ASICS รองเท้า สนีกเกอร์

สนีกเกอร์สไตล์มินิมอล เพื่อสาว ๆ ยุคใหม่ จาก ASICS SPORTSTYLE

Home / แฟชั่น / สนีกเกอร์สไตล์มินิมอล เพื่อสาว ๆ ยุคใหม่ จาก ASICS SPORTSTYLE

ASICS (เอสิคซ์) เปิดตัวแคมเปญใหม่ในซีซัน Spring/Summer 21 สำหรับสาว ๆ โดยเฉพาะกับ Women’s Collection ที่ร่วมฉลองให้กับสาวๆ ที่กล้าคิด กล้าทำ รวมถึงสาว ๆ ยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์สุดแอคทีฟ ซึ่งสอดคล้องไปกับความมุ่งมั่นของ ASICS ที่ไม่หยุดนิ่งการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ อยู่เสมอ เช่นเดียวกันกับศิลปินทั้ง 3 ท่านที่เข้าร่วมในแคมเปญ “For Her, By Her” ในฐานะตัวแทนผู้หญิงรุ่นใหม่ ที่กำหนดเส้นทางเดินชีวิตของตัวเอง สร้างสรรค์ และลงมือทำในแบบฉบับที่เป็นตัวตนของพวกเขาเอง – สนีกเกอร์สไตล์มินิมอล ..

สนีกเกอร์สไตล์มินิมอล ASICS SPORTSTYLE

สำหรับซีซัน SS21 ASICS SportStyle เผยโฉมสนีกเกอร์สามโมเดลใหม่ ที่สายแฟชั่นต้องชอบ ซึ่งแต่ละรุ่นก็ถือเป็นไฮไลต์ในแคมเปญนี้เลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น JAPAN S™, JAPAN S™ RIN และ SKYCOURT™ ที่ได้ถูกถ่ายทอดผ่าน 3 ศิลปิน ได้แก่ วิชวลอาร์ตติสอย่าง Lilian Martinez (@bfgf) , ศิลปินผู้สร้างสรรค์ภาพศิลปะสื่อผสม จากทางใต้ของลอนดอน Rosanna Jones (@rosannajonez) รวมไปถึงศิลปินชาวเยอรมัน-ญี่ปุ่น Niky Roehreke (@nikyroehreke)

Saki Maeda ดีไซน์เนอร์ของสนีกเกอร์ทั้งสามรุ่น พูดถึงคอนเซ็ปต์ ของสนีกเกอร์ทั้งสามรุ่นนี้ ที่มีความเชื่อมโยงกันว่า  “Harukasumi เป็นคำในภาษาญี่ปุ่น ที่อธิบายถึงภาพทิวทัศน์ในฤดูใบไม้ผลิ ที่มองผ่านเมฆและหมอก ฉันพยายามแสดงออกถึงฤดูใบไม้ผลิในญี่ปุ่นโดยใช้วัสดุ และสีที่ให้ความรู้สึกนุ่มนวล”

Rosanna x JAPAN S™

Rosanna x JAPAN S™ - ASICS SPORTSTYLE

JAPAN S™ เป็นสนีกเกอร์ที่ผสมผสานความคลาสสิค และความโมเดิร์นได้อย่างลงตัว และยังได้รับแรงบันดาลใจมาจากบาสเกตบอล ในการเปิดตัวครั้งแรกในปี 1981 ส่วน JAPAN S™ ในเวอร์ชั่น 2021 นี้ ก็มีความสวยงาม มินิมอล รวมถึงดีไซน์ที่เรียบง่าย แต่มีความคล่องตัว ให้สาวๆ สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างสะดวกสบายอีกด้วย และที่สำคัญสาว ๆ ยังสามารถแมทช์สนีกเกอร์คู่นี้เข้าได้กับทุกลุคทุกสไตล์ เหมาะกับสาว ๆ ที่อยากได้สนีกเกอร์ดี ๆ ที่สามารถใส่ได้ในทุก ๆ วัน แต่ยังคงสวย เท่ และมีสไตล์ ต้องบอกว่าคู่นี้นี่แหละตอบโจทย์สุด ๆ

JAPAN S™ RIN platform sneaker

JAPAN S™ RIN platform sneaker - ASICS SPORTSTYLE

ส่วนสนีกเกอร์รุ่น JAPAN S™ RIN ก็หยิบยกเอาสไตล์แบบรุ่นเดิมมาปรับเปลี่ยนดีไซน์ ให้มีลุคที่แตกต่าง เรียบแต่ดูดี และยังมีการลดทอน ASICS Stripes ไป และเพิ่มความน่าสนใจด้วยดีไซน์สุดโดดเด่น กับพื้นรองเท้าแบบยกระดับ และเติมสีสันเข้าไปในส่วน heel counter โดย Maeda ได้สะท้อนให้เห็นถึงคอนเซ็ปต์ที่สอดคล้องกับฤดูใบไม้ผลิว่า “วัสดุที่ส่วนส้นเท้าได้รับแรงบันดาลใจจากหมอกในฤดูใบไม้ผลิ ฉันต้องการสร้างโมเดลที่เหมาะกับสไตล์ที่ดูดี เรียบง่าย และสะอาดตา แต่ขณะเดียวกันก็ให้ความสวยงาม”

Lillian x SKYCOURT™

สนีกเกอร์สไตล์มินิมอล ASICS SPORTSTYLE - Lillian x SKYCOURT™

ปิดท้ายด้วยสนีกเกอร์ SKYCOURT™ ที่เป็นการตีความรูปแบบใหม่ จากรองเท้าวอลเลย์บอล ของ ASICS ในยุค 90 ให้กลับมาโลดแล่นอีกครั้งในฉบับแฟชั่นสนีกเกอร์ ซึ่งมีโมเดล GEL-ATTITUDE เป็นต้นแบบสำหรับการดีไซน์ในส่วนอัปเปอร์ และหยิบยกโลโก้ของ ASICS ในสไตล์เรโทรมาใช้ ส่วนพื้นรองเท้า เป็นพื้นรองเท้าจากโมเดล JAPAN S™ ที่จะช่วยให้สาว ๆ สวมใส่สบายตลอดวัน

For Her, By Her

ราคาสนีกเกอร์ แต่ละรุ่น

  • JAPAN S™ ในราคา 2,700 บาท
  • JAPAN S™ RIN ในราคา 2,900 บาท
  • SKYCOURT™ ในราคา 3,500 บาท

สั่งซื้อ www.asics.com/th/en-th/mk/forher-byher

สาวๆ สามารถจับจองเป็นเจ้าของสนีกเกอร์ทั้งสามรุ่นได้แล้ววันนี้ ที่ ASICS Store ห้างสรรพสินค้า และร้านค้าชั้นนำ รวมทั้งทางออนไลน์ที่ ASICS.com / พิเศษสุดๆ สำหรับน้องๆ นักเรียน นักศึกษา รับส่วนลด 10%* ได้ที่ร้าน ASICS Store ทุกสาขา เพียงแค่โชว์บัตรนักเรียน นักศึกษา ตลอดทั้งปี 2021 *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

ติดตามข้อมูลเกี่ยวกับ ASICS Sportstyle ได้ที่ Facebook : asics.sportstyle.th

บทความแนะนำ