นักร้อง บิ๊กเมาท์เท่น

บิ๊กเมาท์เท่น ปีที่ 9 มีอะไรน่าสนใจในปีนี้บ้าง รวมให้ที่นี่ – ธีม มัน เว่อร์ มาก 8-9 ธ.ค. 61

Home / บันเทิง / บิ๊กเมาท์เท่น ปีที่ 9 มีอะไรน่าสนใจในปีนี้บ้าง รวมให้ที่นี่ – ธีม มัน เว่อร์ มาก 8-9 ธ.ค. 61

GMM Grammy ขอชวนทุกคนร่วมเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ กับ เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย Pepsi Presents Big Mountain Music Festival 9 (เป็ปซี่ พรีเซนต์ บิ๊ก เมาน์เท่น มิวสิค เฟสติวัล 9) ‘มัน เว่อร์ มาก’ จะจัดขึ้น 2 วัน 2 คืน วันที่ 8-9 ธันวาคม 2561 ณ ดิ โอเชี่ยน เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ใครที่เคยไปคงพอนึกภาพความสนุกและความสุขที่เกิดขึ้นในงานได้ แต่สำหรับคนที่ไม่เคยไปปีนี้พูดเลยว่าไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง!!!

บิ๊กเมาท์เท่น ปีที่ 9 – ธีม มัน เว่อร์ มาก

เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

เพื่อให้สมกับเป็นมหกรรมดนตรีสุดยิ่งใหญ่ที่ครบรอบ 9 ปี ปีนี้ บิ๊ก เมาน์เท่น มิวสิค เฟสติวัล จึงจัดงานอย่างยิ่งใหญ่! และไม่ใช่ยิ่งใหญ่ธรรมดา แต่ยิ่งใหญ่แบบเว่อร์วัง อลังวัว!!! ในธีม ‘มัน เว่อร์ มาก’ ซึ่งความเว่อร์วังที่ว่านั้นประกอบไปด้วย ศิลปินเยอะเว่อร์ กับการรวบรวมสุดยอดศิลปินกว่า 200 ชีวิต ครบทุกแนวดนตรี มาไว้ที่งานนี้งานเดียว

รายชื่อศิลปิน บิ๊กเมาท์เท่น ปีที่ 9 ธีม มัน เว่อร์ มาก

นำโดย บอดี้สแลม, เดอะทอยส์, แคลช, เป๊ก ผลิตโชค, ปาล์มมี่, ลาบานูน, โปเตโต้, ค็อกเทล, สล็อตแมชชีน, พาราด็อกซ์, ไทเทเนี่ยม, ก้านคอคลับ, ยัวร์บอยทีเจ, ทูพี เซาท์ไซด์ x ไอรอนบอย, จินตหรา พูนลาภ และอีกเพียบ

Gallery นักร้อง

เวทีแร๊ปเปอร์

ที่สำคัญปีนี้พบกับเวทีใหม่เว่อร์ กับ เวทีที่ 9 PEPSI HIPHOP STAGE (เป็ปซี่ ฮิปฮอป สเตจ) ที่ขนเอาแร็ปเปอร์ชื่อดังมากมายมาแร็พกันสดๆ ให้ได้สนุกกัน อาทิ ดาจิม, ยังโอม x ฟิกซ์ x กวิน ดี, ฟักกลิ้ง ฮีโร่ x เดอะทอยส์, แร็พ อิส นาว x วายยูพีพี, เจอาร์ x ยังกู x ไดมอนด์ x จีน่า ดี, มายเซ็ท x พี-ฮอต

