ทศเกิร์ล นักร้อง เก่ง ธชย เกิร์ลกรุ๊ป

ทำความรู้จัก 3 สาว ทศเกิร์ล เมทัลเกิร์ลกรุ๊ปสไตล์ไทย #ลูกสาวทศกัณฐ์

Home / บันเทิง / ทำความรู้จัก 3 สาว ทศเกิร์ล เมทัลเกิร์ลกรุ๊ปสไตล์ไทย #ลูกสาวทศกัณฐ์

เกิร์ลกรุ๊ปเมทัลวงแรกของไทย ภายใต้ชื่อว่า “Tossagirls” (ทศเกิร์ล) เป็นการรวม 3 สาววัยใส ภายใต้สังกัด ไวท์ไลน์ ค่ายเพลงที่ก่อตั้งขึ้นโดย เก่ง ธชย หรือที่ทุกคนรู้จักในนาม เก่ง เดอะวอยซ์ โดยในค่ายจะเน้นคัดศิลปินที่มีเอกลักษณ์ มีสไตล์ชัดเจน โดดเด่น ที่สำคัญต้องมีด้านใดด้านนึงที่อิงความเป็นไทย ลองไปทำความรู้จักกับพวกเธอให้มากขึ้นกันได้เลย

น่ารัก 3 สาว ทศเกิร์ล เมทัลเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของไทย

เนเน่ ทศเกิร์ล – Nene Tossagirls

สาวหน้าหวาน ที่จะใช้ความน่ารักมาสยบทุกความเคลื่อนไหว เธอมีชื่อว่า ณัฐวลัญช์ ตาคะนานันท์ หรือ เนเน่ ปัจจุบันกำลังศึกษาชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร (ฝ่ายมัธยม)

ไข่มุข – Khaimoog Tossagirls

 

มากกว่าความสวยคือเสน่ห์ที่มาพร้อมความฉลาด ชนัญญา เลิศวัฒนามงคล หรือ ไข่มุข ปัจจุบันกำลังศึกษาชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์

ฟางฟาง – Fangfang Tossagirls


เล็กพริกขี้หนูที่ซ่อนทั้งความแสบและความซ่า ญาณิน ทิวงค์วรกุล หรือ ฟางฟาง ปัจจุบันกำลังศึกษาชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา (ฝ่ายมัธยม)

ภาพจาก: TossaGirls

พวกเธอทั้งสามคน ก่อนที่จะได้มารวมตัวกันในนาม“Tossagirls” (ทศเกิร์ล) นั้นได้ผ่านการออดิชั่นมาก่อน จากพี่“เก่ง – ธชย” ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ ที่จะผ่านมาได้ เพราะศิลปินในค่ายจะเน้น ศิลปินที่มีเอกลักษณ์ มีสไตล์ชัดเจน โดดเด่น ที่สำคัญ ต้องมีด้านใดด้านนึง ที่อิงความเป็นไทย

สำหรับทั้ง 3 สาวทศเกิร์ลจะมีซิงเกิ้ลแรก ชื่อเพลง “ลูกอมปีศาจ” (Monster Candy) ออกมาให้เพื่อน ๆ ได้ฟังกันค่ะ เป็นเพลงเปิดตัวที่บ่งบอกคาแรคเตอร์ของวงไว้ได้อย่างชัดเจน โดยจะเล่าถึงเด็กผู้หญิง 3 คน ในวัยใสไร้เดียงสาเหมือนลูกอมที่กินง่าย แต่จริง ๆ แล้ว อะไร ๆ ที่ดูเหมือนง่ายอาจจะไม่ง่ายเสมอไป ภายใต้ความอ่อนใสอาจมีอะไรซ่อนอยู่ อย่าดูถูกหรือประมาทความเป็นผู้หญิง และอย่าตัดสินคนเพียงภายนอก”

บทความแนะนำ