ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ พระเอกรุ่นใหญ่ เคน - ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์

4 พระเอกรุ่นใหญ่ อายุ 40+ ยังแจ๋ว ทั้งหล่อทั้งแซ่บ จนสาววัยใสต้องกรี๊ด

Home / บันเทิง / 4 พระเอกรุ่นใหญ่ อายุ 40+ ยังแจ๋ว ทั้งหล่อทั้งแซ่บ จนสาววัยใสต้องกรี๊ด

กาลเวลามิอาจทำร้ายความหล่อของ 4 พระเอกรุ่นใหญ่ได้จริงๆ อายุแตะเลข 4 กันแล้ว แต่ความหล่อแซ่บ ทั้งหน้าตา ผิวพรรณ และรูปร่าง ยังดูแน่นแข็งแรงฟิตราวกับหนุ่มๆ กันเลย ยิ่งไปกว่านั้นเสน่ห์ยังแพรวพราวแฟนๆ ตั้งแต่รุ่นแม่ยันรุ่นลูกต่างพากันกรี๊ดทุกๆ ครั้งที่ได้เห็นผลงาน จะมีใครบ้างไปดูกันค่ะ มีขวัญใจชาว Campus-star กันบ้างมั้ย ไปกรี๊ดพร้อมๆ กันเลยค่าาาา ^_^

พระเอกรุ่นใหญ่ 40+ แล้วยังหล่อ เห็นเป็นต้องกรี๊ด

เคน – ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์

เคน ธีรเดช พระเอกหล่อลูกสองแล้ว ภรรยาของเขาก็เป็นระดับนางเอก คุณหน่อย-บุษกร พรวรรณะศิริเวช ปัจจุบันเคนดูยังหนุ่มยั่งแน่น และหล่อมากจริงๆ มีผลงานออกมาก็ได้รับกระแสดีอยู่ตลอด ด้านประวัติส่วนตัว เขาเกิดวันที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2520 ปัจจุบันอายุ 41 ปี เข้าสู่วงการบันเทิง เมื่อตอนอายุได้ 7 ปี โดยคุณพ่อของเขาเอง คุณวีรประวัติ วงศ์พัวพันธ์ ซึ่งเป็นผู้กำกับภาพยนตร์

ครอบครัวของ เคน ธีรเดช

ด้านการศึกษา เคยเรียนที่โรงเรียนเซนต์ดอมินิก จนถึงชั้น ม. 5 จากนั้นได้เข้าศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญได้สักระยะ ก่อนเดินทางไปศึกษา สถาบันการถ่ายภาพแห่งบรูกส์ (Brooks Institute of Photography) ในแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา แต่เรียนได้ 2 ปีก็กลับบ้าน เนื่องจากตรงกับช่วงเศรษฐกิจฟองสบู่แตก

นอกจากความหล่อ ด้านความสามารถทางด้านการแสดงก็มีคุณภาพ เคยเป็นผู้ชนะเลิศรางวัลโทรทัศน์ทองคำในสาขานักแสดงนำชายดีเด่นถึง 4 ครั้งซึ่งเป็นสถิติมากที่สุดในปัจจุบัน จากละครโทรทัศน์เรื่อง ไอ้ม้าเหล็ก (2545), สองเรานิรันดร (2548), สวรรค์เบี่ยง (2551) และ สูตรเสน่หา (2552) และในปีเดียวกันยังเป็นกระดังมากๆ จากภาพยนตร์เรื่อง รถไฟฟ้า มาหานะเธอ รับบท ลุง ประกบคู่กับ คริส หอวัง เร็วๆ นี้ กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง The Pool นรก 6 เมตร ผลงานของค่าย T Moment จะเข้าฉายอย่างเป็นทางการในวันแรกวันที่ 27 กันยายน

