J-series ซีรีส์ญี่ปุ่น ญี่ปุ่น

เดือนมีนาฯ จะไม่น่าเบื่อ แนะนำซีรีส์ญี่ปุ่น 4 เรื่อง 4 สไตล์ พร้อมเรื่องย่อ

Home / บันเทิง / เดือนมีนาฯ จะไม่น่าเบื่อ แนะนำซีรีส์ญี่ปุ่น 4 เรื่อง 4 สไตล์ พร้อมเรื่องย่อ

มีนานี้จะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป เพราะ GEM เตรียมซีรีส์ชุดพิเศษ 4 เรื่อง 4 สไตล์ เสิร์ฟร้อนๆ ส่งตรงจากญี่ปุ่นถึงบ้านคุณ! GEM (ทรูวิชั่นส์ช่อง 244) ได้เตรียมซีรีส์ชุดพิเศษถึง 4 เรื่องด้วยกันมาเอาใจคอ J-series ส่งตรงจากนิปปอนทีวีญี่ปุ่น

ซีรีส์ญี่ปุ่น 4 เรื่อง 4 สไตล์

เรื่อง The North Wind and the Sun Meet in Court

โอคาดะ มาซากิ และฮารุ นักแสดงนำเรื่อง The North Wind and the Sun Meet in Court

ทนายสาวฟุอุกะ ผู้ไม่เคยหวาดกลัวต่อคู่แข่ง / ทนายหนุ่มโยอุตะ ผู้แสนอบอุ่นราวกับ the Sun Meet และเชื่อมั่นว่าความรักย่อมเยีวยาทุกอย่าง

ทนายสาวฟุอุกะ (ฮารุ) ผู้ไม่เคยหวาดกลัวต่อคู่แข่งราว the North Wind ในบทบาททนายความด้านการหย่าร้าง สู้กับ ทนายหนุ่มโยอุตะ (โอคาดะ มาซากิ) ผู้แสนอบอุ่นราวกับ the Sun Meet และเชื่อมั่นว่าความรักย่อมเยีวยาทุกอย่าง ทั้งสองมีบุคลิกต่างกันราวกับความแรงของลมเหนือกับความอบอุ่นจากดวงอาทิตย์ ผู้ซึ่งต้องมาประชันหน้ากันในชั้นศาลเพื่อเป็นตัวแทนให้กับคู่สามีภรรยาที่ทำการฟ้องหย่า ในซีรีส์เรื่อง The North Wind and the Sun Meet in Court มาติดตามชมกันว่าการต่อสู้คดีในศาลระหว่างคู่ทนายต่างขั้วนี้จะเป็นอย่างไร?!

เริ่มวันพุธที่ 8 มีนาคม 2561 เวลา 20.00 น.

*ฮารุ สาวมากความสามารถเจ้าของรางวัล Tokyo Drama Awards ครั้งที่ 9 สาขานักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากเรื่อง Asa ga kita และ รางวัล Elan d’or Awards ครั้งที่ 41 สาขา the Newcome of the Year

เรื่อง The Kitazawas -We Mind Our Own Business-

ซีรีส์ครอบครัวสุดฮา

ฮารุ และ ยิโยชิ โอซาว่า นักแสดงนำจากเรื่อง The Kitazawas -We Mind Our Own Business-

หนุ่มเรียวซึเกะ ยามาดะ สมาชิกวง Hey! Say! JUMP

ซีรีส์ใหม่ล่าสุดของนิปปอนทีวีเรื่อง The Kitazawas -We Mind Our Own Business- ซีรีส์ครอบครัวสุดฮา ที่ได้รวบรวมดารามากความสามารถอาทิเช่น ฮารุ (รับบทเป็น พี่สาวสุดเฮี๊ยบและทนายผู้ไร้ซึ่งสามัญสำนึก), เรียวซึเกะ ยามาดะ (รับบทเป็น ชูซากุ นายตำรวจหนุ่มมาดเข้มและน้องคนเล็กที่ชอบหลุดทำหน้าตาสุดเพี๊ยน แต่เขาก็ไม่เคยลดละความพยายามที่จะปกป้องครอบครัวของเขาจากเรื่องอื้อฉาว)

และ ยูกิโยชิ โอซาว่า (รับบทเป็นพี่ชายและศัลยแพทย์หัวใจผู้หลงตัวเองแบบสุดๆ) ซึ่งพี่น้องทั้งสามต้องบาลานซ์ชีวิตระหว่างเรื่องงานและความสุขของครอบครัวร่วมกัน งานนี้ถือว่าเป็นบทบาทใหม่ที่เรียวซึเกะได้รับ เพราะเขาต้องซ่อนความบ๊องไว้ในความขรึม ซึ่งหนุ่มเรียวซึเกะได้แอบบอกว่า “มันก็ค่อนข้างนานมากแล้วนะครับที่ผมไม่ได้เล่นซีรีส์ตลกแบบนี้ ผมหวังว่าซีรีส์เรื่องนี้จะสร้างรอยยิ้มให้กับแฟนๆทุกคนได้นะครับ”

