Home / บันเทิง / เอาใจสายฮา ซีรีส์แอคชั่นเบาสมอง “สกังก์ จอมโจรพิทักษ์ขุมทรัพย์ Stealer: The Treasure Keeper”

สายขำสายฮาเชิญทางนี้ เตรียมสนุกไปกับซีรีส์เกาหลีแอคชั่น-คอเมดี้ เรื่อง “สกังก์ จอมโจรพิทักษ์ขุมทรัพย์ Stealer: The Treasure Keeper” ทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผลงานนักเขียน “ชินคยองอิล” มือใหม่ที่ลงมือสร้างสรรค์บทโทรทัศน์เป็นครั้งแรก

ซีรีส์ สกังก์ จอมโจรพิทักษ์ขุมทรัพย์

โดยเรื่องนี้ได้ “ชเวจุนเบ” ผู้กำกับผู้ฝากผลงานไว้ในซีรีส์สุดเข้มข้น “เกมล่าฆาตกรคลั่ง Mouse” มาถ่ายทอด ร่วมด้วยนำแสดงชั้นนำอีกมากมาย อาทิ จูวอน , อีจูอู ,โจฮันชอล , คิมแจวอน ฯลฯ

เรื่องราวของ ‘สกังก์’ โจรขโมยทรัพย์สินทางวัฒนธรรมที่ในเวลา 5 ปี เขาโจรกรรมของไปแล้วกว่าร้อยชิ้น ทำให้เป็นที่หมายหัวจากทางการ โดยมี อีชุนจา (ชเวฮวาจอง) แฮกเกอร์ระดับตำนานในคราบมนุษย์ป้าเป็นผู้ช่วยระหว่างการออกปล้น

แต่ใครจะรู้ว่าแท้จริงแล้ว สกังก์ก็คือฮวังแดมยอง (จูวอน) เจ้าหน้าที่จอมอู้ ประจำสำนักงานจัดการมรดกวัฒนธรรม ที่เกิดเหตุให้เขาต้องมาร่วมมือกับ ชเวมินอู (อีจูอู) ตำรวจหญิงที่ถูกส่งมาให้สืบเรื่องของ “จิกจี” สมบัติล้ำค่าที่หายไป จนในที่สุดฮวังแดมยองก็ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ “คาร์มา” ทีมปฏิบัติการลับ กับภารกิจทวงคืนมรดกทางวัฒนธรรมที่ถูกขโมยไป งานนี้ตัวตนของสกังก์จะถูกเปิดโปงหรือไม่

มาร่วมลุ้นกันในภารกิจการทวงคืนสมบัติ ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป ใน “สกังก์ จอมโจรพิทักษ์ขุมทรัพย์ Stealer: The Treasure Keeper” www.monomax.me/title/104439-stealer-the-treasure-keeper.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4# โทรออก ถึง 30 มิ.ย. 2566