THE GIFTED THE GIFTED นักเรียนพลังกิฟต์ ฝาแฝด ฝาแฝดหล่อ เจเจ-ชยกร เอเจ เจเจ เอเจ-ชยพล

แจ็ค-โจ ฝาแฝดพลังกิฟต์ ซีรีส์ THE GIFTED นักเรียนพลังกิฟต์ – เอเจ-เจเจ

Home / บันเทิง / แจ็ค-โจ ฝาแฝดพลังกิฟต์ ซีรีส์ THE GIFTED นักเรียนพลังกิฟต์ – เอเจ-เจเจ

ซีรีส์น้ำดีจากช่องวัน “THE GIFTED นักเรียนพลังกิฟต์” ซีรีส์แนวแฟนตาซี/วิทยาศาสตร์/ระทึกขวัญ นำแสดงโดย แคทรียา อิงลิช, วิคเตอร์-ชัชชวิศ, ผู้พันเบิร์ด-วันชนะ, นนน-กรภัทร์, ซิม่อน-วชิรวิชญ์, กัน-อรรถพันธ์ ฯลฯ เนื้อหาและการนำเสนอของซีรีส์เรื่องนี้สนุกชวนติดตาม จึงทำให้กระแสของซีรีส์ได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้ชม

แจ็ค-โจ ฝาแฝดพลังกิฟต์ จากซีรีส์ THE GIFTED

เรื่องราวของซีรีส์ THE GIFTED จะเกี่ยวข้องกับโรงเรียนแห่งหนึ่งที่มีห้องเรียนเรียกว่า “ห้องกิฟต์” ซึ่งจะรวมเด็กนักเรียนอัจริยะหรือเด็กที่พิเศษกว่าคนอื่นๆ ไว้ด้วยกัน แต่ละคนจะมีศักยภาพหรือพลังพิเศษแตกต่างกันออกไป ซึ่งในแต่ละตอนจะค่อยๆ เผยศักยภาพของแต่ละคนออกมาให้ได้ชมกัน

วันนี้แคมปัส-สตาร์จะพาไปทำความรู้จักกับ แจ็ค-โจ พี่น้องฝาแฝดจากห้องกิฟต์ รับบทโดย เอเจ-ชยพล จุฑามาศ และ เจเจ-ชยกร จุฑามาศ ที่แม้ว่าในซีรีส์จะยังไม่ทราบว่าทั้งคู่มีพลังพิเศษอะไร แต่ก็ถูกพูดถึงในโซเชียลอยู่บ่อยครั้ง เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาไปรู้จักกับ เอเจ-เจเจ กันเลยดีกว่าค่ะ

เอเจ-เจเจ

การศึกษา

เอเจ-ชยพล จุฑามาศ และ เจเจ-ชยกร จุฑามาศ เกิดเมื่อวันที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2544 (อายุ 17 ปี) กำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียนไตรมิตรวิทยาลัย

เอเจ-เจเจ

ทั้งคู่ชอบเล่นกีฬาบาสเก็ตบอลอย่างมาก และยังเป็นนักบาสของโรงเรียนด้วย จึงไม่แปลกใจเลยที่ เอเจจะสูงถึง 182 เซนติเมตร เช่นเดียวกับเจเจที่สูงถึง 181 เซนติเมตร

ทั้งคู่มีผลงานในวัยเด็กใน มิวสิควีดีโอเพลงคำตอบของหัวใจ ของเตชินท์ ด้วยนะ ตอนเด็กน่ารักจ้ำม้ำมากๆ แยกออกมั้ยเอ่ยว่าใครเล่น mv นี้ (บอกเลยว่าแยกไม่ออกค่ะ ^^)

เอเจ-เจเจ

เอเจ-เจเจ กำลังมีผลงานด้วยกันอยู่คือซีรีส์ THE GIFTED นักเรียนพลังกิฟต์ ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.00 น. ทางช่องวัน และย้อนหลังทางไลน์ทีวี

ส่วนหนุ่มเอเจ ก็กำลังมีผลงานซีรีส์วายเรื่อง อาตี๋ของผม ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 22.15 น. – 23.15 น. ทางช่องวัน และย้อนหลังทางไลน์ทีวี

เอเจ-เจเจ

หน้าเหมือนกันมาก… ฝาแฝดนี่เนอะ 555

เอเจ-เจเจ

ซ้าย-เอเจ ขวา-เจเจ ถูกมั้ยนะ 5555

เอเจ-เจเจ

วัยเด็ก จ้ำม้ำสุดๆ

เอเจ-เจเจ

ใครจะรู้ว่าโตมาจะหล่อขนาดนี้

เอเจ-เจเจ

ชุดไทยหล่อๆ ครับ

เอเจ-เจเจ

แม่โอบควง 2 เลยหรอคะ

AJ-JJ Gallery

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: @aj__chayapol, @jj__chayakorn, @opalpanisara, Twitter: @ajjjfamily1,  FB: school bus รถโรงเรียนtopicstock.pantip.com,

บทความแนะนำ