ส่วนทางด้านสาวฮารุนั้น เธอได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ฉันได้รับบทเป็น ชิอากิ ผู้ซึ่งเคร่งครัดในเรื่องความยุติธรรม และไม่ค่อยจะเข้ากับคนอื่นๆได้นัก เธอมักบังคับคู่เข็ญน้องชายคนเล็กของเธอเสมอ บอกได้เลยว่านักแสดงนำในเรื่องนี้มีบุคลิกประหลาดๆทุกคน สิ่งที่ฉันกลัวมากที่สุดเวลาเข้าฉากคือหลุดขำออกมา (หัวเราะ) แถมซีรีส์เรื่องนี้ก็ยังอยู่ระหว่างการถ่ายทำ เพราะฉะนั้นเราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าเราจะต้องเจอกับอะไรบ้าง มันเหมือนกับว่าเรากำลังทำการผจญภัยไปกับครอบครัวคิตาซาว่าเลยก็ว่าได้ มันเลยทำให้ฉันเองก็ตื่นเต้นที่จะติดตามตอนต่อไปเหมือนกัน”

สำหรับแฟนๆ ชาวไทยสามารถติดตามความฮาของครอบครัวคิตาซาว่า ได้ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.00 น. ออกอากาศเป็นครั้งแรกในวันที่ 19 มีนาคม 2561

เรื่อง Good-bye Debussy

ซีรีส์ครอบครัวสุดดราม่า

ฮิกาชิเดะ มาซาฮิโร่ และ คุโรชิม่า ยูอินะ นักแสดงนำเรื่อง Good-bye Debussy

โยซึเกะ หนุ่มอัยการผู้ร่ำรวยที่ผันมาเป็นนักเปียโน / สาวน้อย ฮารุกะ ซานาดะ เพื่อนบ้านผู้มีความใฝ่ฝันที่จะเป็นนักเปียโน

เปลี่ยนโหมดอารมณ์กับซีรีส์ครอบครัวสุดดราม่า นำแสดงโดย คุโรชิม่า ยูอินะ และฮิกาชิเดะ มาซาฮิโร่ เรื่อง Good-bye Debussy โดยเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ โยซึเกะ หนุ่มอัยการผู้ร่ำรวยที่ผันมาเป็นนักเปียโน แต่เขามักจะปฏิเสธที่จะสอนเปียโนให้กับสาวน้อย ฮารุกะ ซานาดะ เพื่อนบ้านผู้มีความใฝ่ฝันที่จะเป็นนักเปียโน ถึงแม้ว่าเธอจะขอร้องเขาเท่าไหร่ก็ตาม

จนอยู่มาวันหนึ่ง ได้เกิดเหตุการณ์อันน่าเศร้ากับครอบครัวซานาดะ ทำให้พวกเขาต้องสูญเสียคุณยายสุดที่รักไป แต่ในพินัยกรรมของคุณยายนั้น คุณยายได้มอบมรดกนับล้านเพื่อเป็นทุนให้กับฮารุกะ ในการตามฝันแห่งการเป็นนักเปียโนของเธอ ฮารุกะจึงได้ให้คำมั่นสัญญากับญาติผู้ล่วงลับว่าเธอจะทำฝันให้สำเร็จ ถึงแม้ว่าเธอจะได้ปิดบังความลับบางอย่างกับครอบครัวของเธอไว้ก็ตาม … มาติดตามชมกันว่าฮารุกะจะสามารถเล่นเปียโนเพลง Debussy’s Clair de Lune ในคอนเสิร์ตได้สำเร็จตามที่สัญญาไว้หรือไม่?

เรื่อง Good-bye Debussy ซึ่งจะออกอากาศเป็นตอนแรกในวันพุธที่ 21 มีนาคม 2561

เรื่อง Mr. Love Chemistry

โอซามุ มูคาอิ นักแสดงนำ เรื่อง Mr. Love Chemistry

โอซามุ มูคาอิ นักแสดงนำ เรื่อง Mr. Love Chemistry

พนังงานบริษัทจัดอีเว้นท์หาคู่

ซีรีส์ส่งท้ายเดือนมีนาคมแบบฟินๆ กับความน่ารักของหนุ่มโอซามุ มูคาอิ ในบทบาทของคิวปิดหนุ่ม พนังงานบริษัทจัดอีเว้นท์หาคู่ ที่ใครๆ ก็เรียกเขาว่า ‘Mr. Love Chemistry’ ถึงแม้ว่าตัวเขาเองก็ยังไม่เคยสมหวังในความรักเลยแม้แต่ครั้งเดียว

โดยเรื่องนี้หนุ่มโอซามุ มูคาอิ ได้แสดงร่วมกับซากิ ไอบุ เพื่อนร่วมงานที่มีความเชื่อในเรื่องความรักและการแต่งงานที่ต่างกันโดยสิ้นเชิง ทำให้พวกเขาทั้งสองขัดแย้งกันตลอดเวลาจนส่งผลกระทบกับชื่อเสียงบริษัท อย่าลืมติดตามให้กำลังใจพวกเขาทั้งสองให้หาความหมายที่แท้จริงของชีวิตคู่ได้ด้วยเถอะ!

เรื่อง Mr. Love Chemistry ออกอากาศเป็นตอนแรกในวันเสาร์ที่ 31 มีนาคมนี้ เวลา 18.30 น.

เครดิตภาพ : NIPPON TV และ GEM