4 สาว เกิร์ลกรุ๊ป SKYLE – ศิลปินเบอร์แรก ค่าย GOOD LUCK ของกู่เทียนเล่อ

Home / บันเทิง / 4 สาว เกิร์ลกรุ๊ป SKYLE – ศิลปินเบอร์แรก ค่าย GOOD LUCK ของกู่เทียนเล่อ

กู่เทียนเล่อ พระเอกชื่อดังที่หลายๆ คนรู้จักเป็นอย่างดีจากซีรีส์ มังกรหยก หรือเจาะเวลาหาจิ๋นซี คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมากว่า 28 ปี ล่าสุดได้ผันตัวเป็นป๋าดันขึ้นแท่นเบื้องหลังผลิตศิลปินในวงการเคป็อป (K-POP) ด้วยการเปิดบริษัท GOOD LUCK ENTERTAINMENT ที่ประเทศเกาหลีใต้ พร้อมทั้งเปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของค่ายกับ วง “SKYLE” (สกาย) เตรียมเดบิวต์ปล่อยผลงานให้ทุกคนได้ติดตามกัน 19 กรกฎาคม 2564 นี้

4 สาว เกิร์ลกรุ๊ป SKYLE

ศิลปินเบอร์แรก ค่าย GOOD LUCK ENTERTAINMENT ของกู่เทียนเล่อ

“SKYLE” รุกกี้เกิร์ลกรุ๊ป 4 สาววัยใสไอดอลที่เหมือนเป็นนางแบบ ด้วยความสูงเฉลี่ย 169 ซม. ประกอบด้วย

  1. CHAEHYEON (แชยอน) ลีดเดอร์สุดน่ารัก อายุ 21 ปี เป็นเมนร้อง ที่มีทักษะแร็ปและเต้นได้ดีอีกด้วย เธอมีความสามารถที่หลากหลายทั้งการเขียนเนื้อเพลง แต่งทำนอง แต่งท่อนแร็ปก็ได้ด้วย
  2. GINNY (จินนี่) พี่ใหญ่ของวง ที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ อายุ 22 ปี เมนแร็ปเปอร์ เธอกำลังศึกษาเอกเต้นที่มหาวิทยาลัยดันกุก สำหรับความสามารถพิเศษของเธอก็คือ การเต้นที่ใช้ความยืดหยุ่น เช่น การแยกขา 180 องศา และการตีลังกา
  3. Erin (เอริน) วิชวล หรือผู้ที่มีใบหน้างดงาม ตาโตที่น่าประทับใจของวง อายุเพียง 19 ปี เธอเป็นนักร้องเสียงแหบเสน่ห์ที่น่าดึงดูด และมีเสียงไพเราะน่าฟัง และ โดดเด่นด้วย ผมสีเงิน อันทันสมัย
  4. UJEONG (ยูจอง) มักเน่ หรือน้องเล็กของวง อายุ 19 ปี เธอเป็นนักเต้นหลักที่ทรงพลังของวง และมาพร้อมทักษะการร้องเพลงที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย

4 สาว เกิร์ลกรุ๊ป SKYLE

ที่มาของชื่อวง SKYLE

“SKYLE” ชื่อวงย่อมาจาก ‘(S)how the (K)inetic & (Y)outh (L)eading a new (E)pisode’ หรือ หมายถึง การเคลื่อนไหวที่สวยงามของเยาวชน เริ่มต้นขึ้นแล้วด้วยเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มนี้ที่จะมาเปิดบทบาทใหม่ของ K-POP และทำให้สมบูรณ์แบบนั่นเอง

ตอนนี้พวกเธอปล่อยภาพคอนเซ็ปแรกมาให้ได้ชมกันแล้วด้วยในคอนเซ็ปภาพ “RED QUEEN” จากภาพจะเห็นว่าทั้ง 4 สาวสวมชุดสีแดงที่ดูหรูหรา ใส่เครื่องประดับอัญมณีรูปดอกกุหลาบแดง และที่สำคัญทุกคนใส่มงกุฎดอกกุหลาบแบบพิเศษแตกต่างกันไปในคาแรคเตอร์แต่ละคนอีกด้วย

เปิดตัว 19 ก.ค. 64

ก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 กรกฎาคม 2564 นี้ ทางค่ายได้ปล่อยวีดีโอเต้นโคฟเวอร์ของสาวๆ มาให้แฟนๆ ได้ชมกันผ่านทาง Youtube Channel ของวงที่ชื่อ SKYLE งานนี้พวกเธอได้เปิดเผยให้ผู้คนได้เห็นถึงทักษะการเต้นที่ยอดเยี่ยม ดึงดูดสายตาด้วยการเต้นที่มีเสน่ห์และทรงพลังกับการเต้นในเพลง ‘In The Name Of Love’ (Martin Gattix, Bebe Rexha), ‘The Jump off’ (Lil’ Kim) และ ‘Party, Feel, Love’ (HyunA Feat. DAWN)

จากวีดีโอโคฟเวอร์เหล่านี้ ทำให้เห็นการเต้นที่ยืดหยุ่นอันน่าทึ่ง กับการแยกขา 180 องศา และการตีลังกาของเมมเบอร์ทั้ง 2 คน จนทำให้เกิดการพูดถึง และดึงดูดความสนใจอย่างมาก ถือว่าได้รับกระแสตอบรับที่ดีตั้งแต่ยังไม่เดบิวต์เลยทีเดียว

สำหรับเพลงโปรโมท หรือเพลงอื่นๆ ในอัลบั้มจะเป็นอย่างไรนั้น ต้องรอติดตามกันต่อไป พวกเธอจะทยอยปล่อยชื่อเพลง, ไฮไลท์เมดเลย์, ทีเซอร์วีดีโอ หรือ MV ที่จะปล่อยให้ทุกคนได้ชมกันในวันที่ 19 กรกฎาคม 2564 นี้ เวลา 12.00 น. (เวลาเกาหลี) หรือ 10 โมงตรงเวลาไทย ผ่านทาง Youtube Channel: SKYLE และสตรีมมิ่งเพลงทุกแพลตฟอร์ม

หวังว่าผลงานแรกของพวกเธอจะเป็นที่สนใจของสาวก K-POP กันทุกคน รวมถึงฝากแฟนๆ ชาวไทยให้กำลังใจ และติดตามพวกเธอกันด้วย ในอนาคตพวกเธอจะตั้งใจทำผลงานที่มีคุณภาพมาให้ติดตามกันเรื่อยๆ แน่นอน

ช่องทางติดตามวง SKYLE : Facebook: SKYLE.Official.GL , IG official_skyle

บทความแนะนำ