THE GIFTED THE GIFTED นักเรียนพลังกิฟต์ ลิลลี่ อภิชญา

ลิลลี่ อภิชญา หรือ น้ำตาล หนึ่งในเด็กพลังวิเศษ จากซีรีส์ THE GIFTED นักเรียนพลังกิฟต์

Home / บันเทิง / ลิลลี่ อภิชญา หรือ น้ำตาล หนึ่งในเด็กพลังวิเศษ จากซีรีส์ THE GIFTED นักเรียนพลังกิฟต์

ออกอากาศไปได้ไม่กี่ตอนก็สร้างกระแสฮือฮามากมายในโลกโซเชียล สำหรับซีรีส์ “THE GIFTED นักเรียนพลังกิฟต์” ซีรีส์แนวแฟนตาซี/วิทยาศาสตร์/ระทึกขวัญ ซึ่งทุกครั้งที่ซีรีส์ออกอากาศก็ทำให้แท็ก #TheGiftedSeries ทะยานขึ้นอันดับ 1 อย่างรวดเร็ว ด้วยเนื้อหาที่แปลกใหม่และน่าติดตาม จึงไม่น่าแปลกใจที่ซีรีส์เรื่องนี้จะได้รับความนิยม

ลิลลี่ อภิชญา หรือ น้ำตาล จากซีรีส์ THE GIFTED

โดยซีรีส์เรื่องนี้ เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์ที่รวมนักแสดง GMM เจนเนอเรชั่นใหม่ไว้หลายคน อาทิ นนน-กรภัทร์, ซิม่อน-วชิรวิชญ์, ไอรีน-รมิดา, กัน-อรรถพันธ์, ซิง-หฤษฎ์ ฯลฯ และหนึ่งในนักแสดงที่เพิ่งเข้ามาร่วมงานซีรีส์กับทาง GMM อย่าง “ลิลลี่-อภิชญา” ที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาจากรายการ The Face Thailand Season 2 ก็ได้ร่วมแสดงในซีรีส์นี้ด้วยเช่นกัน วันนี้แคมปัส-สตาร์จะพาไปทำความรู้จักกับสาวสวยคนนี้ให้มากขึ้นกันค่ะ

ลิลลี่-อภิชญา ทองคำ

ลิลลี่ หรือ ณิชภาลักษณ์ ทองคำ ( ชื่อเดิม อภิชญา ทองคำ) เกิดเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2545 (อายุ 16 ปี) มีภูมิลำเนาอยู่ที่จังหวัดระยอง ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่สาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร (ฝ่ายมัธยม) ลิลลี่มีความฝันว่าอยากเป็นนักแสดงและนางแบบมาตั้งแต่เด็ก และเคยเข้าร่วมการประกวด Young Model 2015 โดยผ่านเข้าสู่รอบ 7 คนสุดท้าย

ลิลลี่-อภิชญา ทองคำ

ต่อมาลิลลี่เข้าร่วมแข่งขันในรายการ The Face Thailand Season 2 โดยเป็นผู้เข้าแข่งขันที่อายุน้อยที่สุด (อายุ 13 ปี) ในทีมเมนเทอร์ บี-น้ำทิพย์ ซึ่งจากรายการนี้ก็ทำให้ลิลลี่เป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้น

ลิลลี่ และ เมนอทเอร์ บี-น้ำทิพย์

หลังจากจบรายการ The Face Thailand Season 2 ลิลลี่ก็ได้รับโอกาสมากมายในวงการบันเทิง อาทิ เดินแบบ ถ่ายนิตยสาร ถ่ายมิวสิควีดีโอ และผลงานการแสดงอย่างละครเรื่อง “NOIR ครั้งนั้น…ไม่ลืม” ทางช่อง 3SD หลังจากนั้นลิลลี่ก็ได้เข้ามาร่วมงานกับค่ายหนังอย่าง GDH ในภาพยนตร์เรื่อง “เพื่อน..ที่ระลึก” ในบทเบล โดยเป็นการร่วมแสดงครั้งแรกของลิลลี่กับ บี-น้ำทิพย์ (เมนเทอร์บี)

ลิลลี่-อภิชญา ทองคำ

ต่อมาลิลลี่ก็ได้ร่วมแสดงใน Love Songs Love Series ตอน จะรักหรือจะร้าย กับบท สนู๊ปปี้ เด็กสาวจอมแก่น แสดงร่วมกับ ไบร์ท-วชิรวิชญ์, เบนซ์-ณัฐธิดา, ปลา-เกวลิน, บิ๊ก-ธนกร ฯลฯ

ลิลลี่-อภิชญา ทองคำ

และล่าสุดกับผลงานการแสดงซีรีส์สุดลึกลับ “THE GIFTED นักเรียนพลังกิฟต์” กับบท “น้ำตาล” หนึ่งในเด็กที่มีพลังวิเศษ ห้องเรียนกิฟต์ โรงเรียนฤทธาวิทยาคม ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.00 น. ทางช่องวัน และย้อนหลังทางไลน์ทีวี

นอกจากนี้ยังมีผลงาน ละครคุณพ่อจอมซ่าส์ ละครแนวครอบครัว-คอมเมดี้ ในบท แสนแก้ว เด็กสาวที่ต้องปลอมตัวเป็นผู้ชาย! ถือเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของลิลลี่เลยทีเดียว นำแสดงร่วมกับ วิลลี่ แมคอินทอช, ป๊อก-ปิยธิดา, และ มาร์ช-จุฑาวุฒิ ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

ลิลลี่-อภิชญา ทองคำ

ลิลลี่เองฮะ…จำกันได้มั้ย

ลิลลี่-อภิชญา ทองคำ

ลิลลี่กับเพื่อนๆ

อินเนอร์นางแบบมาเต็ม

ลิลลี่-อภิชญา ทองคำ

ใส่แว่นใสๆ

ลิลลี่-อภิชญา ทองคำ

Lilly Gallery

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG:@lilly_nicha, @lilly_apichayafanclub

บอความแนะนำ