ดาราเป็นแอร์โฮสเตส แอร์โฮสเตส

จากดาวประดับวงการ สู่นางฟ้าบนเครื่องบิน รวมคนดัง-ดาราสาว ทำอาชีพแอร์โฮสเตส

Home / บันเทิง / จากดาวประดับวงการ สู่นางฟ้าบนเครื่องบิน รวมคนดัง-ดาราสาว ทำอาชีพแอร์โฮสเตส

อาชีพนางฟ้า หรือ แอร์โฮสเตส สาวๆ หลายคนใฝ่ฝันอยากกจะเป็น รวมไปจนถึงเหล่าดาราสาวสวยต่อไปนี้ด้วยเช่นกัน ถึงแม้อาชีพในวงการบันเทิงจะสามารถสร้างรายได้ไม่น้อย แต่หลายๆ คนก็เลือกที่จะออกจากวงการบันเทิงไปทำอาชีพแอร์โฮสเตส บ้างก็บอกว่าเป็นความฝันตั้งแต่เด็ก บ้างก็บอกว่าเป็นอาชีพที่รู้สึกชอบทำแล้วมีความสุข ไปชมภาพพวกเธอในฐานะแอร์โฮสเตสกันค่ะ สวยดูดีกันทุกคนเลย

รวมคนดัง-ดาราสาว ออกจากวงการบันเทิง ไปทำอาชีพแอร์โฮสเตส

นิ้ง กุลลสตรี

นางเอกสาวสวย นิ้ง กุลสตรี ถือเป็นนางเอกมากความสามารถในด้านการแสดง เคยได้รับรางวัลตุ๊กตาทองนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ในปี พ.ศ. 2540 จากภาพยนตร์เรื่อง ฝันติดไฟ หัวใจติดดิน ระหว่างอยู่ในวงการบันเทิงเธอได้คบหากับ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง นักร้องร่วมค่ายอาร์เอสด้วยกัน ความสัมพันธ์เดินทางมาถึง 7 ปี ก็ต้องจบลง และหลังจากนั้นสาวนิ้งก็ได้ออกจากวงการบันเทิง ผันตัวไปเป็นแอร์โฮสเตสของสายการบินไทยแอร์เอเชีย ปัจจุบันได้เข้าพิธีวิวาห์แล้ว กับนาวาอากาศเอก พิตตินันท์ อินทรศักดิ์ (กัปตันสายการบินเดียวกัน

นิ้ง กุลสตรี ภาพตอนพิธีวิวาห์ และภาพปัจจุบันกับครอบครัว

ด้านการศึกษา สาวนิ้ง จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น คณะนิเทศศาสตร์ การโฆษณา และ มหาวิทยาลัยรามคำแหง คณะรัฐศาสตร์ การเมือง การปกครอง

มด ณปภัช

อดีตศิลปินดูโอ ในนาม โฟร์-มด หลังจากแยกวงและปิดตำนานโฟร์-มด เธอก็ได้หันไปเริ่มรับงานแสดง เป็นพิธีกร ทางช่อง 8 ซึ่งเป็นช่องในเครือของสังกัดอาร์เอส สังกัดเพลงที่เธอเป็นศิลปิน จากนั้นสาวมดก็ได้เริ่มรับงานในวงการบันเทิงน้อยลง และหันไปสอบเป็นแอร์โฮสเตสของสายการบินแอร์เอเชีย ส่วนหนึ่งเธอบอกว่าเพื่อสานฝันให้คุณแม่ของเธอด้วย ปัจจุบันเธอดูแฮปปี้ดี และมีแฟนหนุ่มเป็นสจ๊วตสุดหล่อ ซึ่งความสัมพันธ์เริ่มจากตอนได้ไปเทรนด์ได้ทำงานด้วยกัน

หวานมาก กับคู่รักสจ๊วตหนุ่ม

ด้านการศึกษา สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง เมื่อ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2560 โดยเธอใช้ระยะเวลาเรียน 3 ปี 6 เดือน

