MONO ญิ๋งญิ๋ง-ศรุชา นิตยสาร RUSH

“ญิ๋งญิ๋ง-ศรุชา” โชว์เซ็กซี่บนปกนิตยสาร RUSH (รัช) ส่งท้ายปี – ฉบับออนไลน์

Home / บันเทิง / “ญิ๋งญิ๋ง-ศรุชา” โชว์เซ็กซี่บนปกนิตยสาร RUSH (รัช) ส่งท้ายปี – ฉบับออนไลน์

เซ็กซี่ร้อนๆ ท้าทายลมหนาวสิ้นปีนี้น่าดู สำหรับนักแสดงสาวหน้าสวยจากละครเรื่องดัง สงครามนางงาม “ญิ๋งญิ๋ง-ศรุชา เพชรโรจน์” อดีตหวานใจพระเอกหนุ่มคนดัง “ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง” ที่งานนี้สาวญิ๋งญิ๋ง ประกาศความโสดชัดเจน! ด้วยการจัดเต็มถ่ายแบบเซ็กซี่เป็นครั้งแรก ใน “นิตยสาร RUSH” (รัช) ฉบับออนไลน์ ในเครือ โมโน กรุ๊ป ประจำเดือนธันวาคม 2562 นี้

“ญิ๋งญิ๋ง-ศรุชา” โชว์เซ็กซี่บนปกนิตยสาร RUSH (รัช) ส่งท้ายปี

“ดีใจค่ะ ที่หลายๆ คนยังจดจำผลงานของญิ๋งได้จากละครเรื่อง สงครามนางงาม ก็ผ่านมา 5 ปีแล้วนะคะหลายๆ ผลงานที่ผ่านมาก็ทำให้ญิ๋งได้โตขึ้น อย่างถ่ายแบบเซ็กซี่ก็เป็นอีกงานหนึ่งที่ญิ๋งเคยถ่ายไว้นานมากๆ ตอนสมัยเข้าวงการใหม่ๆ กับเพื่อนๆ นักแสดงสงครามนางงาม ครั้งนี้ถือเป็นการถ่ายแบบเซ็กซี่แบบลุยเดี่ยว เป็นจังหวะที่ญิ๋งโตขึ้นและอยากโตขึ้นในเรื่องของงานไปอีกสเต็ปค่ะ ซึ่งญิ๋งเห็นภาพแล้วก็ชอบมากๆ ค่ะ ก็อยากจะให้แฟนชื่นชอบกันนะ”

โสดมาสักพักแล้วนะคะ ?

“ค่ะ ตอนนี้โสดสนิทค่ะ จากเหตุการณ์ตอนนั้นทำให้ญิ๋งรักแม่มากขึ้น เพราะท่านเป็นกำลังใจให้กับญิ๋งมาโดยตลอด ทำให้ญิ๋งรู้สึกว่าเราเสียใจได้แต่ทิ้งไว้นานไม่ได้ต้องรีบกลับมารักตัวเอง เรื่องหัวใจไม่ได้ปิดค่ะ แต่ก็ไม่ได้เร่งรีบอะไร เพราะญิ๋งเชื่อว่าถ้ามันถึงเวลานั้นเมื่อไหร่มันน่าจะมาเองและญิ๋งน่าจะรู้เองว่าเราพร้อมแล้วนะ ไม่อยากเอาตัวเองไปเป็นภาระใคร แล้วก็ไม่อยากให้ใครมาเสียใจเพราะเรา เอาไว้ให้เราแข็งแรงจริงๆก่อนดีกว่าค่ะแล้วค่อยเริ่มใหม่ ซึ่งสเป็คหนุ่มสำหรับญิ๋งไม่มีนะคะ รู้สึกว่าคุยแล้วเข้ากัน เข้าใจความเป็นเราจริงๆ ก็น่าจะโอเคแล้วค่ะ”

ญิ๋งญิ๋ง-ศรุชา ถ่ายแบบนิตยสาร RUSH

ญิ๋งตัดสินใจนานมั้ยในการร่วมงานกับ RUSH

ตัดสินใจนานมากค่ะ จริงๆ โดนทาบทามหลายครั้งมากแต่รู้สึกว่ายังไม่พร้อม ด้วยอายุตอนนี้เรารู้สึกว่าโตขึ้นแล้วถึงจังหวะที่เราต้องโตขึ้นไปอีกสเต็ปนึง แล้วได้ทำงานกับสไตลิชที่รู้จักกันทำให้ได้แชร์ความคิดกัน ภาพที่ออกมาก็สวยมากไม่ได้โป๊หรือโชว์เกินไป มันมีความอาร์ทผสมอยู่เราก็เลยโอเค

ก่อนหน้านี้เคยถ่ายเซ็กซี่มาก่อนมั้ย?

เคยขึ้นหน้าปกครั้งนึงกับเพื่อนๆ ในเรื่องสงครามนางงามแต่เซ็กซี่ขนาดนี้เป็นครั้งแรกค่ะ บอกเลยว่าตื่นเต้นมาก ตอนแรกกลัวโป๊แต่พอดูรูปแล้วทุกอย่างดูอาร์ทมาก ไม่ได้คิดว่าเราก็มีมุมนี้เหมือนกัน

คาดหวังกับแฟชั่นเซ็กซี่เซ็ทนี้ไว้ขนาดไหน?

ก็อยากให้เป็นที่ชื่นชอบนะคะ อยากให้โดนใจหลายๆ คน มันอาจไม่ได้ดูออกไปทางโป๊มากแต่อยากให้มองไปทางศิลปะมากกว่า

เรื่องที่คนทั่วไปมักเข้าใจผิดเกี่ยวกับญิ๋งญิ๋ง?

ส่วนใหญ่คนจะบอกว่าหน้าดุเพราะเป็นคนตาชี้ ยิ่งถ้าไม่พูดคนจะมองว่าหยิ่งจริงๆ ไม่นะคะแค่ตาชี้เฉยๆ แต่ตัวจริงไม่ดุนะ (หัวเราะ) ถ้าให้เปรียบเทียบญิ๋งจะเหมือนแมวมีความขี้อ้อนมุ้งมิ้ง แต่ถ้าดุแล้วจะดุมาก

มีหนุ่มๆ มาแจกขนมจีบบ้างมั้ย?

มีเข้ามาบ้างนะคะ แต่ว่าเหมือนเราไม่ได้โฟกัสตรงนั้นตอนนี้เหมือนมีความรู้สึกว่าอยากทำงานก่อน

ญิ๋งญิ๋งมีวิธีจัดการกับหัวใจตัวเองยังไงตอนแผลที่หัวใจยังสดอยู่ ?

ตอนที่เกิดเรื่องแรกๆ อยู่คนเดียวไม่ได้ ต้องอาศัยเพื่อนและทำกิจกรรมต่างๆ ทำงานได้เจอคนก็ดีขึ้น รู้สึกว่าการทำงานรอบนี้แฮปปี้และสนุกกว่าเมื่อก่อน

ญิ๋งญิ๋ง-ศรุชา ถ่ายแบบนิตยสาร RUSH

ดาวน์โหลด นิตยสารออนไลน์ได้ที่นี่ RUSH

ดาวน์โหลด RUSH ออนไลน์ทั้งหมด คลิกเลยที่นี่