ชุดเจ้าสาว ชุดแต่งงาน ชุดไทย ชุดไทยศิวาลัย ปาย-สิตางค์ ห้องเสื้อ วนัช เฟิร์ส

ส่องชุดเจ้าสาวคนสวย ปาย สิตางค์ 3 ลุค 3 สไตล์ มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท

Home / แฟชั่น / ส่องชุดเจ้าสาวคนสวย ปาย สิตางค์ 3 ลุค 3 สไตล์ มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท

ผ่านไปแล้วสำหรับงานวิวาห์สุดชื่นมื่น ของเจ้าสาวคนสวย ปาย-สิตางศุ์ ปุณภพ กับแฟนหนุ่มนอกวงการ ธนิก ภูวนัตตรัย นับเป็นหนึ่งคู่รักที่น่าจับตามองอีกคู่หนึ่งเลยทีเดียว นอกจากบรรยากาศงานที่สุดแสนจะโรแมนติก ทำเอาเพื่อนร่วมงานทั้งในและนอกวงการอินกับความรักของทั้งคู่สุด ๆ ไปแล้ว เหนือสิ่งอื่นใดที่สาว ๆ ในงานหลายคน จับจ้องคงไม่พ้นชุดเจ้าสาวที่สวยเจิดจรัสงดงามจับตาสุดๆ

ส่องชุดเจ้าสาวคนสวย ปาย-สิตางค์ 3 ลุค 3 สไตล์

ซึ่งแต่ละชุดนั้น สรรค์ สุดเกตุ เจ้าของห้องเสื้อชื่อดัง วนัช กูตูร์ และ วนัช เฟิร์ส ได้ออกแบบมาให้เหมาะกับสาวปายโดยเฉพาะ จะมีชุดสไตล์แบบไหนบ้างนั้นไปชม กันเลยค่ะ

ชุดเข้าโบสถ์ในช่วงเช้า

สาว ๆ ที่ชื่นชอบชุดแต่งงานสไตล์เจ้าหญิงคงฟินกับชุดนี้สุด ๆ แน่นอน เพราะเข้าโบสถ์ชุดนี้ ทางห้องเสื้อ วนัช เฟิร์ส ได้รับแรงบันดาลใจมาจากชุดของเจ้าหญิงแห่งราชวงศ์อังกฤษ ถูกออกแบบมาให้เป็นชุดลักษณะทรงบอลกราวด์สีขาวออฟไวท์ มีความเรียบโก้และดูโมเดิร์นสุด ๆ เน้นการตัดเย็บที่ประณีตงดงาม ตัวเสื้อเป็นแขนยาวคอปีนซีทรู ด้านในเป็นเกาะอกสีขาวที่ใช้ผ้าไหมนำเข้าจากต่างประเทศ ในส่วนผ้าที่เป็นซีทรูบรรจงปักด้วยคริสตัลใสเม็ดเล็กทั้งตัว ดูมีออร่าส่องแสงประกายงดงาม คาดด้วยเข็มขัดเชื่อมต่อด้วยเสื้อและกระโปรงได้อย่างลงตัวและงดงามตามแบบฉบับของเจ้าหญิงอังกฤษเลยทีเดียวค่า

ชุดหมั้น

ทาง ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ได้ออกแบบเป็นชุดไทยศิวาลัยแบบโมเดิร์นทรงหางปลา ตัดเย็บด้วยผ้าไหมทอมือยกดอกลำพูนสีชมพูกลีบบัวอมสีเบจ ตัวเสื้อเป็นผ้าไหมแก้วปักฉลุด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้ พร้อมทั้งสไบที่เข้ารูปด้านหน้าเล็กส่วนช่วงปลายบานโค้งมน บรรจงปักด้วยคริสตัลนานาชนิดทั้งผืน ผ้านุ่งตัดเย็บเป็นทรงหางปลา แต่ยังคงหน้านางไว้อยู่ตามแบบฉบับชุดไทยโบราณ ปักด้วยดอกแก้ว เถาวัลย์เลื้อยล้อไปกับงานปักด้านบนของตัวเสื้อ ระยิบระยับงดงามปานกับใส่ผลึกแก้วสีชมพูโอรส เป็นอีกหนึ่งชุดแต่งงานของสาวปายที่สวยงามตราตรึงใจคนทั้งงานเลยทีเดียว

ชุดงานเลี้ยง

สำหรับชุดงานเลี้ยงกลางคืน ห้องเสื้อ วนัช เฟิร์ส ออกแบบชุดแต่งงานเจ้าสาวให้เป็นลักษณะ ทรงเมอร์เมด ตัวเสื้อเป็นทรงคอวีเน้นเว้าให้เห็นทรวดทรงที่งดงามของเจ้าสาวผู้สวมใส่ ด้านหลังออกแบบให้เป็นทรงวีลึก เผยผิวที่งดงามของเจ้าสาว ตัวกระโปรงมีดับเบิ้ลกระโปรงอีกชั้นหนึ่ง เติมแต่งเพื่อเพิ่มความอลังการให้กับชุด ตกแต่งด้วยลูกไม้ฝรั่งเศสต่างชนิดเพื่อความสวยงาม และบรรจงปักคริสตัลเพื่อสร้างความระยิบระยับและมิติจนเกิดความสมดุลให้กับชุดแต่งงานชุดนี้ ดูหรูหราอลังการงดงามแบบไร้ที่ติ ซึ่งรวมมูลค่าของชุดแต่งงานทั้ง 3 ชุด สูงถึง 1 ล้านบาท เลยทีเดียวค่ะ

ภาพเพิ่มเติม

สำหรับใครที่กำลังมองหาและสนใจตัดชุดแต่งงานในแบบต่าง ๆ สามารถเข้าไปชมผลงานทั้งหมดของทางห้องเสื้อ วนัช เฟิร์ส ได้ที่ https://www.facebook.com/Vanus-First และสามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 02-085-3688, 088-569-1441 หรือ Line : @ vanusfirst

บทความแนะนำ