คิมเบอร์รี่ ดั่งดวงหฤทัย ติ๊ก เจษฎาภรณ์

รวมภาพฟิตติ้งนักแสดง ดั่งดวงหฤทัย 2018 เวอร์ชั่น คิมเบอร์รี่ และ ติ๊ก เจษฎาภรณ์

Home / บันเทิง / รวมภาพฟิตติ้งนักแสดง ดั่งดวงหฤทัย 2018 เวอร์ชั่น คิมเบอร์รี่ และ ติ๊ก เจษฎาภรณ์

ชมภาพความงามอลังการ ฟิตติ้งชุดของนักแสดงละคร ดั่งดวงหฤทัย เวอร์ชั่น 2018 โดยถือเป็นการรีเมคละครเวอร์ชั่นที่ 3 แล้ว ก่อนหน้านี้มีมาแล้ว 2 เวอร์ชั่น เวอร์ชั่น หนุ่ม-ศรราม และ นัท มีเรีย และเวอร์ชั่น  เวียร์-ศุกลวัฒน์ และ ขวัญ-อุษามณี เวอร์ชั่นที่ 3 นี้ได้พระนางสุดฮอต คิมเบอร์รี่ และติ๊ก เจษฎาภรณ์ มารับบทแสดง แค่ภาพฟิตติ้งออกมาก็ทำให้แฟนๆ ตั้งตารอดูกันแล้ว! ไปดูกันค่ะว่าจะอลังการสวยงามแค่ไหนกัน!

ดั่งดวงหฤทัย เวอร์ชั่น คิมเบอร์รี่ และ ติ๊ก เจษฎาภรณ์

ดั่งดวงหฤทัย เป็นนวนิยายรัก บทประพันธ์ของลักษณวดี (นามปากกาของ คุณหญิงวิมล ศิริไพบูลย์ หรือ คุณหญิงวิมล เจียมเจริญ) ผู้แต่งได้แรงบันดาลใจจากการแต่งนิทานให้ลูกชายขณะเดินทางท่องเที่ยว

เรื่องย่อ: เ จ้าหญิงมณิสราแห่งทานตะ เดินทางเพื่อไปอภิเษกสมรสกับเจ้าหลวงรังสิมันตร์แห่งกาสิกตามข้อตกลงทางการเมือง แคว้นทานตะได้ความมั่งคั่ง ส่วนแคว้นกาสิกจะได้เส้นทางติดต่อกับทะเล ขณะที่เดินทางมาถึงจุดตัดชายแดน 3 แคว้น เจ้าหญิงมณิสราได้หลบหนีขบวนเข้ามายังแคว้นพันธุรัฐ เพราะได้ยินข่าวลือว่าเจ้าหลวงแห่งกาสิกมีนิสัยโหดเหี้ยม ดุร้าย จึงไม่ต้องการที่จะอภิเษกด้วย ทางเจ้าชายทุติยธรแห่งพันธุรัฐได้นำเสด็จเจ้าหญิงมณิสราไปพักที่พระตำหนักป้อมปืนของพันธุรัฐ เจ้าหญิงทรรศิกาแห่งพันธุรัฐซึ่งเป็นพระขนิษฐาทราบข่าวจึงร้อนพระทัยรีบเดินทางไปยังพระตำหนักป้อมปืน ขณะเดินทางเจ้าหญิงทรรศิกาได้ถูกเจ้าหลวงรังสิมันตร์แห่งกาสิกลักพาตัวไป

ตัวละครหลัก

เจ้าหลวงรังสิมันต์ แห่งกาสิก
เจ้าหลวงแห่งแคว้นกาสิก ที่มีคำร่ำลือว่าเหี้ยมโหด มีกฎหมายแค่ตัดหัวกับตัดมือ

เจ้าฟ้าหญิงทรรศิกากัญญาวดี แห่งพันธุรัฐ
พระขนิษฐาของเจ้าฟ้าชายทยุติยธร ซึ่งมีนามอันหมายความว่า ผู้ไข

เจ้าฟ้าชายทยุติยธรบวรรังสี มกุฏราชกุมารแห่งพันธุรัฐ
พระเชษฐาของเจ้าฟ้าหญิงทรรศิกา ว่าที่เจ้าหลวงแห่งแคว้นพันธุรัฐ

เจ้าฟ้าหญิงมณิสราเทวี แห่งทานตะ
เจ้าหญิงแห่งแคว้นทานตะ มีอุปนิสัยอ่อนหวาน อ่อนโยน โปรดงานบ้านงานเรือนมากกว่างานราชการ เรียบร้อย

ดั่งดวงหฤทัยถูกสร้าง 3 เวอร์ชั่น

ครั้งแรก ปี พ.ศ. 2539 นำแสดงโดย ศรราม เทพพิทักษ์, นัท มีเรีย, โอลิเวอร์ พูพาร์ท, เกวลิน คอตแลนด์ ออกอากาศทาง ช่อง 7 มีการยกกองไปถ่ายทำถึงประเทศเนปาล

ครั้งที่ 2 ใน ปี พ.ศ. 2550 นำแสดงโดย ศุกลวัฒน์ คณารศ, อุษามณี ไวทยานนท์, อุษณีย์ วัฒฐานะ, วงศกร ปรมัตถากร ออกอากาศทางช่อง 7

ครั้งที่ 3 ปี พ.ศ. 2561 นำแสดงโดย เจษฎาภรณ์ ผลดี, คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ, ฐากูร การทิพย์, มทิรา ตันติประสุต ในเวอร์ชั่นนี้ไปถ่ายทำที่ต่างประเทศ ฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น, เวียนนา ประเทศออสเตรีย

ดั่งดวงหฤทัย 2018

ดั่งดวงหฤทัย 2018

ติ๊ก เจษฎาภรณ์

คิมเบอร์รี่

คิมเบอร์รี่ และติ๊ก เจษฎาภรณ์

เจ้าหลวงรังสิมันต์ แห่งกาสิก และเจ้าฟ้าหญิงทรรศิกากัญญาวดี แห่งพันธุรัฐ

ความอลังการดาวล้านดวงการันตีโดย เจ๊ไก่ วรายุทธ

รวมภาพฟิตติ้งนักแสดง ดั่งดวงหฤทัย 2018

ภาพจาก: www.instagram.com/namch3, #ดั่งดวงหฤทัย