การแต่งตัว ลายจุด สไตล์การแต่งตัว แฟชั่นลายจุด

ชิคไม่หยุด! 7 วิธีแมทช์ แฟชั่นลายจุด สไตล์มินิมัล

Home / แฟชั่น / ชิคไม่หยุด! 7 วิธีแมทช์ แฟชั่นลายจุด สไตล์มินิมัล

เราเชื่อว่ามีหลายคนที่กลัวการใส่เสื้อผ้าลาย Polka Dot หรือลายจุด บางคนก็บอกว่าเหมือนตุ๊กแกบ้างล่ะ หวานไปบ้างล่ะ วันนี้เรามีไอเดียการแต่งตัวเสื้อผ้าลายจุดแบบเบา ๆ สไตล์มินิมัล ๆ มาฝากทุกคน และรับรองว่าเกิดทุกลุคแน่นอนค่ะ

7 ไอเดียการแต่งตัว แฟชั่นลายจุด

Polka Dot Tee – เสื้อยืดลายจุด

เสื้อยืดลาย Polka Dot ใส่ง่าย เหมาะกับวันสบาย ๆ ใส่กับอะไรก็เข้าทั้งนั้น ถ้าชอบเรียบ ๆ ก็ใส่กับกระโปรงหรือกางเกงสีดำ แต่ถ้าลุย ๆ ขึ้นมาหน่อยก็ต้องกางเกงยีนส์ เบสิคสุด ๆ หรือจะเสื้อลายจุด กางเกงลายทางก็เข้ากันอย่างไม่น่าเชื่อ!

Polka Dot Shirt – เชิ้ตลายจุด

ลุคนี้ใส่ไปทำงานได้สบาย ๆ เลย เสื้อเชิ้ตลายจุดกับกางเกงสีดำ หรือจะใส่กับยีนส์ รองเท้าผ้าใบก็เข้าก็เข้ากั๊นเข้ากัน หรือถ้าใครอยากจะชิล ๆ หน่อย ก็ใส่กับกางเกงสีขาวทรงตรง ๆ กับรองเท้าแตะ ใส่ไปเดินตลาดยังได้เลย

Polka Dot Pants – กางเกงลายจุด

กางเกงขาบานสิกำลังอิน เหมาะกับวันชิล ๆ เป็นที่สุด หาเสื้อยืดเรียบ ๆ สักตัว หรือจะเป็นสายเดี่ยว แขนกุด ก็ให้ลุคเซกซี่เบา ๆ

Polka Dot Skirt – กระโปรงลายจุด

กระโปรงลายจุดกับเสื้อยืดสิเท่! เสื้อยืดสีพื้นสักตัว หรือถ้าอยากให้มีอะไรก็หาเสื้อคลุมมาสวมทับเข้าไป ไม่น้อยไปแน่นอน และถ้าอยากได้ลุคสาวมั่นเพิ่มความมั่นใจก็จัดรองเท้าส้นสูงไปเลย แต่รองเท้าผ้าใบก็น่ารักกรุบกริบสวยไม่แพ้กันนะ

Polka Dot Dress – เดรสลายจุด

เดรสตัวเดียวเอาอยู่ จะเดรสสั้นเดรสยาวก็แล้วแต่ชอบ แต่ถ้าอยากปรับลุคไม่ให้ดูหวานเลี่ยนจนเกินไปอาจจะหารองเท้าผ้าใบสักคู่มาช่วยลดความหวาน ให้ลุคเท่ ๆ มั่น ๆ ไปอีก

Polka Dot Scarf – ผ้าพันคอลายจุด

ใครไม่มีเสื้อผ้าลายจุดแล้วไม่อยากซื้อ ผ้าพันคอลายจุดที่อยู่ในตู้ก็เอาออกมาใช้ได้นะ ไม่ว่าจะเอามาพันคอ ในวันที่อากาศดี ๆ  หรือผูกกระเป๋าเพิ่มความวินเทจเบา ๆ หรือจะเอาผ้าเช็ดหน้ามาผูกหัว คาดผม ก็น่ารักไปอีกแบบ

Polka Dot Bag – กระเป๋าลายจุด

ใครที่ชอบแต่งตัวสไตล์มินิมัล เสื้อดำกางเกงขาว เสื้อขาวกางเกงดำ แต่อยากจะตามเทรนด์ ก็อาจจะหากระเป๋าผ้าหรือ กระเป๋าถือลายจุด มาเพิ่มกิมมิคให้ดูมีอะไรขึ้นมาได้

บทความแนะนำ