BLACKPINK Jisoo จีซู

จิกกล้องแตก! … ภาพโปสเตอร์ จีซู BLACKPINK เตรียมคัมแบค เมษายนนี้

Home / บันเทิง / จิกกล้องแตก! … ภาพโปสเตอร์ จีซู BLACKPINK เตรียมคัมแบค เมษายนนี้

ชาว BLINK (ชื่อแฟนคลับของวง BLACKPINK) ว่าไง… เพราะเมื่อเช้าวันนี้ (27 มี.ค. 62) ทางค่าย YG Entertainment ได้ปล่อยรูปโปสเตอร์ของสาวสวยพี่ใหญ่ของวง “จีซู” ออกมาผ่านทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ของค่าย โดยก่อนหน้านี้ทางค่ายได้มีการปล่อยรูปภาพของสมาชิกออกมาทีละคน เริ่มจากสาวลิซ่า เจนนี่ และจีซู ตามลำดับ (จีซู BLACKPINK)

ภาพโปสเตอร์ จีซู BLACKPINK

โดยการคัมแบคในครั้งนี้ถูกกำหนดในวันที่ 5 เมษายน 2562 ใช้เพลงไตเติ้ลชื่อว่า “KILL This LOVE” ซึ่งจะเป็นชื่อเดียวกับชื่ออัลบั้ม และหลังจากการปล่อยภาพโปสเตอร์ของสมาชิกครบทั้ง 4 คนแล้ว ทางค่ายจะค่อยๆ ทยอยปล่อยทีเซอร์ของสมาชิกแต่ละคนออกมาให้ชมกันด้วย

จีซู BLACKPINK

ทางค่ายยังบอกรายละเอียดเกี่ยวกับการคัมแบคในครั้งนี้อีกว่า เป็นอีกครั้งที่สาวๆ BLACKPINK ได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์คนเก่ง เท็ดดี้ ปาร์ค ที่เคยโปรดิวซ์เพลงฮิตให้กับสาวๆ มาหลายเพลงแล้ว อาทิ Whistle, Boombaba, STAY เป็นต้น

จีซู BLACKPINK

‘Kill This Love’ เป็นเพลงที่ใช้เสียงกลองเป็นธีมหลักของเพลง ซึ่งจะช่วยให้การร้องและการแร็ปที่มีเสน่ห์ของสมาชิกแต่ละคนโดดเด่นมากยิ่งขึ้น ในส่วนของท่าเต้นก็ได้นักออกแบบท่าเต้นระดับโลกถึง 4 คน มาร่วมกันออกแบบ เพื่อสร้างการแสดงที่ทรงพลังบนเวที

จีซู BLACKPINK

จีซู BLACKPINK

จีซู BLACKPINK

จีซู BLACKPINK

จีซู BLACKPINK

จีซู BLACKPINK

BLACKPINK

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก yg-life.com, Twitter:@ygent_official, IG:@sooyaaa__

บทความแนะนำ