ยีนส์ อัปเดตแฟชั่น เคล็ดลับดีๆ แฟชั่น

วิธีเลือกซื้อกางเกงยีนส์ ของผู้ชาย

Home / แฟชั่น / วิธีเลือกซื้อกางเกงยีนส์ ของผู้ชาย

วันนี้มี “เทคนิคในการเลือกซื้อกางเกงยีนส์ของหนุ่มๆ” มาฝากกันค่ะ อย่างที่เราทราบกันดีนะคะว่า นอกเหนือจากเรื่องของราคา และเรื่องของแบรนด์ของกางเกงยีนส์แล้ว สำหรับหนุ่มๆ เอเชียปัญหาใหญ่สำหรับการเลือกกางเกงยีนส์ก็คือ ช่วงขาของหนุ่มเอเชียจะมีช่วงสั้นว่าหนุ่มโซนยุโรป ทำให้การเลือกกางเกงยีนส์ที่สวมใส่แล้วดูดีกลายเป็นเรื่องยากไป

วิธีเลือกซื้อกางเกงยีนส์ ของผู้ชาย

ข้อควรรู้

ขาเดฟเอวต่ำ

ขาเดฟเอวต่ำไม่ได้ทำให้ทุกคนดูดี จำไว้เสมอว่ากางเกงทรงนี้ไม่ใช่ทุกคนที่จะใส่แล้วดูดี มีแต่หนุ่มที่มีช่วงขาและช่วงตัวยาวสมดุลกันเท่านั้นที่จะใส่แล้วดูสมาร์ท

ส่วนหนุ่มรูปร่างค่อนข้างตันและมีความสูงไม่มากนัก ไม่ควรเลือกใส่กางขาเดฟ หรือกางเกงเอวต่ำเด็ดดาด เพราะจะทำให้ช่วงตัวดูสั้นและเตี้ยตันกว่าเดิมอีกหลายเท่า

การเลือกซื้อกางเกงยีนส์ให้ถูกใจ

ปัจจัยสำคัญที่สุดสำหรับหนุ่มๆ ที่ต้องการเลือกซื้อกางเกงยีนส์ให้ถูกใจ ก็คือ กางเกงยีนส์ที่เราเลือกนั้น เมื่อใส่ออกมาแล้วด้านหลังจะต้องดูดี สวย และเข้าทรงกับรูปร่าง ซึ่งสามารถดูง่ายๆ ได้จากเวลาที่เราลองใส่แล้วกระเป๋าหลังของกางเกงจะต้องไม่อยู่ต่ำจนเกินไป

ถึงแม้ว่าผู้ชายส่วนใหญ่จะเลือกที่ความสบายมากกว่าความพอดีเลยทำให้ไม่ค่อยได้สนใจกับทรงกางเกงยีนส์สักเท่าไหร่ นี่จึงเป็นเหตุผลให้พอใส่ออกมาความดูดีเลยต่างกันแบบเห็นได้ชัดเจน

กางเกงยีนส์ไม่ควรรัด หรือหลวมเกินไป

กางเกงยีนส์ที่ดี ไม่ควรรัด หรือหลวมเกินไป เพราะจำทำให้เสียบุคลิก กางเกงยีนส์ที่รัดมากเกินไปจะทำให้หนุ่มๆ ขาดความคล่องตัวและอาจจะทำให้เสียสุขภาพ

ข้อดีของหนุ่มวัยมันส์ คือสามารถเลือกใส่กางเกงยีนส์ได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นทรงหรือสี ขึ้นอยู่กับว่าตัวหนุ่มๆ เองอยากแต่งตัวสไตล์ไหน แต่ที่สำคัญที่สุดคือต้องดูรูปร่างของตัวเองเป็นหลักค่ะ

กางเกงยีนส์รุ่นที่สไตลิสต์ลงความเห็นแล้วว่า เป็นกางเกงยีนส์ที่ทรงสวยและใส่ออกมาแล้วดูดี คือ ลีวายส์ 501

ควรลองกางเกงทุกครั้ง

และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือ การซื้อกางเกงยีนส์ทุกครั้งควรลองก่อน เลือกให้ทรงเหมาะกะรูปร่างมากที่สุด จะได้ออกมาดูดี หนุ่มๆ จำไว้นะคะว่าการเลือกซื้อยีนส์ไม่จำเป็นต้องตามแฟชั่น ขอเพียงแค่หาทรงที่เหมาะกับตัวเอง เพราะแต่ละคนหุ่นต่างกัน ใช่ว่าจะใส่เหมือนกันได้ทุกสไตล์ ดังนั้นเลือกทรงและสีที่เหมาะกับตัวเองจึงเป็นเทคนิคที่ดีที่สุดค่ะ ^^

อ่านใจหนุ่มๆ ได้จากกางเกงยีนส์

1.แบบธรรมดา (หนุ่มผู้พร้อมลงเอย) : ขนาดนุ่งยีนส์ยังเรียบร้อย ด้วยการยัดชายเสื้อเข้าในกางเกงแบบนี้ แสดงว่าเขาต้องการสร้างความประทับใจ การที่พิถีพิถันขนาดนี้หมายความว่า เขาวุ่นวายใจอยากจะจริงจังกับใครเสียที ถ้าคุณกำลังมองหาหนุ่มที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดของความสัมพันธ์ล่ะก็ … คนนี้ใช่เลย

2. แบบฟิตๆ (หนุ่มอยากมีแฟน) : เขาต้องการความสนใจและความรักเป็นอย่างมาก สัญญาณที่ส่งออกมาจากตัวเขาอย่างแนบเนียนนี้ บอกให้รู้ว่า เขาต้องการหญิงสาวสักคนที่จะรักเขา(และบอกเคล็ดลับเรื่องแฟชั่นให้เขาได้) พร้อมจะอยู่ในอ้อมแขนของโรมิโอหนุ่มคนนี้รึยังล่ะ

3.แบบเอวต่ำหลวมๆ (หนุ่มรักอิสระ) : ผู้ชายที่ใส่เอวต่ำแทบจะหลุดก้นแบบนี้ เขามีอิสระเกินกว่าจะผูกมัดกับใคร เขามีความคิดที่ว่า”อะไรยังไงก็ได้” คุณผู้หญิงจะเปรียบเสมือนหูกางเกงหูหนึ่ง ที่เขาลืมสอดเข็มขัดใส่ในตอนเช้า

4.แบบเก่าๆขาดๆ (หนุ่มผู้จงรัก) : อะฮ้า … อย่าผลีผลามมองข้ามหนุ่มที่ใส่ยีนส์เก่าจนขาดรุ่งริ่งไปซะล่ะ ลองคิดดูสิ ขนาดกางเกงเปื่อยๆเขายังไม่ทิ้งเลย ถ้าคบกันเขาจะซื่อสัตย์ขนาดไหน อยากได้คู่ที่จะอยู่ยั้งยืนยง ก็พ่อหนุ่มยีนส์ขาดคนนี้ไง

บทความแนะนำ