ASTRO คอนเสิร์ตเกาหลี จินจิน ชาอึนอู ซานฮา มุนบิน ร็อคกี้ เอ็มเจ

ASTRO จัดเต็มความสนุกเกือบ 3 ชม. ใกล้ชิดชาวอะโรฮ่าแบบสุดๆ

Home / บันเทิง / ASTRO จัดเต็มความสนุกเกือบ 3 ชม. ใกล้ชิดชาวอะโรฮ่าแบบสุดๆ

ในที่สุดคอนเสิร์ตแรกในเมืองไทยของดวงดาว 6 หนุ่มหล่อ เอ็มเจ, จินจิน, อึนอู, มุนบิน, ร็อคกี้, ซานฮา แห่งวง “อาสโทร” (ASTRO) ภายใต้ชื่อ “อาสโทร เดอะ เซ็คคั่น อาสโรด ทู แบงคอก (สตาร์ไลท์)” (ASTRO The 2nd ASTROAD to BANGKOK [STARLIGHT]) ของผู้จัดไฟแรง อะชิ แอคทิเวชั่น (A CHI ACTIVATION) ก็ได้ระเบิดความมันส์กันไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา ณ บีซีซีฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว

ASTRO The 2nd ASTROAD to BANGKOK [STARLIGHT]

ซึ่งก่อนหน้าที่จะไปเจอหนุ่มๆ ทั้ง 6 คนในคอนเสิร์ตนั้นวันศุกร์ที่ 26 เมษายนหนุ่มๆ ก็ได้พบปะกับสื่อมวลชนโชว์ความน่ารัก อ้อนทั้งอะโร่ฮ่า และพี่ๆ สื่อมวลชน และตอบคำถามกันอย่างสนุกสนาน

นอกจากนี้หนุ่มๆ ยังออดอ้อนให้มาเจอกันในวันพรุ่งนี้ (คอนเสิร์ต ASTRO The 2nd ASTROAD to BANGKOK [STARLIGHT]) อีกด้วย ด้วยคำไทยที่พูดว่า “ก็มาดิค้าบบบบ” พูดกันเสียงดังฟังชัดเลยทีเดียว

วันเสาร์ที่ 27 เมษายน คอนเสิร์ตเต็มรูปครั้งแรกในเมืองไทยของหนุ่มๆ แถมยังเป็นคอนเสิร์ตที่สุดท้ายของโชว์นี้ งานนี้หนุ่มๆ เลยแบบจัดเต็มทั้งร้องทั้งเต้นสนุกๆ จุใจเกือบ 3 ชั่วโมง!!!

โดยช่วง Talk ให้หนุ่มๆ ได้พักหลายใจกับ คลายความร้อนจากอากาศเมืองไทย และความร้อนแรงของเหล่าอะโรฮ่า หนุ่มมุนบิน ได้เล่าเรื่องทัวร์คอนเสิร์ตให้ฟังว่า “ไม่ได้มาเมืองไทยนานแล้ว กรุงเทพฯจะเป็นที่สุดท้ายที่จัด [STAR LIGHT] เราไปมา 7 ประเทศ แต่ไทยเป็นประเทศที่ ฮอต ที่สุด หลังจากเคยมาจัดงานแฟนมีตติ้งเมื่อปีที่แล้ว นี่นับเป็นครั้งแรกที่มาจัดคอนเสิร์ตที่เมืองไทย คราวนี้จะต้องสนุกกว่าครั้งที่แล้วแน่นอนครับ”

ด้าน ซานฮา อธิบายความหมายของคำว่า “STAR LIGHT” ให้ฟัง “ASTRO + AROHA เป็นดวงดาวที่สุกสว่างไปด้วยกัน” และ เอ็มเจ อธิบายเสริมว่า “ดาวไม่ได้มีแค่ตอนกลางวันนะครับ เพราะเราอยากเป็นดาวที่คอยส่องแสงให้ทุกคนตลอดเวลาครับ”

ส่วน ร็อคกี้ อ้อนแฟนๆ ว่า “ทุกๆวัน เราคิดถึง AROHA อย่างเดียวเลยครับ” จากนั้น จินจิน ขออัพเดทผลงานให้ฟังกันบ้าง “เราคว้าอันดับ 1 มาได้สำเร็จจากเพลง All Night และเพิ่งเดบิวต์ที่ญี่ปุ่นไป แล้วตอนนี้ก็มายืนอยู่ตรงหน้าของแฟนไทยแล้วครับ” มุนบิน บอกอีกว่า “เราได้เตรียมโชว์ที่มีเพลงในอัลบั้ม All Light มาแสดงด้วย อยากให้ทุกคนมาสนุกกันให้เต็มที่ เพราะเป็นทัวร์สุดท้ายแล้วครับ”

แล้วก็ถึงคราวต้องบอกความในใจกันทีละคน ก่อนต้องลากันไป “เสียดายที่ต้องลากันแล้ว แต่ก็ดีใจที่วันนี้ทำได้ดี ตอนแรกกังวลมากเพราะเป็นคอนเสิร์ตครั้งแรก แต่ตอนนี้หายห่วงแล้ว ซาบซึ้งใจที่ทุกคนมากันเยอะแบบนี้ และจะพยายามหาโอกาสมาเมืองไทยอีกบ่อยๆ ‘ครับ ครับ…ขอบคุณครับ’” คำพูดติดปากของซานฮา ที่กลายเป็นวลียอดฮิตของพี่ๆ ทุกคนในวงไปซะแล้ว

เรียกได้ว่ามาไทยครั้งนี้ หนุ่มๆ เตรียมตัวมาดี โชว์สกิลภาษาไทยแบบนันสต๊อป เช่น “อาสโทร มาไทยแล้วนะ” , “ก็มาดิค้าบ” , “รักอะโรฮ่า” , “สุดยอด” , “สุดท้ายแล้วน้า” , “กลับบ้านดีๆ นะครับ” และ “ครับ ครับ ขอบคุณครับ”

ครั้งหน้าจะเป็นเป็นใคร มาสร้างความสุขให้แฟนๆ ชาวไทยกันอีก ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.achi.co.th, FฺฺB ACHIACTIVATION, Twitter @achiactivation