ชุดไทย ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ เพลงขวัญ-นัตยา

เพลงขวัญ-นัตยา อวดลุคชุดไทยพระราชนิยม 3 แบบ 8 สไตล์

Home / แฟชั่น / เพลงขวัญ-นัตยา อวดลุคชุดไทยพระราชนิยม 3 แบบ 8 สไตล์

กลับมาตามคำเรียกร้องของแฟน ๆ ที่ติดตามผลงานของทางห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ที่อยากเห็นผลงานชุดไทยกันบ้าง หลังจากเต็มอิ่มกับการได้ชมผลงานชุดแต่งงานและชุดยกน้ำชามาหลายคอลเลกชันแล้วตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา และการกลับมาครั้งนี้ก็ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวัง ยังคงสวยงามยืนหนึ่งสมกับเป็นผู้นำเทรนด์เรื่องชุดไทยอีกเช่นเคย และยังได้นางเอกสาวสวยหน้าคม เพลงขวัญ-นัตยา ทองเสน มาร่วมถ่ายทอดผลงานในครั้งนี้อีกด้วย

เพลงขวัญ-นัตยา อวดลุคชุดไทย 3 แบบ 8 สไตล์

ความสวยเก๋หน้าคมแบบไทยๆ ของสาวเพลงขวัญ ทำให้ทุกลุคดูสวยงดงามดั่งภาพวาดนางอัปสรก็ว่าได้ สมกับความตั้งใจของ สรรค์ สุดเกตุ ดีไซน์เนอร์และเจ้าของห้องเสื้อ ที่ต้องการให้ชุดไทยแต่ละชุดนั้นมีความโดดเด่นสวยงามในหลากหลายมุมมอง และด้วยซิกเนเจอร์ที่แตกต่างบวกกับงานดีไซน์สุดล้ำที่วันนี้ได้กลายเป็นอินสไปเรชั่นของดีไซน์เนอร์มือใหม่หลาย ๆ คน ทำให้ชุดไทยของ วนัช กูตูร์ ก้าวขึ้นมาเป็นเบอร์หนึ่งแล้วในเวลานี้

โดยชุดไทยพระราชนิยมในคอลเลกชันนี้มีทั้งหมด 3 แบบ 8 สไตล์ แบ่งออกเป็น ชุดไทยศิวาลัย 2 ชุด ชุดไทยจักรี 1 ชุด และ ชุดไทยจักรพรรดิ 5 ชุด โดยเลือกใช้โทนสียอดนิยม ได้แก่ สีขาว ชมพู ฟ้า ครีม เขียว และ แดง ส่วนชุดไทยที่เป็นไฮไลท์ ต้องยกให้ชุดไทยศิวาลัยประยุกต์ 2 ชุด ที่ถูกออกแบบให้ดูทันสมัยและมีรสนิยมสูง เพื่อให้เหมาะกับงานพิธีสำคัญต่าง ๆ จะมีความพิเศษจากชุดไทยศิวาลัยแบบไทยแท้อย่างไรบ้างนั้น ไปติดตามกันเลยค่ะ

ชุดไทยศิวาลัยประยุกต์ชุดแรก เป็นงานออกแบบที่ผสมผสานความเป็นไทยและแฟชั่นเอาไว้ได้อย่างลงตัว ในส่วนของตัวเสื้อนั้นตัดเย็บจากลูกไม้ฝรั่งเศสเนื้อดีสีมอลล์ ห่มทับด้วยสไบที่ปักด้วยคริสตัลสีมอลล์และชมพูอ่อน และผ้านุ่งถูกดีไซน์ให้ดูแฟชั่นมากขึ้นด้วยการตัดเย็บเป็นทรงเมอร์เมดเพื่อให้ดูร่วมสมัยมากขึ้น และชุดนี้ยังเหมาะกับสีผิวของเจ้าสาวทุกเฉดสี เสริมลุคให้ดูงดงาม อ่อนหวาน และมีความเรียบโก้ในตัว

และชุดไทยศิวาลัยประยุกต์ทรงเมอร์เมดชุดที่สองนี้ ได้รับแรงบันดาลใจมากจากหญิงสาวชาวยุโรป ตัวเสื้อตัดด้วยผ้าลูกไม้ฝรั่งเศสโปร่งแสง ตัวแขนทำเป็นทรงผลฟักทอง ห่มทับด้วยสไบที่ทำมาจากลูกไม้ฝรั่งเศสอีกชั้น ส่วนผ้านุ่งถักทอด้วยดิ้นเงินและปักด้วยคริสตัลสีเงินสุดตระการตา เหมาะกับสาวยุคใหม่ที่ชื่นชอบชุดไทยแบบแฟชั่นดีไซน์ มีความคลาสสิก หรูหรา และล้ำสมัย

ดุจอัปสรแปลงองค์ลงจำแลง
จรัสแจรงประจักษ์จิตพิศไสว
ทั้งโลกาไหลหลงนงค์วิไล
เจียระไนอำไพพรั่งดั่งจินดา

งามถ้วนสิ้นอินทรีย์โศภีโชติ
รุจิโรจน์มาโนชญ์พรายฉายเฉิดหล้า
พราววาวแววแพรวปภัสร์รัตนา
ทิพย์โสภาพิลาสเลิศเพริศภิรมย์.

ผู้ประพันธ์ : ปานวาด ณ วนัช