issue35 ความสวยความงาม เครื่องสำอาง

คุชชั่นตัวไหนดี รีวิวคุชชั่น | THE BEST CUSHION

Home / แฟชั่น / คุชชั่นตัวไหนดี รีวิวคุชชั่น | THE BEST CUSHION

สงครามความงามในช่วงนี้บอกเลยว่าหนีไม่พ้นในเรื่องกระแสของ Cushion ที่มีการแข่งขันกันอย่างดุเดือดมาก สาวๆ อาจจะคุ้นเคยกับ Cushion สายเกาหลี มาเยอะ แต่ตอนนี้แบรนด์Hi-endทางฝั่งฝรั่งก็ไม่ยอมน้อยหน้าเหมือนกันนะจ๊ะ แต่ละแบรนไม่มีใครยอมใคร ต่างดึงจุดเด่นของตัวเองมาฟาดฟันกันสุดๆ นาทีนี้ Beauty Update ก็อดไม่ได้ที่มาจะมาอัพเดท Cushion ที่ออกใหม่ในช่วงนี้ให้สาวๆ ไปตำกัน อย่ารอช้า ไปดูกันเลยค่า….

คุชชั่นตัวไหนดี รีวิวคุชชั่น

47

1.The history of whoo whitening & moisture glow cushion SPF 50 PA+++

The history of whoo

คุชชั่นเพื่อที่สุดแห่งผิวเปล่งประกาย 5 ประการ คุชชั่นแบรนนี้จะเน้นผิวเนียนฉ่ำ สุขภาพดีเป็นหลัก และมีสารบำรุงให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใส นุ่ม ชุ่มชื่น ทาแล้วให้ผิวเนียนเรียบ ดูสุขภาพดี ปกปิดแต่ยังดูเป็นธรรมชาติ ผิวสวยไม่หนา ไม่หนักหน้า เนื้อเกลี่ยง่าย ให้งานผิวที่ดูดิวอี้เล่นแสงขั้นสุด

2.GIVENCHY Teint Couture Cushion

GIVENCHY

จุดเด่นของ Givenchy คือการบรรจุเนื้อรองพื้นไว้ใต้แผ่นโลหะ เพื่อปกป้องรองพื้นจากการสัมผัสอากาศ เนื้อผลิตภัณฑ์มีความเข้มข้นของน้ำสูง และช่วยให้ผิวดูแน่น ไม่หนักผิวสามารถใช้ทัชอัพผิวระหว่างวันได้ เม็ดสีที่ติดทนนาน มีส่วนผสมในการบำรุงผิว ช่วยเก็บกักน้ำให้พื้นผิวหน้าทำให้ผิวดูอิ่ม แต่บอกเลยว่าแบรนนี้เหมาะสำหรับสาวที่มีผิวหน้าดีอยู่แล้ว เพราะไม่ให้การปกปิดใดๆ จริงจริ๊ง

3.YSL Le Cushion Encre De Peau SPF23 PA++

YSL

YSL เด่นที่ตัวเนื้อคุชชั่นมีคุณสมบัติช่วยให้ความชุ่มชื่นยาวนานถึง 24 ชั่วโมง แต่ไม่มันวาว ตรงกันข้ามกลับให้เอฟเฟคท์ค่อนไปทางแมตต์กว่า สามารถปกปิดได้ในระดับปานกลางแถมยังมี SPF23 PA++ ช่วยป้องกันผิวจากแดดด้วย มาในตลับสีดำเงา ดูหรู ดูแพงมากๆ คือควรจะมีพกไว้ติดกระเป๋ารับรองปัง

4.Estee Lauder Double Wear Cushion BB All Day Wear Liquid Compact SPF 50 / PA +++

Estee Lauder

ตำแหน่งคุชชั่นที่ติดทน และปกปิดดีที่สุด คาดว่าคงไม่พ้น Estee Laude ด้วยสูตรกันน้ำจึงทำให้เนื้อคุชชั่นติดทนนานเว่อร์ เนื้อเนียนเป็นธรรมชาติ ช่วยลดความมัน และกระชับรูขุมขน ที่สำคัญทนเหงื่อและความชื้น ถึงแม้จะให้การปกปิดได้สูง แต่เนื้อคุชชั่นไม่หนักผิวเลย เป็นแบรนที่ไม่ทำให้ผิดหวังสำหรับสาวๆ ที่ต้องการการปกปิด แต่ยังได้ผิวที่ดูวาวๆ กำลังดี

5.Bobbi Brown Skin Foundation Cushion Compact SPF50

Bobbi Brown

คุชชั่น Bobbi Brown คืออีกไอเทมที่เริ่ดอีกแบรน ที่ออกแบบเพื่อโทนผิวของสาวเอเชียนโดยเฉพาะ ตัวรีฟิลเหมือนกับแคปซูลกาแฟน่ารักๆ และเท็กซ์เจอร์เป็นเนื้อครีมที่ติดทนนาน ช่วยปรับสีผิวให้เสมอ และทำให้หน้าดูเฟรชตลอดเวลา เหมาะสำหรับการปกปิดกลางๆ บางเบา ให้งานผิวที่ดูสุขภาพดี สาวๆ ที่ชอบหน้าเงาวาวกำลังดีไม่ควรพลาด

6.Shu Uemura Blanc Chroma Brightening UV Cushion Foundation SPF50 PA+++

Shu Uemura

Shu Uemura เป็นคุชชั่นเนื้อครีมให้ผิวสัมผัสที่เป็นธรรมชาติมากๆ แต่ก็สามารถปกปิดได้เนียนเลยทีเดียว และเสกผิวให้ดูโกลว์แบบสุขภาพดี มีความฉ่ำพอประมาณกำลังสวย มีความแมทแต่ไม่แมทมาก ยังคงมีความเงาของผิว

นิตยสาร Campus Star V.35

01-Cover