จิม ทอมป์สัน ผ้าไหม

สลัดภาพจำแบรนด์ผ้าไหม! จิม ทอมป์สัน เปิดตัวแท็กไลน์ BEYOND SILK

Home / แฟชั่น / สลัดภาพจำแบรนด์ผ้าไหม! จิม ทอมป์สัน เปิดตัวแท็กไลน์ BEYOND SILK

Jim Thompson (จิม ทอมป์สัน) เดินหน้าปรับกลยุทธ์ครั้งใหญ่เพื่อแสดงตัวตนของแบรนด์ใหม่ที่มีดีมากกว่า “แบรนด์ผ้าไหมไทย” มุ่งสู่การเป็นแบรนด์ไอคอนิกไลฟ์สไตล์ระดับโลกของเมืองไทย ด้วยการเปิดตัวแท็กไลน์ใหม่ “BEYOND SILK” เพื่อสื่อสารถึงวิวัฒนาการของแบรนด์ที่ได้ก้าวไกลกว่าการเป็นเพียงแบรนด์ผ้าไหมไทยชื่อดัง แต่ยังขยายธุรกิจจนครอบคลุมทั้งสินค้าแฟชั่น ผ้าตกแต่งบ้าน ตลอดจนบริการอาหารและเครื่องดื่ม ซึ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

สลัดภาพจำแบรนด์ผ้าไหม! จิม ทอมป์สัน

ในฐานะผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมผ้าไหมไทยสู่สากล กลยุทธ์ “Beyond Silk” ยังสะท้อนถึงเป้าหมายในการรุกตลาดไลฟ์สไตล์ทั้งในประเทศและต่างประเทศอย่างเต็มรูปแบบ ภายใต้ความมุ่งมั่นของจิม ทอมป์สัน ในการเดินหน้าต่อยอดธุรกิจเพื่อพัฒนาอาณาจักรแห่งไลฟ์สไตล์ให้ครบทุกมิติ แนวคิดแท็กไลน์ “Beyond Silk” บ่งบอกถึงกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายซึ่งมีมากกว่าผ้าไหม รวมถึงผ้าฝ้ายและลินิน โดยแนวทางการใช้วัสดุที่สื่อถึง “สิ่งที่ดีที่สุด” ของจิม ทอมป์สัน ยังครอบคลุมถึงการผลิตผ้าไหมบุเฟอร์นิเจอร์ความทนทานสูง ตลอดจนการใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่อีกมากมาย

การประกาศจุดยืนใหม่ของแบรนด์ยังแสดงถึงกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายของจิม ทอมป์สัน ที่สามารถตอบสนองความต้องการและความชื่นชอบของลูกค้าได้ทุกกลุ่ม นับตั้งแต่กลุ่มลูกค้าระดับองค์กรไปจนถึงบุคคลทั่วไปที่สนใจแฟชั่นและความงาม ผู้ที่รักการตกแต่งบ้าน รวมถึงเหล่า interior deisgner ตลอดจนนักชิมอาหารและเครื่องดื่มตัวจริง

โดยบริษัทฯ จะผสานแท็กไลน์ใหม่เข้ากับการสื่อสารการตลาดของจิม ทอมป์สัน ในทุกช่องทาง ซึ่งรวมถึงแคมเปญโฆษณา โซเชียลมีเดีย และอีเวนต์ต่าง ๆ เพื่อเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการนำเสนอสุดยอดประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับอย่างแท้จริง การพลิกโฉมแบรนด์ของจิม ทอมป์สัน ยังมีเป้าหมายในการเติบโตและพัฒนาเพื่อนำเสนอประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับ ซึ่งสามารถตอบโจทย์ความต้องการและความชื่นชอบของลูกค้า ที่เปลี่ยนแปลงไปได้อย่างสมบูรณ์

เกี่ยวกับ Jim Thompson

Jim Thompson (บริษัท อุตสาหกรรมไหมไทย จำกัด) เป็นแบรนด์ผ้าไหมไทยระดับตำนาน ที่ก่อตั้งขึ้นมาตั้งแต่ปี ค.ศ.1951 โดยเจมส์ แฮร์ริสัน วิลสัน ทอมป์สัน ชาวอเมริกันผู้เปี่ยมวิสัยทัศน์และความหลงใหลในศิลปะและสุนทรียศาสตร์ แต่บทบาทสำคัญอันเป็นที่จดจำของคนไทย คือการเป็นผู้ผลักดันอุตสาหกรรมผ้าไหมไทยให้ก้าวไกลในระดับสากล ปัจจุบัน Jim Thompson เป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลกสุดไอคอนิกของไทยที่โด่งดัง ในฐานะผู้ผลิตผ้าไหมที่มีความงดงามเป็นเอกลักษณ์

บทความแนะนำ