The Pool นรก 6 เมตร

ภาพจากละคร “มีเพียงรัก Secret Moon” ผู้จัดละครคือ คุณหน่อย บุษกร

40 ยังแจ๋วจริงๆ

ภาพ:  kun_jun

ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี

พระเอกหล่อตลอดกาล ตอนนี้กำลังเป็นกระแสจากรายการ เจ้าป่าเข้าเมือง คลิปแตะสองล้านวิวไปแล้วตอนนี้ นานๆ สาวจะได้เห็นพี่ติ๊กเข้าเมืองเดินห้างหรูซื้อของ เพราะพักหลังๆ จะเห็นพี่ติ๊กเข้าป่ามากกว่า ใครยังไม่ได้ชมรายการไปดูกันได้แล้วจะยิ่งหลงรัก ผู้ชายแบบพี่ติ๊กพูดคะพูดขาและยังเป็นคุณพ่อที่ดีไปซื้อของแทยคุณภรรยาเพื่อมาให้ลูก (ขอ Copy พี่ติ๊กออกมาอีกสักโหลได้มั้ย ฮ่าาาาาาาาาาาา)

มาอ่านประวัติส่วนตัวของพี่ติ๊กกันต่อ เขาเกิดเมื่อวันที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2520 ปัจจุบันอายุ 41 ปี แล้ว แต่ความหล่อความมีเสน่ห์นั้นทำไม๊ ทำไม ยิ่งรู้สึกว่ามากขึ้นๆๆ ไม่มีลดเลยจริงๆ เขาเคยโด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง ง 2499 อันธพาลครองเมือง ในบท แดง ไบเล่  เรียกได้ว่าเป็นบทบาทแจ้งเกิดที่ทำให้ทุกคนได้รู้จักเขาเลยล่ะค่ะ  ประสบความสำเร็จทั้งด้านรายได้และเสียงวิจารณ์ และยังทำให้พี่ติ๊กได้รับรางวัล ไทยแลนด์ บล็อกบัสเตอร์ เอนเตอร์เทนเมนท์ อวอร์ด สาขานักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมด้วย นอกจากนี้ก็ยังมีผลงานออกมาอีกมากมาย เช่น ภาพยนตร์สตรีเหล็ก ละครเรื่องปริศนา (อันนี้ลุคคุณชายสาวๆ กรี๊ดมากเวอร์ หล่อมาก ดีมาก) เคมีเข้ากันกับนางเอก เทย่า โรเจอร์สุดๆ

ด้านการศึกษาติ๊ก เจษฎาภรณ์จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาจากโรงเรียนโยธินบูรณะ และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิชาอุตสาหการ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย และเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2557 ได้เข้ารับพระราชทานปริญญาวิทยาศาสตรดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาวิทยาการสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรธรรมชาติ จากคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร

ชีวิตส่วนตัว พี่ติ๊กสมรส กับ ภรรยาคนสวย คุณสิตมน แตงสุวรรณ (พีช ) เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2552 ปัจจุบันมีบุตรชายสองคน คือ เด็กชายเจษบดินทร์ ผลดี (น้องเต็นท์) และเด็กชายเจษตริณณ์ ผลดี (น้องตริณณ์)

ภาพ: JesdapornPholdee, เจ้าป่าเข้าเมือง

ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา

ก้อง สหรัถ สังคปรีชา นักแสดง-ศิลปินหนุ่มรุ่นใหญ่ ทั้งหล่อและเสียงดี เริ่มต้นเข้าสู่วงการด้วยการเป็นนักร้องวงนูโว ต่อมาเริ่มมีผลงานการแสดง อาทิ พริกขี้หนูกับหมูแฮม, พิสูจน์รักจากสวรรค์ เป็นต้น และยังเคยได้รับรางวัลทางด้านการแสดงจากสมาพันธ์ภาพยนตร์แห่งชาติ สาขาดารานำชายยอดเยี่ยม จากเรื่องคู่แท้สองโลก

