ห้ามใส่ เสื้อผ้า

เสื้อผ้าต้องห้าม เสื้อผ้าที่สาวๆ ควรหลีกเลี่ยง

Home / แฟชั่น / เสื้อผ้าต้องห้าม เสื้อผ้าที่สาวๆ ควรหลีกเลี่ยง

เสื้อผ้าเป็นปัจจัยสำคัญสุดๆสำหรับมนุษย์โลก เสื้อผ้าที่ใส่แล้วสวย หล่อ ดูดี ก็มีเยอะ แต่เสื้อผ้าต้องห้ามประเภทที่ควรหลีกเลี่ยงก็มี ดังนั้นสาวๆที่พลาดเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ลองมาอ่านดูนะคะว่าเสื้อผ้าต้องห้ามเหล่านั้นมีอะไรบ้าง

เสื้อผ้าที่สาวๆ ควรหลีกเลี่ยง

กางเกงโชว์เนื้อแบบมัฟฟินหรือพิซซ่าขอบชีส

เวลาเลือกซื้อกางเกงเนี่ยขอให้ระมัดระวังเรื่องสัดส่วนตัวเองให้ดีๆ อย่าเลือกกางเกงที่ฟิตเกินไป เพราะเวลาที่เรารับประทานอาหารหรืออ้วนขึ้นมานิดๆหน่อยๆ ความพลาดก็จะเกิดขึ้นกับตัวเราอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ไอ้เอวที่เคยพอดีเปรี๊ยะกับขอบกางเกง มันจะเยิ้มย้อยห้อยปลิ้นออกมาไม่สวยเลยนะ

กางเกงโชว์ร่องก้น

นอกจากมัฟฟินและขอบชีสแล้ว สาวๆก็อย่าลืมระวังเรื่องร่องก้นขาวๆเวลานั่งด้วยนะคะ ถึงแม้ว่ากางเกงเอวต่ำมันอาจจะดูเซ็กซี่ แต่มันก็ไม่น่ามองเท่าไหร่ หนุ่มๆคงไม่อยากมีแฟนที่ใากางเกงโชว์ร่องก้นให้ใครต่อใครเขานินทาหรอกค่ะ

เสื้อโชว์หน้าอก

ไม่ว่าอกคุณจะสวย ดูดี มีเสน่ห์แค่ไหน แต่วัฒนธรรมของบ้านเรา รวมถึงความเหมาะสมในการไปในที่สาธารณะก็ควรปฏิบัติ อย่าใส่เสื้อคอลึกเกินไปจนเห็นร่องอก หรือใส่เสื้อกล้ามที่เว้าลึกจนดูไม่งาม

เสื้อตัวเล็กๆ

นอกจากกางเกงต้องห้ามแล้ว เรื่องเสื้อก็สำคัญมาก การที่คุณตัวเล็กหรือผอม ไม่ได้แปลว่าการใส่เสื้อยืดของคุณจะสวยเสมอไปนะคะ ต้องสังเกตด้วยว่าเวลาใส่เสื้อชั้นในแล้ว เนื้อบริเวณใต้เสื้อชั้นในปลิ้นออกมาหรือเปล่า เพราะเมื่อสวมเสื้อยืดรัดรูปทับลงไปเจ้าเนื้อส่วนนั้นก็ยื่นออกมาและโดยเฉพาะอย่างยิ่งพุงของเราเนี่ย เห็นชัดเจนเชียวแหล่ะ

ขาสั้นเว้าสูง

เข้าใจค่ะว่าแฟชั่นขาสั้นกำลังเป็นที่นิยมมากในช่วงปีสองปีที่ผ่านมานี้ แต่ต้องอย่าลืมสำรวจเรียวของคุณด้วยว่ามันดูใหญ่โตเป็นคากิหรือมีเซลลูไลท์เป็นริ้วๆหรือไม่ แต่ถึงแม้ว่าคุณจะมีขาสวยขนาดไหนแต่การใส่ขาสั้นที่สั้นจนเกือบถึงก้น เป็นเรื่องที่ทำร้ายตัวเองสุดๆ เพราะผู้ชายจะมองภาพลักษณ์ในแง่ลบมากกว่าชื่นชมนะคะ

รองเท้ายังสไตล์คนแก่

อย่าพยายามใส่รองเท้าอะไรที่ดูสูงกว่าวัยนะคะ เพื่อนของเคที่คนหนึ่งชอบใส่รองเท้ารัดส้นแนวๆสปอร์ตมั่กๆ แม้กระทั่งเวลาที่เธอใส่กระโปรงหรือแต่งตัวสวยๆ จนทุกคนอดเอือมระอาไม่ได้ ดังนั้นอย่าเอาเยี่ยงอย่างนะคะ เพราะการใส่รองเท้าแนวนี้นอกจากทำให้ดูแก่แล้ว ยังดูเหมือนคุณไม่มีเสน่ห์ ดูเชย ไม่ค่อยน่าสนใจ

ใส่รองเท้าหัวโต

รองเท้าหัวจระเข้ที่กำลังได้รับความนิยมตอนนี้ จนกระทั่งถูกนำไปเลียนแบบหลายแบบหลากสไตล์เป็นสิ่งต้องห้ามสำหรับสาวๆนะคะ คุณอาจจะรู้สึกว่ามันสบายแต่มันดูไม่เก๋เอาซะเลย เปลี่ยนดีกว่านะคะ