BLACKPINK JENNIE KIM คิมจีซู นักร้องเกาหลี ลลิซ เกาหลี โรเซ่

4 สาว BLACKPINK เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ YG มีใครบ้าง อัพเดท!

Home / บันเทิง / 4 สาว BLACKPINK เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ YG มีใครบ้าง อัพเดท!

 NEW GIRL GROUP โปรเจคก์ใหม่ของค่าย YG ที่ต้องการสร้างวงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ หลังจากที่ค่ายไม่ได้มีวงเกิร์ลกรุ๊ปมานานแล้วถึง 7 ปี (ล่าสุดก็วง 2NE1) ตอนนี้ทาง YG ก็ได้เริ่มทยอยปล่อยภาพของสาวๆ ที่จะมาเป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ของค่ายออกมาเรื่อยๆ หนึ่งในนั้นมีสาวไทย น้องลลิซ เมมเบอร์คนที่ 2 อยู่ด้วยนะ ^-^

ล่าสุดซิงเกิ้ล Playing With Fire ก็ดังเป็นพลุแตกถึงประเทศแคนดานา ติดชาร์ตนิวเอนทรีที่ Canadian Hot 100 chart ในอันดับที่ 92 ไปทำความรู้จักสาวๆ สมาชิก NEW GIRL GROUP แห่ง YG แต่ละคนจัดว่าเด็ด สวย หุ่นเป๊ะ สเต็ปท์เรื่องเต้นนี่แซ่บแน่นอน!

แซ่บทุกนาง 4 สาว BLACKPINK เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่แห่ง YG

NEW GIRL GROUP YG

ประกอบด้วยนักร้อง 4 สัญชาติ เกาหลีใต้ ไทย นิวซีแลนด์ ออสเตรเลีย สังกัด YG Entertainment

อัพเดทล่าสุดเมมเบอร์คนที่ 4!!

NEW GIRL GROUP Member #4

น้องโรเซ่ (Rosé) หรือ ปาร์คแชยอง อายุ 19 ปี สาวเกาหลีแต่ไปใช้ชีวิตที่ออสเตรเลียตั้งแต่เกิด เธอฝึกกับค่าย YG มาทั้งหมด 5 ปี ตั้งแต่อายุ 14 ปี เคยร่วมแจมกับรุ่นพี่ G-Dragon’s ในเพลง “Without You” มาแล้วด้วย

NEW GIRL GROUP Member #4 (4)

NEW GIRL GROUP Member #4 (5)

รวมภาพ น้องโรเซ่ (Rosé) หรือ ปาร์คแชยอง NEW GIRL GROUP Member #4

NEW GIRL GROUP Member #3

“คิมจีซู” (JISOO) เคยมีผลงานทั้งถ่ายแบบ โฆษณา มิวสิควิดีโอเพลง Spoiler ของ Epik High ซีรีส์ก็เคยเล่นด้วยในเรื่อง Producers สาวสวยคนนี้แฟนๆ อาจจะคุ้นหน้าค่าตามากกว่าคนอื่นๆ เพราะอย่างที่บอกเธอเคยมีผลงานถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณาต่างๆ มาเยอะพอสมควร

NEW GIRL GROUP Member #3 (2)

NEW GIRL GROUP Member #3 (1)

รวมภาพ “คิมจีซู” (JISOO) NEW GIRL GROUP Member #3

NEW GIRL GROUP – MEMBER #2

ลิซ่า (LISA) หรือ น้องลลิซ (ลลิสา มโนบาล) ที่ได้รับคัดเลือกจากค่าย YG ให้เป็นเมมเบอร์คนที่ 2 ของ New Girl Group และถือว่าเป็นสาวไทยคนแรกด้วยที่ได้ไปอยู่ในสังกัด YG นอกจากความสามารถเรื่องเต้น เรื่องร้องเพลงแล้ว เธอยังสามารถพูดได้หลายภาษาด้วย ทั้งภาษาไทย เกาหลี อังกฤษ และญี่ปุ่น >.<

NEW GIRL GROUP – MEMBER #2 (2)

NEW GIRL GROUP – MEMBER #2 (3)

รวมภาพ ลิซ่า (LISA) หรือ น้องลลิซ (ลลิสา มโนบาล) NEW GIRL GROUP – MEMBER #2

NEW GIRL GROUP – MEMBER #1

เจนนี่ คิม (JENNIE KIM) ผลงานของเธอที่แฟนๆ พอจะได้เห็นกันก็มีออกมาแล้วบ้าง เช่น เพลง “That XX” ของ G-Dragon เคยโชว์แร็ปในเพลง BLACK ของ G-Dragon มาแล้วด้วย นอกจากนี้เธอยังมีความสามารถพูดได้ถึง 3 ภาษา เกาหลี อังกฤษ และญี่ปุ่น

NEW GIRL GROUP – MEMBER #1 (4)

NEW GIRL GROUP – MEMBER #1 (1)

รวมภาพ เจนนี่ คิม (JENNIE KIM) NEW GIRL GROUP – MEMBER #1

G-DRAGON_1013_SBS Inkigayo_BLACK (Feat. JENNIE KIM of YG New Artist)

ตอนนี้สมาชิก NEW GIRL GROUP ทางค่าย YG ก็ได้ปล่อยภาพออกมาแล้วทั้งหมด 4 คนด้วยกัน รอลุ้นกันต่อไปว่าจะมีการเปิดตัวใครอีกมั้ย จะมีผลงานอะไรออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน ^_^

bp-jinne

bp-jisoo

bp-lisa

bp-rose

ขอบคุณที่มาภาพ และแหล่งข้อมูลจาก www.yg-life.com , www.soompi.com , www.allkpop.com/articlewww.allkpop.com , www.facebook.com/JisooFC , www.facebook.com/JennieKimThailand

บทความแนะนำ