ภาพปัจจุบันสาวมด น่ารักใสๆ หน้าเด็ก

ป๊อปปี้ 3.2.1

หลังจาก 3.2.1 ประกาศแยกวง สมาชิกต่างก็แยกย้าย 2 หนุ่ม กวินท์ และ ทีเจ ยังคงมีผลงานเพลงออกมาให้ได้ฟัง แต่สำหรับสาวสวยเท้าไฟ “ป๊อปปี้-ชัชชญา ส่งเจริญ” เธอได้ผันตัวเองออกไปทำงานเป็น แอร์โฮสเตส ซึ่งเป็นอาชีพที่เธอใฝ่ฝัน โดยสารการบินที่เธอได้ทำนั้นคือ สายการบิน กาตาร์แอร์เวย์ Qatar Airways จัดเป็นหนึ่งในสายการบินที่เติบโตเร็วที่สุด และเป็น 1 ใน 5 สายการบินที่ได้รับการจัดอันดับจาก Skytrax ให้อยู่ในอันดับ 5 ดาว ในแต่ละปีมีผู้โดยสารใช้บริการถึง 12 ล้านคน

ด้านการศึกษา สาวป๊อบปี้เรียนจบจากคณะวิทยาศาสตร์ สาขาเคมีประยุกต์ หลักสูตรนานาชาติ

อัพเดท ภาพปัจจุบันสาวป๊อบปี้

พ้อย P.O.I

แฟนๆ จดจำเธอได้จากลุคสาวผมสั้นเท่ๆ มั่นๆ เฟี้ยวๆ “พ้อย-พรวรา สิทธิประศาสน์” หรือ “พ้อย P.O.I” อดีตศิลปินสาวสังกัดอาร์เอส จ้าของเพลงฮิตอย่าง ได้แล้วเลิก, เรื่องนี้ต้องมีคนแพ้, LIKE ฯลฯ ปัจจุบันเธอได้ออกไปทำตามความฝันด้วยการเป็นแอร์โฮสเตส ซึ่งเธอได้เข้าทำงานที่สายการบิน Qatar Airways สายการบินเดียวกับ ป๊อปปี้ 3.2.1

ด้านการศึกษา: คณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ภาพสาว พ้อย P.O.I ปัจจุบัน กับหนุ่มฝอหวานใจของเธอ

พลอย ลิตเติ้ลวอยซ์

อดีตนักร้องสาวตัวน้อยเสียงใส “พลอย ลิตเติ้ลวอยซ์ หรือ ณัฐชา สวัสดิ์รักเกียรติ” เคยมีผลงานเพลงอัลบั้ม “เด็กหญิงข้างหน้าต่าง”, อัลบั้ม “มุมมองของตัวหนอน” และมีเพลงฮิต, เสียงเล็กๆ, ปากกา,  กว่าจะรัก, เป็นเธอได้ไหม เป็นต้น ปัจจุบันเธอทำอาชีพแอร์โฮสเตสสายการบิน สายการบินบางกอกแอร์เวย์ (Bangkok Air Way)

ภาพปัจจุบันของสาวพลอย ลิตเติลวอยซ์ หน้าเด็กไม่เปลี่ยนจริงๆ

จุ๊ สตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก

“จุฑามาศ ปลั่งสุชน” หรือ “จุ๊ สตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก” อดีตพิธีกรรายการสตรอเบอร์รี่ชีสเค้กรุ่นที่ 1  ปัจจุบันได้ผันตัวมาทำอาชีพในฝันเป็นสาวสวยแอร์โฮสเตสในสายการบินไทยสมายล์ (Thai Smiles)

ด้านการศึกษา สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี และเป็นนักเรียนทุนศิลปินของมหาวิทยาลัยรังสิต คณะศิลปศาสตร์ เอกภาษาอังกฤษ

น่ารักมากๆ สาว จุ๊

แคท G20

แคท แคทลียา  นักร้องสวยใสสไตล์แบ๊ว อดีตเกิร์ลกรุ๊ป G20 หลังจากเกิดการเปลี่ยนแปลงภายในวงก็มาทำงานเป็นแอร์โฮสเตส ปัจจุบันเป็นพนักงานต้อนรับอยู่กับสายการบินบางกอกแอร์เวย์

แคทG20

ด้านการศึกษา แคท G20 จบการศึกษาจากคณะมนุษยศาสตร์ สาขาวิชาการท่องเที่ยวและการโรงแรม มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

ภาพจาก: poiploy_s, poppy.chatchaya, js.ploy, Nink Kulsatree Siripongpreeda, modnapapat,jujuzzy, cat_leeya

กระเป๋าไปสมัครแอร์โฮสเตส | แบบไหน & เตรียมอะไรไปบ้าง

บทความแนะนำ