เวทีลับที่แซ่บที่สุดที่คุณจะต้องร้องซี้ด

และอีก 1 เวทีลับที่แซ่บที่สุดที่คุณจะต้องร้องซี้ด ไปเว่อร์กันต่อกับที่สุดแห่งความเว่อร์ เพราะปีนี้เรารวมมหากาพย์ของดีตลอด 8 ปีที่ผ่านมา มาอยู่ในครั้งนี้ครั้งเดียว ไม่ว่าจะเป็น PRE-PARTY STAGE (พรี ปาร์ตี้ สเตจ), TOILET CITY (ทอยเล็ตต์ ซิตี้), TRASHER CAVE (SOI 2) (เทรชเชอร์ แคฟ ซอย 2), ไข่เจียวซิตี้ x สุดยอดเชฟ, คาเฟ่เปลญวน x ตลาดผ้าขาวม้า, PARADOX วัว TOUR (พาราด็อกซ์ วัว ทัวร์), ยูเอฟโอ ยานแม่กลับมา, E-TAN x CHIC (อีแต๋น x ชิค)

วัวฮาคาเฟ่ เวทีที่รวมความฮาแห่งยุค

และพบกับ พิเศษเว่อร์ วัวฮาคาเฟ่ เวทีที่รวมความฮาแห่งยุคด้วยโชว์ตลกจาก บริษัทฮาไม่จำกัด และ คณะถั่วแระ เชิญยิ้ม ที่จะทำให้ทุกคนได้หัวเราะกันแบบท้องแข็ง แถมยังเว่อร์ไปด้วยห้องน้ำ ลานจอดรถ และพื้นที่กางเต็นท์ที่เพิ่มขึ้นถึง 2 เท่า! บนสนามกอล์ฟ 9 หลุมที่สามารถต้อนรับผู้ชมได้มากกว่า 50,000 คน

บัตร VIP (วีไอพี) จะ สบายเว่อร์

ยิ่งไปกว่านั้นปีนี้เฉพาะบัตร VIP (วีไอพี) จะ สบายเว่อร์ ด้วยสิทธิพิเศษมากมายไปกับ

  • VIP Fast Lane (วีไอพี ฟาส เลน) ที่สามารถเข้างานแบบชิลล์ๆไม่ต้องต่อแถวให้วุ่นวาย
  • VIP Parking Space (วีไอพี ปาร์คกิ้ง สเปซ) ที่จอดรถพิเศษพร้อมลงทะเบียนและติดสายรัดข้อมือเข้างานได้สะดวกเว่อร์
  • VIP Toilet (วีไอพี ทอยเล็ตต์) ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมแอร์เย็นฉ่ำเว่อร์ที่มีอยู่ทั่วบริเณงาน
  • และ VIP Free Charging (วีไอพี ฟรี ชาร์จจิ้ง) กับการชาร์จแบตกี่ครั้งก็ได้ไม่จำกัดนาทีฟรีเว่อร์ทั้ง 2 วัน

พี่วัวไม่พูดเยอะ..เจ็บคอ! แต่บอกได้เลยว่าปีนี้ทุกคนจะได้สนุกสุดมันส์แบบเว่อร์วัง อลังวัว อย่างแน่นอน!!!

ความเว่อร์ปีนี้ของ Pepsi Presents Big Mountain Music Festival 9 (เป็ปซี่ พรีเซนต์ บิ๊ก เมาน์เท่น มิวสิค เฟสติวัล 9) ‘มัน เว่อร์ มาก’ จะจัดขึ้น 2 วัน 2 คืน วันที่ 8-9 ธันวาคม 2561 ณ ดิ โอเชี่ยน เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา

ราคาบัตร บิ๊กเมาท์เท่น ปีที่ 9

โดยเปิดจำหน่ายบัตร Early Cow ราคาเพียง 1,900 บาท

(จากราคาปกติ 2,500 บาท) และ บัตร VIP Early Cow ราคาเพียง 3,000 บาท (จากราคาปกติ 3,500 บาท) วันที่ 5 ตุลาคมนี้ เพียงวันเดียวเท่านั้น!!!

ซื้อบัตรได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ออลล์ ทิคเก็ต ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ทั่วประเทศ หรือ www.allticket.com สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ FB : BigMountainMusicFestival และ www.bigmountainmusicfestival.com