พี่ก้องเท่สุดๆ

พี่ก้อง เกิดเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2511 ปัจจุบันอายุ 50 ปีแล้ว ไม่น่าเชื่อใช่มั้ยคะ เพราะหล่อดูดีมากๆ บอกว่าอายุ 30 ใครก็เชื่อ!!  พี่ก้องเป็นบุตรคนโตจากทั้งหมดสองคนของคุณพ่อวีระพงษ์ สังคปรีชา กับ คุณแม่โสมวรรณ (สกุลเดิม: สวัสดิ์-ชูโต) มีคุณปู่เป็นชาวเดนมาร์กเคยเข้ารับราชการในแผ่นดินพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ส่วนคุณตาเป็นราชินิกุลสวัสดิ์-ชูโต และยายมาจากสกุลวสุวัต เจ้าของโรงภาพยนตร์เสียงกรุง

ด้านการศึกษา เข้าศึกษาที่สถาบันอนุบาลบ้านเด็ก โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน โรงเรียนศรีวิกรม์ และ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

ด้านความรัก เป็นผู้ชายที่โรแมนติกและเสมอต้นเสมอปลาย เขาเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่ากับแฟนคนนี้ “เราอยู่กันมาจนรู้สึกว่า เขาเป็น อากาศ ไปแล้ว ไม่ค่อยได้คิดถึง แต่หายไป 2 นาทีนี่ ตายเลย” ผู้หญิงคนที่กุมหัวใจพี่ก้องนั้น คบกันมา 20 ปีแล้วค่ะทุกคน ตั้งแต่ตอนเรียนศรีวิกรม์ ช่างยาวนาน และโชคดีจริงๆ เลยว่ามั้ยคะสาวๆ

ภาพ: kongsaharatfanpage

ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์

กับผลงานล่าสุด เมีย 2018 ที่เพิ่งจะลาจอไป ในบทบาทการแสดงเป็น ธาดา กระแสตอบรับมาแรงมากๆ สำหรับละครเรื่องนี้ ด้านประวัติส่วนตัว  ป้อง ณวัฒน์ เกิดวันที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2521 ปัจจุบันอายุ 41 ปี เริ่มข้าวงการจากการเป็นหนุ่มแพรวปี 2000 หลังจากนั้นได้เข้าเป็นนักแสดงในสังกัดเอ็กแซ็กท์ มีผลงานทางด้านการแสดงออกมามากมายจนถึงปัจจุบัน อาทิ เลือดหงส์, รักในรอยแค้น, รักแปดพันเก้า, สงครามนางฟ้า, พิษสวาท เป็นต้น นอกจากนี้เขายังโกอินเตอร์ผลงานดังไปไกลถึงประเทศจีน สาวๆ แดนมังกรนี่กรี๊ดหนุ่มป้องกันเยอะมาก

หลายๆ คนอาจยังไม่เคยรู้ก่อนเข้าวงการ หนุ่มป้องเคยรับราชการเป็นนักเศรษฐกร ประจำกระทรวงการคลัง มาก่อนด้วยนะคะ ประวัติด้านการศึกษา จบระดับมัธยมที่โรงเรียนเซนต์คาเบรียล จบการศึกษาระดับปริญญาตรีที่คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และระดับปริญญาโทที่คณะเศรษฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

สำหรับด้านความรัก หลายๆ คนมองว่าเป็นพระเอกหนุ่มคาสโนวี่มาตลอด ความรักที่เป็นที่พูดถึงและได้รับความสนใจมากๆ ที่ผ่านมา คือความรักกับ แก้ว- จริญญา หรือ  แก้ว FFK ศิลปินสาวรุ่นน้องที่อายุห่างกันกว่าสิบปี ปัจจุบันทั้งคู่คงเหลือสถานะความเป็นพี่น้องเท่านั้น และปัจจุบันหนุ่มป้องก็ยังไม่มีเรื่องความรักอัพเดท หลังจากเลิกรากับไฮโซสาวนอกวงการ

ภาพ: PongNawat.fan

Written by : Thexyz

บทความแนะนำ