วันสงกรานต์ หน้าแน่น เครื่องสำอาง แต่งหน้า แต่งหน้าเล่นน้ำ

อัพเดท!! ไอเทมหน้าแน่น แต่งหน้าเล่นน้ำ วันสงกรานต์

Home / แฟชั่น / อัพเดท!! ไอเทมหน้าแน่น แต่งหน้าเล่นน้ำ วันสงกรานต์

สาวๆ ที่ชื่นชอบการเล่นน้ำสงกรานต์ กับสิ่งที่ขาดไม่ได้ คือการแต่งหน้า ประหนึ่งว่า โลกจะแตก ถ้าฉันไม่ได้แต่งหน้าออกจากบ้าน แต่ก็อยากเล่นน้ำสงกรานต์ แล้วจะทำอย่างไรดี วันนี้แคมปัส-สตาร์ จะมาอัพเดทไอเทมเครื่องสำอางให้เพื่อนๆ ได้ลองเสาะแสวงหาไปนำมาครอบครองกัน มีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยจ้า

แต่งหน้าเล่นน้ำ วันสงกรานต์

1. รองพื้น Foundation

คุณภาพเกินราคาจริงๆ สำหรับไอเทมชิ้นนี้ นั่นก็คือ l’oreal true match ที่ให้ความปกปิดระดับกลาง แต่เข้ากับสีผิวของสาวเอเชียอย่างเป็นธรรมชาติที่สุด เกลี่ยง่าย เนียนกริ๊บ ราคา 449 บาท

2. แป้งพัฟ Two way Powder

สำหรับสาวๆ ที่ไม่ชอบทารองพื้น เราขอแนะนำแป้งพัฟผสมรองพื้นตัวนี้เลย Babalah UV 2 Way SPF20 คือดีงามสยามประเทศมากๆ ตัวนี้กันน้ำ 100% ปกปิดดีเยี่ยม ยิ่งถ้าใช้พัฟแตะน้ำนิดนึง บอกเลย ตัวเดียว.. เอาอยู่! ราคา 690 บาท

3. เขียนคิ้ว Eyebrow

ชั่วโมงนี้ ยกให้ NYX Eyebrow Gel เจลเขียนคิ้วกันน้ำ แน่นสุด ปังสุด ไม่หลุดแม้โดนน้ำถล่มสาด และด้วยผลิตภัณฑ์มีให้เลือกใช้ถึง 5 เฉดสี เป็นอะไรที่ปลื้มมาก แต่สาวๆ ต้องหาแปรงใช้เองนะจ๊ะ ไอเทมนี้ บอกเลย ต้องลอง! ราคา 395 บาท

4. อายไลเนอร์ Eyeliner

แนะนำเป็นแบบดินสอค่ะ ไม่ว่าจะโดนปาดแป้งที่หน้าไปกี่ที แบบดินสอ จะเป็นอายไลเนอร์ที่คงกระพันที่สุด และต้องเป็นตัวนี้ Cosluxe Auto Pencil Eyeliner เป็นดินสอเนื้อเจล เนียนนุ่ม เขียนง่าย แต่ล้างออกยากนิดนึงเพราะนางกันน้ำขั้นเทพไง  ราคา 219 บาท

5. ลิปสติก Lipstick

ด้วยสถานการณ์ต้องโดนน้ำอย่างแรง ขอแนะนำเป็นตัวนี้เลย Lime Crime Unicorn Lipstick เนื้อสีแน่น เนื้อละเอียด สีชัด ติดทนนานทั้งวัน สาวๆ ต้องระวังให้ดี อย่าทาเลอะนะจ๊ะ เพราะถ้าเปื้อนแล้วเช็ดออกยาก ต้องใช้ remover เลยล่ะ ราคา 700-800 บาท

และนี่ก็เป็นไอเทม ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางบางส่วน ที่เรานำมาอัพเดทให้กับสาวๆ ชาวแคมปัส-สตาร์ ได้สวยท้าน้ำ ท้าแดด หน้าแน่นใน วันสงกรานต์ คราวนี้ ไม่ว่าจะน้ำท่าไหน ก็สวยปังทะลุแป้งกันไปเลย

credit pic :

  • lorealthailand.com
  • babalah.net
  • nyxcosmetics.com
  • sephora.co.th
  • dollskill.com