MONO MONOMAX TwentyHacker ฮีโร่ไซเบอร์แฮกเกอร์วัยแสบ โมโนแม็กซ์

“ควอนฮยอนบิน” ชวนตีแผ่อาชญากรไซเบอร์ ซีรีส์ “ฮีโร่ไซเบอร์ แฮกเกอร์วัยแสบ Twenty Hacker”

Home / บันเทิง / “ควอนฮยอนบิน” ชวนตีแผ่อาชญากรไซเบอร์ ซีรีส์ “ฮีโร่ไซเบอร์ แฮกเกอร์วัยแสบ Twenty Hacker”

คัดสรรหนังและซีรีส์ มาให้คอซีรีส์ได้รับชมอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ล่าสุดพร้อมเสิร์ฟมินิซีรีส์เกาหลี เรื่อง “ฮีโร่ไซเบอร์ แฮกเกอร์วัยแสบ Twenty Hacker” แนวแอคชั่น-คอเมดี้ ที่จะพาคุณสนุกไปกับเรื่องราวของเหล่าแฮกเกอร์ โดยเป็นการร่วมงานครั้งแรกระหว่างศิลปิน-นัก แสดงหนุ่มหน้าใส “ควอนฮยอนบิน” และไอดอลสาวสวยที่ผันตัวมารับงานการแสดง “อิมนายอง”

ตีแผ่อาชญากรไซเบอร์ ซีรีส์ดัง

“ฮีโร่ไซเบอร์ แฮกเกอร์วัยแสบ Twenty Hacker”

เรื่องราวของ แจมิน (ควอนฮยอนบิน) นักศึกษาหนุ่มวัย 20 ปี ที่มีความตั้งใจจะเป็นแฮกเกอร์ เขาจึงเข้าเรียนมหาวิทยาลัยในเอกวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์ เพื่อหวังจะแก้แค้นแฮกเกอร์ที่ทำให้ครอบครัวของเขาล้มละลาย และสูญเสียคุณพ่อไปอย่างไม่มีวันกลับ

วันหนึ่งแจมินได้รับคำเชิญจากกลุ่ม “Better World” ที่วางตัวเป็น White Hacker คอยสืบ เจาะข้อมูล และแทรกแซงโลกไซเบอร์เพื่อช่วยเหลือผู้คน จึงเกิดเป็นการรวมตัวกันของเหล่าฮีโร่แฮกเกอร์สายขาว

และพวกเขาก็ได้ช่วยเหลือพ่อของ พัคจูฮี (อิมนายอง) เพื่อนสนิทที่แจมินแอบรัก จากการถูกหลอกให้ไปลงทุนกับบิตคอยน์ แจมินอยากสารภาพรักกับจูฮีแม้จะรู้ว่าเธอแอบชอบ อีชานโฮ (อีซูอุง) หนุ่มป๊อปสุดหล่อเพื่อนสมัยมัธยมของทั้งคู่ งานนี้เกมแก้แค้นบนโลกไซเบอร์ และเรื่องราวความรักสุดชุลมุนในชีวิตจริงจะเป็นอย่างไรต่อไป?

ร่วมสนุกไปกับเรื่องราวของพวกเขา ที่แฝงสาระเชิงสร้างสรรค์ และสะท้อนปัญหาสังคมยุคใหม่ ที่น่าติดตามใน “ฮีโร่ไซเบอร์ แฮกเกอร์วัยแสบ Twenty Hacker” https://www.monomax.me/title/104396-twenty-hacker.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4# โทรออก ถึง 30 มิ.ย. 2566