ดาราชายเกาหลี หนุ่มหล่อ เกาหลี

8 หนุ่มสุดฮอต จากบทนักแสดงสมทบ สู่การเป็นนักแสดงแถวหน้าของเกาหลี

Home / บันเทิง / 8 หนุ่มสุดฮอต จากบทนักแสดงสมทบ สู่การเป็นนักแสดงแถวหน้าของเกาหลี

จากบทบาทของนักแสดงสมทบในละครเกาหลีจนได้กลายมาเป็นนักแสดงนำของเรื่อง ทำให้นักแสดงชายเหล่านี้ได้รับความสนใจจากแฟนๆ อย่างมาก จากลุคที่ดูดีและความสามารถด้านการแสดงของพวกเขา ความนิยมของพวกเขาเพิ่มสูงขึ้นทั้งในประเทศเกาหลีและต่างประเทศ จนทำให้นักแสดงชายเหล่านี้เป็นเหมือนกับหน้าตาของประเทศเกาหลีกันเลยทีเดียว จะมีใครกันบ้างนั้น ตามมาดูกันเลยดีกว่า….

8 หนุ่มสุดฮอต ขวัญใจชาวเกาหลี

Park Hae Jin

1. พัคแฮจิน (Park Hae Jin)

พัคแฮจินนั้นเป็นนักแสดงที่มีลุคที่ดูดี และคงปฏิเสธไม่ได้ว่าเขามีแฟนคลับที่ให้การสนับสนุนจากทั้งในประเทศและต่างประเทศเป็นจำนวนมาก แฟนๆ ต่างตื่นเต้นที่ได้เห็นพัคแฮจินรับบทนำในผลงานละครเรื่อง Cheese in the Trap ช่อง tvN  เมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งเขาก็จะกลับมารับบทนำนี้อีกครั้งในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ด้วยเช่นกัน และในปีนี้เขาก็มีละครให้เราได้ชมกันอีกด้วยกับเรื่อง Man to Man

Seo Kang Joon

2. ซอคังจุน (Seo Kang Joon)

ซอคังจุน ได้รับความสนใจจากแฟนๆ ในบทสมทบจากผลงานละครเรื่อง Cheese in the Trap แฟนๆ ต่างให้ความสนใจเกี่ยวกับเขาอย่างมาก จากใบหน้าที่สมบูรณ์แบบและสีของดวงตาที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งต่างทำให้แฟนๆ นั้นละลายไปกับลุคที่ดูดีของเขา และล่าสุดกับการก้าวขึ้นมาเป็นพระเอกเต็มตัวในละครเกาหลีเรื่อง Entourage ช่อง tvN

Kim Woo Bin

3. คิมอูบิน (Kim Woo Bin)

เขาคือหนึ่งในนักแสดงยอดนิยมของเกาหลีในเวลานี้ คิมอูบินเริ่มต้นที่บทสมทบในผลงานละครสุดฮิตเรื่อง The Heirs ต่อมาเขาก็ได้รับบทนำในละครเรื่อง Uncontrollably Fond หลังจากที่ประสบความสำเร็จในฐานะของนายแบบ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเขาถึงมีรูปร่างและหน้าตาที่ดึงดูดความสนใจได้จากทุกคน และทำให้เขากลายเป็นนักแสดงสุดฮอตของเกาหลีอีกคนหนึ่ง

Jin Goo

4. จินกู (Jin Goo)

จินกู กลายเป็นนักแสดงที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในปีที่ผ่านมา โดยเขาได้รับบทเป็นนักแสดงชายสมทบจากผลงานละครสุดฮิตเรื่อง Descendants of the Sun แฟนๆ ตกหลุมรักกับบุคลิกหลากหลายด้านของเขา ไม่ว่าจะเป็นในลุคที่ดูตลกหรือดูเท่ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะทำให้หนุ่มคนนี้กลายเป็นขวัญใจของสาวๆ เกาหลี

Nam Joo Hyuk

5. นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk)

นัมจูฮยอก เป็นนักแสดงหนุ่มที่มีลุคดูอ่อนเยาว์และมีหุ่นที่สมบูรณ์แบบ คงไม่มีใครกล้าปฏิเสธว่าในตอนนี้เขากลายเป็นนักแสดงตัวท็อปของเกาหลีไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนหน้านี้เขาเคยได้รับบทสมทบในผลงานละครเรื่อง Scarlet Heart: Ryeo และนัมจูฮยอกยังได้รับบทนำเป็นครั้งแรกในผลงานละครเรื่อง Weightlifting Fairy Kim Bok Joo เมื่อปีที่ผ่านมา เห็นได้ชัดเลยว่าความนิยมของนัมจูฮยอกกำลังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในตอนนี้

Lee Soo Hyuk

6. อีซูฮยอก (Lee Soo Hyuk)

อีซูฮยอก เป็นคนที่มีใบหน้าที่โดดเด่น มีหุ่นนายแบบ และมีน้ำเสียงที่ทุ้ม ซึ่งทำให้เขาสามารถเอาชนะใจของแฟนๆ ชาวต่างชาติได้ ถึงแม้ว่าเขาจะขึ้นชื่อในเรื่องของการรับบทเป็นตัวร้าย แต่เขาก็เป็นนักแสดงสมทบที่สามารถขโมยหัวใจของแฟนๆ ได้เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

Lee Dong Wook

7. อีดงอุค (Lee Dong Wook)

เขาได้รับบทเป็น “กริม รีปเปอร์” ในผลงานละครสุดฮิตเรื่อง Goblin ของทางช่อง tvN ทำให้อีดงอุคกลายเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงจากลุคที่ดูมาดแมนและทักษะทางด้านการแสดงที่ยอดเยี่ยมของเขา ความนิยมของอีดงอุคในฐานะของนักแสดงนำชายนั้น กำลังเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในตอนนี้

Kim Young Kwang

8. คิมยองกวาง (Kim Young Kwang)

คิมยองกวาง ดาราหนุ่มเกาหลีสุดฮอตที่ผันตัวจากนายแบบมาเป็นนักแสดงอย่างเต็มตัว ซึ่งเขาก็เริ่มเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นในการเป็นนักแสดงชายสมทบในละครเกาหลีสุดฮิตเรื่อง Pinocchio และก็ทำให้เขาได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม จาก SBS Drama Awards 2014 หลังจากนั้นเขาก็ได้รับบทนำในละครเกาหลีอีกหลาย เช่น เรื่อง D-Day ช่อง JTBC และเรื่องล่าสุดที่ทำให้แฟนๆ ต่างพากันตกหลุมรักเขามากยิ่งขึ้นกับเรื่อง The Man Living in Our House ช่อง KBS2 กับบทพระเอกสุดเท่เจ้าของร้านเกี๊ยว เรียกได้ว่าไม่ว่าเขาจะแสดงเรื่องไหนก็ดังทุกเรื่องเลย

—————————————————

ที่มา :
www.koreaboo.com
www.popcornfor2.com