SnapSignature สงครามนางงาม สไตล์การแต่งตัว เดอะสตาร์ แอปเปิ้ล-ลาภิสรา

สไตล์การแต่งตัวแบบ แอปเปิ้ล-ลาภิสรา (เดอะสตาร์ 7- สงครามนางงาม 2)

Home / แฟชั่น / สไตล์การแต่งตัวแบบ แอปเปิ้ล-ลาภิสรา (เดอะสตาร์ 7- สงครามนางงาม 2)

แอปเปิ้ล-ลาภิสรา หรือว่าทุกคนจะรู้จักในนาม แอปเปิ้ล เดอะสตาร์ 7 ที่กำลังมีผลงานละครเรื่อง สงครามนางงาม 2 วันนี้สาวแอปเปิ้ลให้เรามาตาม Snap และพูดคุยเรื่องราวแฟชั่น การแต่งตัวของเธอ เห็นหุ่นดี สูงปี้ด ขาย้าวยาวแบบนี้ ใส่เสื้อผ้าอะไรแต่งสไตล์ไหนก็ได้ใช่ป่าวเนี่ย

แอปเปิ้ล-ลาภิสรา

(เดอะสตาร์ 7 +  สงครามนางงามซีซั่น 2)

snapf01

1.My style
“ตั้งแต่เด็กๆ มาเลยแอปชอบแต่งแนวสปอร์ตค่ะ แล้วก็ Funny หน่อย สนุกๆ สีสดๆ แต่ว่าพอโตขึ้นก็รู้สึกว่าถ้าแต่งสีฉูดฉาดเกินไปบางทีมันอาจจะทำให้ไม่เข้ากับคนอื่นก็เลยปรับโทนเป็นสีที่แบบคุมโทน เอิร์ธโทนหน่อย เป็นสีมืดๆ ให้ลงมาหน่อย แต่ว่าก็ยังคงแนวสปอร์ตอยู่”

2. My Pants
“มีกางเกงหลายทรงมาก แต่จริงๆ ชอบบู้ทคัทเพราะว่าเขากำลังเทรนด์กันอยู่ คือคล้ายๆ ขากระดิ่ง หรือไม่ก็เป็นขาสั้นเอวสูงไปเลยเพราะว่ามันก็จะเน้นสัดส่วนของเรา โชว์ขานิดหนึ่ง คือหรือไม่ก็จะเน้นเอวสูง เพราะเอวต่ำแล้วรู้สึกว่ามันหาเสื้อใส่ด้วยลำบาก”

3. My T-shirt
“ไม่ว่าจะเป็นเสื้อแบบไหนแอปจะชอบใส่แบบ Oversize แบบให้มันตัวหลวมๆ โคร่งๆหน่อย คือเพราะว่าถ้าแอปใส่เสื้อตัวเล็กๆ มันก็จะดูตัวผอมเข้าไปใหญ่”

snap-apple

4. My shoes
“มีรองเท้าผ้าใบเยอะมาก ชอบใส่รองเท้าผ้าใบ แล้วก็จะมีหลายสีเพื่อที่จะได้แมทช์กับเสื้อผ้าได้หลากหลายทุกชุด มีประมาณ 30คู่ ส้นสูงนี่มีน้อยมีไม่กี่คู่ค่ะเพราะแอปตัวสูงอยู่แล้วก็จะใส่แต่ผ้าใบมากกว่า ส้นสูงก็เก็บไว้ใส่ทำงาน”

5. My Glasses
“มีเยอะเหมือนกันค่ะ เป็นไอเทมที่ต้องมีติดกระเป๋าเผื่อไว้หลายๆ ทรงแต่ว่าเอาจริงๆ ก็จบที่ Ray ban ทรงหยดน้ำนี่ล่ะที่ใส่บ่อยสุดแล้ว”

6. My watch
“แอปมีอยู่แค่เรือน สองเรือนเองค่ะ เป็นไอเทมที่มีน้อยสุดแล้ว จะมีเรือนนี้สีน้ำตาล กับอีกเรือนสีดำ ก็จะแมชท์อยู่สองสีนี้เพราะมันก็เข้าอยู่กับหลายๆ ชุด”

7. Matching color
“ถึงแม้จะชอบแต่งโทนเข้มๆ แต่ว่าก็จะไม่ปล่อยให้มันมืดจนเกินไปค่ะจะพยายามแทรกสีสดๆ สีสว่างๆ ไปสักสีอย่างเช่นแทรกสีขาว หรืออย่างวันนี้มีแทรกสีแดง หรือจะสีน้ำเงินอะไรแบบเนี่ยค่ะ ไม่ให้มันรู้สึกหม่นจนเกินไป ให้ยังมีความแบบสดใสนิดหนึ่ง”

8. My shopping
“แอปชอบช้อปปิ้งออนไลน์ค่ะ คือเป็นคนที่จะใส่เสื้อผ้าอะไรแล้วจะคิดไว้ล่วงหน้าก่อนแล้ว สมมุติว่าเราอยากได้เสื้อทรงนี้เราก็พิมพ์หาว่าเสื้อทรงนี้มีที่ไหนแล้วค่อยไปเลือกแบบ จะไม่มีตายตัวว่าเออต้องไปร้านนี้นะ แต่ถ้าเป็นร้านที่ซื้อประจำ ส่วนใหญ่จะไปที่ร้าน s.o.s. สยามค่ะ มันก็จะมีเสื้อผ้าหลายแนวทั้งแบบผู้หญิงจ๋าไปเลย หรือเสื้อผ้าสบายๆ กางเกงเก๋ๆ ก็มีเยอะ”

9. Trick of my style
“เราต้องหาจุดเด่นของร่างกายเราก่อนค่ะ อย่างแอปเนี่ยจุดเด่นก็คือขา ช่วงขายาวอย่างที่หลายๆ คนบอกนะคะ ก็เลยเน้นโชว์สัดส่วนของขา เช่นใส่กางเกงสกินนี่ หรือกางเกงขาสั้น”

10. My idol
“แอปจะชอบดูใน Pinterest แล้วก็เป็นแอพฯ แฟชั่นของเกาหลีค่ะ คือในนั้นแฟชั่นเขาจะล้ำไปก่อนเลย เราก็จะดูแล้วก็แต่งตัวตามเขาบ้าง”

Voice of star
Text by: kanchanaporn
Photo by: sarawut
By: Apple Lapisara

นิตยสาร Free Copy นำเสนอไลฟ์สไตล์ในรูปแบบสตรีทแฟชั่น และเทรนต่างๆ ที่วัยรุ่นทั้งหลายไม่ควรพลาด
Snap Magazine issue 28 : Jul 2016
อ่านทั้งเล่มแบบออนไลน์ http://www.mbookstore.com/book-read/8874