นักร้อง ยุน ซังฮยอน หนุ่มหล่อ ฮงแด เกาหลีใต้ โอปป้าเกาหลี

งานดีเวอร์ ยุน ซังฮยอน โอปป้าเกาหลีสุดปัง นักร้องคัฟเวอร์ย่านฮงแด ขวัญใจวัยรุ่น

Home / บันเทิง / งานดีเวอร์ ยุน ซังฮยอน โอปป้าเกาหลีสุดปัง นักร้องคัฟเวอร์ย่านฮงแด ขวัญใจวัยรุ่น

หากให้เพื่อน ๆ ลองนึกถึงย่านช้อปปิ้งสุดฮิตของชาวเกาหลีใต้ และนักท่องเที่ยวต่างชาติ ที่ไม่ว่าจะเดินทางไปเที่ยวเกาหลีใต้สักกี่ครั้งก็ไม่ควรพลาดย่านนี้เลยก็คือ ฮงแด (Hongdae) ซึ่งเป็นย่านช้อปปิ้งบริเวณด้านหน้าของมหาวิทยาลัยฮงอิก (Hongik University) จึงไม่แปลกเลยที่จะเป็นศูนย์รวมเหล่าเด็กวัยรุ่นและเด็กมหาวิทยาลัย

ยุน ซังฮยอน โอปป้างานดี จากเกาหลีใต้

ซึ่งถือได้ว่าย่านฮงแดเป็นอีกหนึ่งเส้นทางแสนโรแมนติก อีกทั้งยังมีร้านกาแฟที่เป็นเอกลักษณ์ แกลเลอรี่ ร้านค้าจำหน่ายสินค้าแฟชั่น คลับ ตลาดศิลปะ และอาหาราที่น่าสนใจอีกมากมาย แถมราคาสินค้าของย่านนี้ยังไม่แพงอีกด้วย นอกจากนี้อีกหนึ่งสีสันของที่นี่ก็คงหนีไม่พ้นเหล่าโอปป้างานดี ที่ออกมาเล่นดนตรี ร้องเพลงเพราะ ๆ ให้เราได้ฟังกันจ๊ะ

ยุน ซังฮยอน

และในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ จะพาทุกคนมารู้จักกับโอปป้าหล่องานดี เจ้าของเสียงสุดไพเราะ ยุน ซังฮยอน หากเพื่อน ๆ เคยไปย่านฮงแดรับรองเลยว่าจะต้องเคยเจอหนุ่มคนนี้กันมาบ้างอย่างแน่นอน เพราะหนุ่มซังฮยอนมักจะมาร้องเพลง cover ที่ฮงแดในยามค่ำคืน ซึ่งเขาก็ไม่ได้โชว์เพลงเพราะ ๆ ให้เราฟังเพียงแค่คนเดียว แต่เขามาพร้อมกับเพื่อน ๆ ในวงอีกหลายคนด้วยกัน อย่ารอช้าไปชมภาพของหนุ่มคนนี้ พร้อมคลิปโชว์ร้องเพลง cover สุดไพเราะของหนุ่มคนนี้กันได้เลย

เพื่อน ๆ สามารถติดตามหนุ่มคนนี้กันได้ที่ :

IG : @ysh4691
FB : 윤상현

ยุน ซังฮยอน

ยุน ซังฮยอน

ไม่ว่ามุมไหนก็หล่อเวอร์ หนุ่มซังฮยอน โอปป้างานดี จากเกาหลีใต้

ยุน ซังฮยอน

หนุ่มซังฮยอนลุคนี้ บอกได้คำเดียวเลยว่า ละมุนสุดดดดดดดดดด

ยุน ซังฮยอน

หนุ่มซังฮยอน โชว์ร้องเพลง cover มาฟังกันได้เลย…

ยุน ซังฮยอน

ยุน ซังฮยอน

ยุน ซังฮยอน

รวมภาพ ยุน ซังฮยอน

บทความที่น่าสนใจ